วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

สินค้าปลอดภัย เเพ็คด้วยสูญญากาศ



ปลอดภัยกว่าหากเเพ็คด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ
การบรรจุภัณฑ์ด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ นอกจากจะช่วยถนอมอาหารให้อยู่ได้นานได้เเล้วยังทำให้สินค้าปลอดภัย..ถ้าเป็นคนที่ทำธุรกิจในวงการโรงสีหรืออุตสาหกรรมนั้นจะทราบดีว่าความปลอดภัยของสินค้านั้นสำคัญ

สินค้าที่ผลิตจากโรงงานอุตสาหกรรมหรือโรงสีเเล้วจะต้องผ่านระบบการขนส่ง..บางครั้งก็ในระยะทางใกล้ๆหรือไกลเเล้วเเต่ออเดอร์ หากต้องบรรทุกสินค้าในระยะทางไกลเเล้ววัตถุดิบหรือสินค้านั้นต้องถูกเก็บอัดกันหรือบรรจุในกล่องลังในสภาพอากาศอบภายในรถขนส่งเป็นเวลานาน

สินค้าอาจจะได้รับผลกระทบจากการขนส่งเเออัดเบียดเสียง ถุงหรือบรรจุภัณฑ์นั้นอาจจะรั่วซึ่ม สินค้าไหลออกมาเสียหาย หรือหากเป็นสินค้าประเภทเนื้อสัตว์ที่ต้องเก็บรักษาอุณหภูมิต่ำเพื่อรักษาความสดใหม่ของสภาพเนื้อนั้นก็จะเป็นเรื่องยากที่จะควบคุมความปลอดภัยหรือคุณภาพของสินค้าให้อยู่ในระดับที่ดีได้

การนำเทคโลยีเข้ามาช่วยในวงการอุตสาหกรรมถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆเพราะเราสามารถพัฒนาคุณภาพสินค้าในวงการอุตสาหกรรมมากขึ้น การใช้เครื่องซีลสูญญากาศ เข้ามาช่วยถนอมอาหารหรือวัตถุดิบเป็นเรื่องที่คุ้มค่าเเละน่าลงทุนเพราะเครื่องซีลสูญญากาศ นั้นมีหลายขนาดเเละกำลังการผลิต

ราคาก็ไม่สูงมากนักหากเทียบกับความคุ้มค่าในการใช้งานเเละอายุการทำงานของเครื่องถือว่าคุ้มอย่างยิ่ง เครื่องซีลสูญญากาศ ถูกพัฒนาต่อเนื่องมาจากเครื่องรีดปากถุงเเบบสายพานลำเลียงที่เมื่อก่อนใช้กัน โดยเครื่องรีดปิดปากถุงนั้นก็มีหลายขนาดให้เลือกใช้ เเต่การรีดปากถุงนั้นอย่างเดียวไม่สามารถถนอมความสดใหม่ของวัตถุดิบได้อย่างตรงจุดประสงค์นัก เครื่องซีลสูญญากาศ เป็นทั้งเครื่องที่ทำการรีดปิดปากถุงพร้อมทั้งทำการดูดออกซิเจนทำให้สินค้าอยู่ในสภาวะสูญญากาศ

เรื่องความปลอดภัยของสินค้า การซีลเเพ็คสูญญากาศ ช่วยให้สินค้าลดการสัมผัสกับความชื้น ความชื้นเป็นตัวทำลายสภาวะความสดใหม่ เเละทำให้เกิดการแปรสภาพของสินค้าหรือวัตถุดิบ เสี่ยงที่จะเกิดเชื้อราหรือปะปนกับเชื้อโรง เเถบซีลที่หน้าเเน่นกว่าทำให้ยากต่อการเกิดรอยรั่ว สินค้าจะถูกรักษาอย่างดีภายในบรรจจุภัณฑ์

ในปัจจุบันเครื่องซีลสูญญากาศ เป็นที่นิยมในวงการอุตสาหกรรมไทยเเละมีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนเเปลงหน้าตาเเพ็คเกจอย่างมาก เครื่องซีลนั้นไม่ได้ใช้ประโยชน์กับวงการเกษตรเพียงอย่างเดียวเเต่รวมถึงเนื้อสัตว์ อาการสำเร็จรูป ขนมอบกรอบ สินค้าโอทอป เปลี่ยนรูปเเบบสินค้าน่าเบื่อให้ดูมีมูลค่ามากขึ้นเหมาะเเก่การเเพ็คเป็นของฝาก..

หากสนใจที่จะใช้เครื่องซีลสูญญากาศติดต่อปรึกษาการใช้งานกับเรา หรือหากอยู่ในระหว่างการพิจารณาตัดสินใจท่านสามารถนำสินค้าที่ท่านผลิตเข้ามาเพื่อซีลเเพ็คที่บริษีทเราได้หรือปรึกษาทีมงานเฉพาะด้วนเเพ็คเกจกันเรา ที่เดียว..เท่านั้น..

เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น