วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เครื่องซีลสูญญากาศ

เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER



ธุรกิจอุตสาหกรรมในยุคนี้มีตลาดการผลิตกว้างขวาง นอกจากการเเข่งขันทางการส่งออกแล้ว เรามาหาวิธีเพิ่มมูลค่าและขยายฐานลูกค้าให้ธุรกิจเราดีกว่าค่ะ แล้วมันเกี่ยวกับเครื่องซีลสูญญากาศยังไงหล่ะ?

รูปลักษณ์ภายนอก คือสิ่งแรกที่ลูกค้าจะสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของเราได้ การทำสินค้าออกมาให้ดูดี สวยงาม น่าบริโภค เป็นสิ่งสำคัญหลักๆเลยก็ว่าได้ค่ะ และด้วยสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศและระบบขนส่ง อาจทำสินค้าเสียหาย ชำรุด หรือถูกความชื้นจากอากาศ ผลิตผลทางการเกษตรของเราจึงต้องดูสดใหม่อยู่ตลอดเวลา เพื่อความน่าเชื่อถือ และคงคุณภาพก่อนถึงมือผู้บริโภค เครื่องซีลสูญญากาศเป็นอีกตัวช่วยของผู้ประกอบการ เพราะความรวดเร็วในการทำงานช่วยประหยัดเวลาและแรงงานอีกทั้งยังเก็บรักษาคุณภาพของผลผลิตไว้ได้ยาวนาน

การซีลสูญญากาศเพื่อเก็บรักษาสินค้าด้วยเครื่องBELTER มีหลายรุ่นหลายขนาดที่ผู้ประกอบการสามารถเลือกให้เหมาะสมกับหน้างานของท่าน นอกจากเมล็ดข้าว เมล็ดกาแฟ แล้ว เนื้อสัตว์และวัตถุดิบอื่นก็ยังสามารถใช้วิธีนี้ในการบรรจุภัณฑ์ได้ เทคโนโลยีสมัยใหม่ช่วยเราได้เสมอเพราะทั้งย่นระยะเวลาการผลิต ลดค่าใช้จ่ายจากแรงงาน เพิ่มมูลค่าให้สินค้าดูน่าเชื่อถือ อย่าลังเลที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ เราเป็นประเทศแห่งการเกษตรมายาวนาน ผลผลิตของเราถูกส่งออกไปทั่วทุกมุมโลก หากเราใส่ใจขั้นตอนการผลิตและมีสินค้ารูปลักษณ์ทันสมัยสวยงาม การขยายฐานผู้บริโภคจะไม่ใช่เรื่องยากเลย
เครื่องซีลสูญญากาศของเราบางรุ่นมีล้อเลื่อนสะดวกในการเคลื่อนย้าย บางรุ่นมีขนาดเล็กเหมาะกับธุรกิจในครัวเรือน และทั้งหมดทำจากวัสดุที่คงทนทำความสะอาดได้ง่ายต่อการเก็บรักษาค่ะ

บริษัทเรายังให้คำปรึกษาก่อนการติดตั้งรวมไปถึงบริการหลังการขายที่ดีมีมาตรฐานจากช่างที่มีความรู้เฉพาะด้าน สามารถแก้ไขข้อข้องใจเมื่อเครื่องเกิดปัญหาได้

เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER จะรักษาคุณภาพของผลิตผล ยืดอายุการใช้งาน สินค้าออกมาดูสวยงาม เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริงๆค่ะ



ติดต่อมาหาเราได้หากต้องการปรึกษาเรื่องเครื่องซีลสูญญากาศ
บริษัท เบ็ลท์ แอนด์ แบริ่งส์
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 201002 644 9001081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็บไซต์อื่นๆ :
http://www.beltandbearings.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น