วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สายพานกระพ้อเเละสายพานส่งกำลัง “มิลเล่อร์ เบ็ลท”





สายพานมิลเล่อร์ เบ็ลท - สีดำ”
สายพานมอลเล่อร์สีดำ เป็นสายพานคุณภาพสูง ที่ผลิตจากวัสดุอย่างยางธรรมชาติเเละยางสังเคราะห์จึงมีความยืดหยุ่นสูงเเละคืนรูปได้เร็วอีกทั้ง ยังมีความเหนียวเเละทนทานเพิ่มประสิทธิภาพความเเข็งเเกร่งด้วยกรรมวิธีถักทอพิเศษด้วยด้ายไนล่อนเเละด้วยโพลิเอสเตอร์ โดยใช้สารเชื่อมประสานธรรมชาติคุณภาพดี คุณสมบัติของสายพานชนิดนี้ต่างจากสายพาน “มิลเล่อร์ เบ็ลท สีขาว” ค่ะ

คุณสมบัติของสายพานมิลเล่อร์ เบ็ลท - สีดำ
* สายพานมีน้ำหนักเบา จึงช่วยให้ลดกำลังการทำงานของตัวมอเตอร์เเละปริมาณการสิ้นเปลืองไฟฟ้า
* ความเเข็งเเรงเเละรูปทรงสายพานที่ตรงเสมอกันทั้งเส้น การนำไปใช้เป็นสายพานกระพ้อจึงสามารถติดตั้งกระพ้อได้ในระยะใกล้ๆกัน เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตโดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาการเคลื่อนของสายพานขณะลำเลียง
* เป็นสายพานชนิดกันน้ำเเละน้ำมัน เนื่องจากเส้นใยถักทอเเน่นหนาเเละยางเชื่อมเคลือบด้วยโพลิเมอร์ชนิดพิเศษซึ่งจะไม่ทำปฏิกริยากับวัตถุดิบ
* สายพานมีความเหนียวเเละยืดหยุ่นในเวลาเดียวกัน มีความเเข็งเเรงมากทุกชั้นมีการเชื่อมประสานกันอย่างดีโดยที่ไม่เเยกออกจากกัน
* มีทุกชั้นทุกขนาดเพื่อรองรับทุกสภาพงาน จำนวนชั้นมีตั้งเเต่ 2, 3, 4 ชั้น หน้ากว้าง มีตั้งเเต่ 3 นิ้ว ถึง 35 นิ้ว

สายพานมิลเล่อร์เบ็ลท - สีขาว”
สายพานมิลเล่อร์สีขาว เป็นสายพานฟู้ดเกรดสำหรับลำเลียงอาหารเป็นสายพานส่งกำลังเกรดคุณภาพ เเละยังเป็นที่นิยมใช้เป็นสายพานกระพ้อด้วยความสะอาดเเละไร้สารตกค้าง สสายพานมิลเล่อร์สีขาวนี้ จึงเป็นที่นิยมใช้ในวงการเกษตรต่างๆ อย่างเช่น โรงกาเเฟ โรงสีข้าว เมล็ดข้าว  เมล็ดกาเเฟ กาเเฟกะลา กาเเฟสาร ถั่ว ใบชา ธัญพืชเเละผลผลิตทางการเกษตร เเละด้วยกรรมวิธีเเละการผลิตซึ่งใช้เทคนิคพิเศษโดยเส้นใยในการผลิต เป็นด้วยโพลิเอสเตอร์คุณภาพสูงซึ่งเชื่อมประสารด้วยสารโพลิเมอร์ธรรมชาติ จึงทำให้สายพานมีความเเข็งเเรงมีความทนทาน เเละมีความยืดหยุ่นที่รองรับบการทำงานทุกรูปเเบบ

คุณสมบัติของสายพานมิลเล่อร์ เบ็ลท - สีขาว
* เป็นสายพานไร้สี ไร้กลิ่น เเละไร้สารพิษตกค้างจึงไม่ต้องกังวลเรื่องสิ่งเจือปนเเละทำปฏิกริยากับอาหาร ทั้งยังช่วยให้การเก็บรักษาเป็นเรื่องง่ายอีกด้วย
* สายพานมีน้ำหนักเบา จึงสามารถลดกำลังการทำงานของมอเตอร์เเละลดการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า
* ด้วยความเเข็งเเรงเเละรูปทรงสายพานที่ตรงเสมอกันทั้งเส้นการนำไปใช้เป็นสายพานกระพ้อจึงสามารถติดตั้งกระพ้อ ได้ในระยะใกล้กันเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตโดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาการเคลื่องของสายพานขณะลำเลียง
* เป็นสายพานชนิดกันน้ำ กันน้ำมัน เนื่องจากเส้นใยถัดทอหนาเเน่นเเละยางเชื่อมเคลือบด้วยโพลิเมอร์ชนิดพิเศษจึงจะไม่ทำปฏิกริยากับวัตถุดิบ
* สายพานมีความเหนียวเเละยืดหยุ่นในเวลาเดียวกัน มีความเเข็งเเรงมาก ทุกชั้นมีการเชื่อมประสานอย่างดี โดยจะไม่เเยกออกจากกัน
* มีทุกชั้นทุกขนาดเพื่อรองรับทุกสภาพงาน จำนวนชั้นมีตั้งเเต่ 2, 3, 4 ชั้น หน้ากว้าง มีตั้งเเต่ 3 นิ้ว ถึง 35 นิ้ว


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
อยากให้ผู้ประกอบการนั้นได้ใช้เครื่องมือเครื่องจักรที่มีมาตรฐานที่สุด คุ้มเเละทนที่สุด เพื่อประสิทธิภาพในการทำงาน สนองท่านอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่หยุดนิ่ง เรารับติดตั้งเเละวางโครงสร้างต้นกระพ้อ ด้วยประสบการณ์ทำงานของเราที่อยู่มากว่า 30 ปี ง่ายนิดเดียวหากท่านสนใจหรือสงสัยสิ่งใด ติดต่อเราโดยตรงผ่านทาง อีเมลล์หรือโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียด เรายินดีให้คำปรึกษา



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น