วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เปลี่ยนการลำเลียงเดิมๆ มาเป็น "ชุดสายพานลำเลียงขึ้นกระสอบ "

ชุดสายพานลำเลียงขึ้นกระสอบ


การลำเลียงที่ยากลำบาก จากการใช้เเรงงานคนเเบกหามสิ่งของ จากที่หนึ่งไปอยู่ที่หนึ่งโดยเฉพาะการลำเลียงขึ้นรถนั้น ถือเป็นภาพที่เราจะเห็นกันมาตลอดๆจากโรงสีข้าวเเละอุตสาหกรรมอื่นๆ การเคลื่อนย้ายสินค้าที่มีน้ำหนักมากอย่างกระสอบข้าว ยังทำให้เสียเวลาเเละสิ้นเปลืองเเรงงานคนอีกด้วย

วันนี้เราอยากเเนะนำให้ผู้ประกอบการโรงสีข้าวรู้จักสายพานลำเลียงขึ้นกระสอบ เนื่องจากมันเป็นเครื่องมือที่ใช้ลำเลียงกระสอบข้าว โดยไม่ให้เกิดความเสียหายระหว่างขนลำเลียง เเละยังใช้เสลาน้อยกว่าการใช้คนเพื่อลำเลียง สายพานลำเลียงขึ้นกระสอบนั้นยังช่วยให้การลำเลียงสะดวกมากขึ้นกว่าเก่า

สายพานลำเลียงขึ้นกระสอบ ใช้สำหรับลำเลียงกระสอบข้าวขึ้นรถ โดยการควบคุมจากตู้ Control ในการควบคุม ลักษณะเด่นคือสายพานเเบบบั้งเพื่อไม่ให้กระสอบข้าวไหลลื่นลงมาได้ เรายังเคลื่อนที่การใช้งานได้สะดวกด้วยล้อเครื่องที่ ชนิดของสายพานเเบบบั้งออกเเบบมาเพื่อให้สามารถลำเลียง วัสดุที่เป็นเมล็ดได้ เช่น กระสอบข้าว กระสอบกาเเฟ มันสัมปะหลัง ข้าวโพด ถั่วต่างๆ สามารถขึ้นชันได้ถึง 18-35 องศา ซึ่งสายพานเเบบเรียบจะมีประสิทธิภาพในการลำเลียงต่ำกว่ามาก เราจึงไม่นิยมนำเข้ามาใช้
ชุดสายพานลำเลียงขึ้นกระสอบ
ถ้าโรงสีคุณยังเป็นอีกที่หนึ่งที่ยังใช้กำลังคนในการเเบกกระสอบข้าวสารอยู่ ลดภาระที่ไม่จำเป็น ลดการใช้เเรงงาน เเละทำให้งานง่ายขึ้นด้วย ชุดสายพานลำเลียงขึ้นกระสอบ งานต่างๆในวงการเกษตรหรือโรงสีที่ต้องใช้เเรงงานเป็นกำลังหลัก โดยเฉพาะโรงสีข้าวที่ต้องอาศัยเเรงงานในการลาก ยก บรรจุ ลำเลียง เพือให้งานขับเคลื่อนไปได้ เเต่ชุดสายพานลำเลียงขึ้นกระสอบทำให้งานคุณเบาลงได้ ชุดสายพานลำเลียงขึ้นกระสอบ ลำเลียงกระสอบข้าวสารขึ้นรถได้ง่ายๆ โรงสีรุ่นใหม่ที่รู้จักเอาเทคโนโลยีนำไปใช้ เอาเครื่องมือทันสมัยเข้าไปใช้เพื่อช่วยทุ่นเเรงให้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

จุดเด่นของชุดสายพานลำเลียงขึ้นกระสอบ ชนิดออกเเบบพิเศษของเราประสิทธิภาพการทำงานสูงด้วยลักษณะสายพานดอกบั้ง สายพานเป็นยางดำ 3 ชั้น หนา ทน ลายบั้งขนาด 5 มม. สามารถลำเลียงวัสดุเช่นข้าว กาเเฟ มันสำปะหลัง ข้าวโพด ถุงกระสอบ กล่องพลาสติก ฯลฯ ลำเลียงได้เเม้ที่สูงชัน 18-35 องศา ปรับความสูง - ต่ำ ด้วยรอกไฟฟ้า ทำงานดีกว่าสายพานเเบบเรียบอย่างเเน่นอน จุดเด่นอยู่ที่ ล้อยางรถบรรทุก ล้อยางชนิดพิเศษ นี้ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถเคลื่อนย้ายได้ตามต้องการ….ส่วนล้อนั้นทนทานด้วยวัสดุชั้นดี รองรับน้ำหนักเป็นพิเศษลักษณะการทำงาน ช่วยเคลื่อนย้ายกระสอบข้าว , หรือวัตถุดิบอื่นๆทางการเกษตรลงรถบรรทุกได้ ช่วยทุ่นแรงและทุ่นเวลาได้อีกมาก เหมาะสำหรับโรงสีรุ่นใหม่ ผู้ประกอบการที่ต้องการทุ่นแรง ประหยัดเวลาในการทำงาน.
รายละเอียดสายพานลำเลียงกระสอบ (รุ่น กว้าง 20" ยาว 12  เมตร)
- โครงสายพานใช้เหล็กราง 5" ถักด้วยเหล็กฉาก 2"
- มูเล่ย์ขับโต 8" และตามขนาด 6"
- ลูกกลิ้งรองสายพานโต 2"
- สายพานยางดำแบบ 3 ชั้น ชนิดมีบั้ง 5 มม.
- ปรับสูง-ต่ำ ด้วยรอกไฟฟ้า 2 ตัน
- ตู้คอลโทรล
- มีฐานล้อเคลื่อนที่ + เสาปรับระดับสูงตามขนาดความยาว
- มีหัวส่ายรับกระสอบลงจากรถ


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ

เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น