วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

เครื่องวัดความชื้นมีหลายแบรนด์ ทำไมต้องเป็น KETT (JAPAN)..?






เครื่องมือที่ขาดไม่ได้ในวงการกาแฟหรือแม้แต่โรงสีเองเครื่องวัดความชื้นสำหรับ ข้าว แป้ง มัน ถั่ว ข้าวโพด เมล็ดกแฟ เมล็ดธัญพืชกว่า 100 ชนิด

บจก.เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ คือผู้แทนจำหน่ายเครื่องมือวิทยาศาสตร์ KETT Electric Laboratory (Japan) มายาวนานกว่า30ปีเราเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องวัดความชื้น Kett ได้รับการยอมรับมาตลอดหลายสิบปีที่ผู้ประกอบการไทยเลือกใช้งาน เพราะให้ค่าที่เสถียรและแม่นยำ อ่านค่ารวดเร็ว ตัวเครื่องพกพาสะดวกสำหรับใช้หน้างาน

เครื่องวัดความชื้นข้าวของบริษัทฯ รุ่น KETT PM-410  ได้รับการรับรองมาตรฐานถูกต้องตามกฎหมายจาก สำนักงานกลาง ชั่ง ตวงวัด กระทรวงพาณิชย์ ( มีใบรับรองตราครุฑจากกระทรวงพาณิชย์ ) ลูกค้าที่นำไปใช้งานจึงวางใจได้ในคุณภาพและความเสถียรในการวัดค่าต่างๆ
สำหรับการเลือกไปใช้งานนนั้นเครื่องวัดความชื้นเองก็มีหลายรุ่น แต่ละรุ่นเหมาะกับเมล็ดพันธุ์บางชนิด ดังนี้ 

·       เคริ่องวัดความชื้นข้างเปลือก Kett (Japan) รุ่น PM-450(4502) เป็นรุ่นที่นิยมและขายดีมากในวงการข้าวไทย พร้อมใบรับรองมาตรฐาน สัญลักษณ์ตราครุฑ ที่ออกโดยสำนักงานกลาง ชั่ง ตวง วัด กระทรวงพาญิชย์

·       เครื่องวัดความชื้นเมล็ดกาแฟ/ถั่ว/ธัญพืช รุ่น Kett (Japan)  PM-450(4504) ได้รับความนิยมสูงสุดในวงการกาแฟเช่นเดียวกัน เพราะเครื่องสามารถตรวจวัตถุดิบได้หลายชนิด ในปริมาณมากถึง240กรัม จึงได้ค่าความชื้นที่แม่นยำที่สุด แสดงค่าเฉลี่ยสูงสุดได้มากถึง 9 ครั้ง ประหยัดพลังงานด้วยระบบปิดอัตโนมัติหลังจากไม่ได้ใช้งาน 3 นาที ใช้เวลาในการอ่านค่าไม่นานสามารถอ่านค่าความชื้นได้ทันที

·       เครื่องวัดความชื้นข้าวโพด Kett (Japan) รุ่น PM-450(4513) เหมาะสำหรับการวัดค่าความชื้นเมล็ดข้าวโพดโดยเฉพาะ สามารถตรวจวัดความชื้นได้โดยไม่ทำลายวัตถุดิบให้เสียหาย และอ่านค่าได้รวดเร็วแม่นยำ

การเลือกซื้อเครื่องวัดความชื้นมาใช้นั้นควรหาข้อมูลให้ตรงกับวิตถุดืบที่ลูกค้าจะนำมาใช้งาน เครื่องวัดความชื้นนั้นเป็นตัวบ่งบอกคุณภาพของสินค้าหรือเมล็ดพันธุ์ได้อย่างดีที่สุด บอกระยะการเก็บรักษารวมถึงการกำหนดราคาในการซื้อขายด้วย ความสำคัญจึงไม่แค่ไว้วัดความชื้นเพียงเท่านั้น แค่เครื่องวัดความชื้นมีไว้เพื่อเป็นตัวการันตีคุณภาพที่เหมาะสมที่สุดในการเก็บรักษาหรือซื้อขาย อย่าเมล็ดกาแฟค่าความชื้นมีผลต่อทั้งรสชาติ กลิ่นและเวลาในการคั่วที่สมควร หากคุณต้องการหาเครื่องมือสำหรับวัดความชื้นดีๆสักเครื่องเพื่อวัดคุณถาพสินค้า KETT (Japan) เป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ที่สุดในการเลือกซื้อมาใช้งาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น