วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

4 ข้อดีของเครื่องซีลสูญญากาศ BELTER



หากเปรียบเที่ยบกับบริษัทยักใหญ่ในสายธุรกิจเดียวกันนั้น เราอาจดูเป็นเต่าที่เดินช้าๆตามเค้า เเต่มนุษย์สร้างสิ่งทุ่นเเรงหลายอย่างให้เราสามารถทำงานเเข่งกับเวลาได้ เว้นเเต่ว่าเรารู้จักที่จะใช้มันหรือยัง

อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่อุตสาหกรรมใช้กัน คือเครื่องซีลเเบบสูญญากาศ ที่มีข้อดีหลายอย่างมากในการนำเครื่องจักรชนิดนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ในธุรกิจอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ โรงสีข้าว วันนี้จะมาเน้นข้อดีของเจ้าเครื่องซีลบรรจุถุงกันค่ะ



1.
ไม่เปลืองเเรงงานคน
รู้หรือไม่ว่า เครื่องซีลสูญญากาศ นั้นทำงานระบบกลไกควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ ซึ่งนั้นช่วยในการลดเเรงงานในขั้นตอนบรรจุภัณฑ์ออกไปได้ โดย เครื่องซีลสูญญากาศ จะใช้คนควบคุมเครื่องเพียงเเค่คนเดียวตลิดขั้นตอนการทำงาน สำหรับใครที่มีปัญหาด้านลดค่าใช้จ่ายในการผลิต ตัวเลือกนี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในเศรษฐกิจเเบบนี้เลยค่ะ

2.Belter Packaing
ทำงานได้เร็ว
เครื่องซีลบรรจุถุง สามารถทำงารได้อย่างรวดเร็วนั่นคือจุดเด่นหลักๆในตัวสินค้าของเราเลยค่ะ เพราะถ้าใครมีฐานการส่งออกที่ค่อนข้างมาก เครื่องซีลของ Belter Packaing ตอบโจทย์มากๆ เพราะใน 1 ชั่วโมง เครื่องซีลสูญญากาศ ของเราสามารถซีลด้วยความไว 600-800 ถุง/ชั่วโมง นับว่ามีความไวในการทำงานมากทีเดียวค่ะ ทันทุกออเดอร์ส่งออกได้มากกว่าเเน่นอน

3.
ความมีคุณภาพของสินค้า
ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดใด ก็สามารถใช้ เครื่องซีลเเบบสูญญากาศ ได้ทั้งเมล็ดข้าว เมล็ดกาเเฟ ธัญพืช หรือสินค้าOTOP เพราะการซีลช่วยรักษาความสดของสินค้าได้ ไม่ให้อากาศหรือความชื้นสัมผัสกับอากาศโดยตรง เพราะนั้นอาจทำให้สินค้าหรือเมล็ดข้าวเสียหาย อาจเกิดเชื้อราหรือการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์บางชนิด สินค้าอาจเน่าเสียเก็บไว้ไม่ได้นานก่อนถึงมือผู้บริโภคนะคะ

4.
เพิ่มมูลค่าให้สินค้า
เเน่นอนว่าเมื่อสินค้าถูกวางขายตามชั้นวางของห้าง ภาพลักษณ์เป็นอะไรที่ผู้บริโภคจะมองเป็นอย่างเเรก เเละเราต้องเเข่งขันกับอีกหลายเเบรนด์บนชั้นวาง การซีลเเบบสูญญากาศเป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ การบรรจุเเบบมิดชิดปลอดภัยช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้เพราะความน่าเชื่อถือ มั่นใจได้ว่าคุณภาพสินค้าจะถูกรักษาไว้ได้นานกว่า

ไม่ใช่เเค่ในอุตสาหกรรมใหญ่ๆที่ต้องใช้ ธุรกิจเล็กๆก็สามารถนำมาใช้ได้เช่นกันค่ะ เพราะ เครื่องบรรจุเเพ็คสูญญากาศ ของเรา มีหลายขนาดหลายราคาให้เลือกตามความเหมาะสม สามารถโทรสอบถามได้ที่บริษัทเรานะคะ ยินดีอย่างยิ่งที่จะเเชร์ความรู้ด้านเครื่องจักร 089-070-2010 หรือ 02-644-9001 

การทำธุรกิจที่ดีต้องใส่ใจการผลิตเป็นหลักนะคะ ถ้าหากจะพัฒนาหรือขยายตลาดการส่งออก การทำงานด้วยความว่องไวก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ การลดภาระค่าใช้จ่ายในองกรโฟกัสที่ความคุ้มค่าในการลงทุนระยะยาว จะทำให้ธุรกิจเราอยู่ได้นานในเศรษฐกิจเเบบนี้ค่ะ

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น