วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

PRODUCTION PROCESS ขั้นตอนการผลิตนั้น สำคัญมากเเค่ไหน?

PRODUCTION PROCESS



                 ผู้ส่งออกรายใหญ่ๆของโลกเค้าประสบความสำเร็จกันได้อย่างไรนะในเศรษฐกิจเเบบนี้ 

     นอกจากระบบโรงผลิตทางการเกษตรรายใหญ่ของโลกจะมีระบบการจัดการโรงงานที่ดีแล้วการรักษามาตรฐานแล้ว คุณภาพของสินค้าก็มีส่วนช่วยในการส่งออกมากเช่นกัน

      จะทำอย่างไรให้ลูกค้าเก่าไม่หายไปไหนแถมมีลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามา คุณต้องกลับมาโฟกัสที่คุณภาพของสินค้าที่คุณกำลังผลิตรวมถึงความว่องไวในการผลิต ความสดใหม่ก่อนจะถึงมือลูกค้า ปัญหาต่างๆไม่ได้อยู่เพียงแค่การเพาะปลูกเท่านั้น

     แต่ด้วยการแข่งขันทางการตลาด สภาพแวดล้อม วัชพืช แมลงที่เป็นปัญหาในการเพาะปลูกพืชผลทางการเกษตรจะเสียหายแล้วคุณภาพจะแย่ลงด้วย การใส่ใจเป็นสิ่งสำคัญมากทุกขั้นตอนการผลิตนอกจากเราต้องพึ่งเครื่องมือเครื่องจักรแล้ว ตัวเครื่องจักรเองยังต้องได้รับมาตรฐานจากบริษัท และการติดตั้งที่ใส่ใจจากช่างเทคนิคที่เชี่ยวชาญ

จากการสำรวจพบว่า การขนส่งกว่าสินค้าจะถึงมือผู้บริโภค ยังขาดการใส่ใจและมีปัญหาอยู่มาก เราจะพบปัญหาอย่างเช่นถุงแตกเสียหาย ขนาดบรรจุไม่พอดีกับผลิตภัณฑ์ เครื่องซีลแบบสูญญากาศ ถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดปัญหานี้ นอกจากจะได้รูปทรงบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามแล้วมันยังช่วยให้ง่ายต่อการบรรจุหีบห่อลงกล่องเครื่องซีลบรรจุถุงทำให้สินค้าได้รูปทรงที่สวยงามบรรจุง่ายไม่เปลืองแรงงาน มีความว่องไวในการผลิตประหยัดเวลาได้อีกมากเลยค่ะ

ระบบการซีลแบบสูญญากาศเหมาะกับทุกผลิตผลทางการเกษตรโดยเฉพาะเมล็ดข้าวที่โรงสีข้าวทั้งในแถวเอเชียและต่างประเทศใช้วิธีนี้เพราะสามารถหลีกเลี่ยงไม่ให้เมล็ดข้าวสัมผัสกับอากาศชื้นเกินไป รักษาคุณภาพเมล็ดข้าวเก็บไว้ใช้ได้นานการซีลสูญญากาศยังช่วยป้องกันเชื้อรารวมถึงการเจริญเติบโตของมอด ไข่มอด เมล็ดแตกหักจากการขนส่ง สร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ของเรา

เครื่องซีลปิดปากถุงของ Belter Packing มีหลายขนาดตามการเลือกใช้งานที่เหมาะสมและการติดตั้งที่ได้รับการใส่ใจจากช่างเทคนิคเฉพาะทางรวมถึงการสอนการใช้งานและบริการหลังการขาย ทำให้เรามีลูกค้าที่กว้างขวางและเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่ไว้ใจใช้บริการเลือกสินค้าของเราเครื่องซีลบรรจุถุงแบบสูญญากาศ Belter Packing


เครื่องจักรสมัยใหม่ถูกดีไซน์ออกมาให้สวยงามเหมาะกับการใช้งานเครื่อนย้ายและถอดประกอบทำความอะอาดง่ายรวมถึงวิธีการใช้งานที่ไม่ซับซ้อนรวมถึงมีขนาดที่เหมาะสะหรับใช้งานในครัวเรือนรวมไปถึงโรงงานการผลิตขนาดใหญ่ซึ่งที่ บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์เรา ก็สามารถให้คำปรึกษา ความรู้เบื้องต้นก่อนการใช้งาน

การเปลี่ยนแปลงนำมาซึ่งประสบการณ์ใหม่ๆ การลงทุนกับเครื่องมือการผลิตที่มีมาตรฐากก็เช่นกันนะคะ หากไม่รู้จักนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ การผลิตจะช้าและล้าหลังกว่าคู่แข่ง เป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีขึ้นอย่างคุ้มค่ะ

ติดต่อมาหาเราได้หากต้องการปรึกษาเรื่องเครื่องซีลสูญญากาศ
บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 201002 644 9001081 003 4099


#เครื่องซีลสูญญากาศ

เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น