วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เครื่องซีลสูญญากาศ ทำให้ของสดใหม่เสมอ Fresh and Clean




มาทำให้วัตถุดิบของท่านยังคงดูสดใหม่ Fresh ตลอดเวลาด้วยการปิดผนึก sealer ด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ vacuum packing กันเถอะ  
เครื่องซีลสูญญากาศมีประโยชน์มากมายที่หลายคนยังไม่รู้ หากท่านเคยติดตามดูรายการเกี่ยวกับอาหาร หรือแม้แต่อุตสาหกรรมอาหารจะพบว่าเครื่องซีลสูญญากาศเป็นตัวช่วยที่สำคัญระดับตัวเองที่เข้าไปช่วยเหลือให้ทำอาหารหรือกิจกรรมอื่นๆเต็มไปด้วยศักยภาพเพิ่มมากขึ้น
ความสดใหม่ของอาหาร fresh คือสิ่งที่ผู้ผลิตต้องการส่งมอบให้แก่อาหาร เช่นเดียวกับวัตถุดิบที่มีความสดใหม่ มีคุณภาพเพราะได้รับการดูแลปกป้องปิดสนิทจ sealer จากอากาศ ด้วยเหตุนี้เองคือเหตุผลที่ว่าทำไมเครื่องซีลสูญญากาศจึงเข้ามามีความสัมพันต่อเหล่าพ่อครัว แม่บ้าน หรือผู้ประกอบการหลายๆท่าน
มาทำความรู้จักข้อดีของเครื่องซีลสูญญากาศ Vacuum Packing แบบใกล้ชิดกันดีกว่า
1. ความสดใหม่ fresh ที่ได้จากการผิดปากให้สนิท sealer
2. อายุการเก็บรักษาที่นานขึ้น อย่างที่กล่าวไปว่าการซีลสูญญากาศช่วยทำให้วัตถุดิบเกิดความสดใหม่ Fresh ดังนั้นจึงทำให้มีเวลาการเก็บรักษาที่นานขึ้น เพราะไม่โดนอากาศภายนอกมารบกวน นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรียกว่าสูญญากาศ หรือ ไม่มีอากาศนั่นเอง
3. เพิ่มมูลค่า สำหรับแพ็ค บรรจุ สูญญากาศ จะช่วยให้การตั้งราคาดูมีความสมเหตุสมผลมากขึ้น เนื่องจากการซีลสูญญากาศบ่งบอกได้ถึงความใส่ใจของผู้ผลิต ซึ่งผู้บริโภคก็สามารถรับรู้ได้จากการกระทำของผู้ผลิตที่มีต่อผู้บริโภค
เมื่อได้เรีนยรู้ทำความเข้าใจแล้ว ท่านก็อย่าลืมพิจารณาดูว่า เครื่องซีลสูญญากาศมีความจำเป็นกับธุรกิจ หรือ ครัวเรือนของท่านในระดับใด เพราะหากยังปล่อยผ่านไป มูลค่าและการเก็บรักษาที่ท่านต้องการได้อาจจะเน่าเสียไปก่อนก็เป็นได้
หากสนใจติดต่อเครื่องซีลสูญญากาศ ติดต่อเรามาได้
TEL.02-6449001
http://www.beltandbearings.com

http://www.belterpacking.com
#เครื่องซีลสูญญากาศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น