วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เเพ็คข้าวดีมีชัยไปว่าครึ่ง



หนังสือจะมีคนหยิบมาอ่านหรือไม่ก็อยู่ที่หน้าปกการเลือกแพ็คผลิดภัณฑ์จึงสำคัญไม่น้อย ผู้ผลิตที่ดีจะผลิตแต่สินค้าที่คุณภาพ สินค้าที่มีจุดแข็งแซงหน้าคู่แข่งได้

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเลือกซื้อบรรดาข้าวสารที่เรียงรายอยู่บนชั้นวางตามห้างสรรพสินค้าคำถามคือ เราจะเลือกหยิบสินค้าเราดูจากสิ่งใดเป็นหลัก
สิ่งที่เราจะเห็นได้แน่ชัดคือลักษณะของบรรจุภัณฑ์ ที่เราจะมองเห็นป็นสิ่งแรก นั่นคือสิ่งที่ผู้ส่งออกต้องใส่ใจในลำดับต้นๆ เพราะในเรื่องของธุรกิจการแข่งขันทางการตลาดเป็นเรื่องหลักๆที่เราคำนึงถึง การมี จุดแข็งให้กับตัวสินค้า ถือเป็นเรื่องที่จะกระตุ้นยอดขายให้กับสินค้าได้

เห็นได้จากแบรนด์สินค้าดังๆหลายอย่างในธุรกิจอุตสาหกรรม จะมีจุดแข็งที่ยึดเป็นหลักเรียกลูกค้าให้มาสนใจในแบบที่บริษัทคู่แข่งที่อยู่ในแวดวงเดียวกันไม่มีนั่นคือการทำการตลาดที่ดีมีกลยุทธ
นอกจากการบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามการบรรจุพืชผลทางการเกษตรบางชนิดยังต้องได้รับการใส่ใจเป็นพิเศษ อย่างเช่น ข้าว ข้าวโพด เมล็ดกาแฟ ธัญพืชต่างๆ 

เพราะความชื้นอาจทำให้คุณภาพสินค้าเปลี่ยนไป นั่นอาจเป็นจุดอ่อนถ้าหากเจ้าของธุรกิจไม่ใส่ใจ จุดอ่อนนี้อาจทำให้คู่แข่งทางธุรกิจแซงหน้าคุณไปได้อย่างไม่เห็นฝุ่น เพียงแค่ความชื้นทางอากาศก็สามารถทำลายเมล็ดข้าว หรือธัญพืชภายในได้มากมายแล้ว นี่เป็นข้อดีของเทคโนโลยีเครื่องซีลแบบสูญญากาศ หรื่อเครื่องแพ็คอัตโนมัติที่เอาอากาศภายในออก ยังช่วยลดระดับการเกิดแบคทีเรียหรือจุลินทรีย์บางชนิดที่เติบโตจากความชื้นในออกซิเจน 

ซึ่งจะทำให้เมล็ดข้าวเหม็นหืน ราขึ้น รวมถึงการเจริญเติบโตของไข่มอด เครื่องซีลข้าวสารแบบสูญญากาศที่ดียังช่วยประหยัดเวลาในการผลิต นั่นแปลว่าเครื่องจักรจะต้องทำงานอย่างรวดเร็วด้วยระบบที่ได้มาตรฐาน เครื่องแพ็คแบบอัตโนมัติจึงเป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ 

ไม่ว่าจะในงานทางการเกษตร อุตสาหกรรมจำพวกเนื้อสัตว์ที่เสี่ยงต่อการเกิดแบคทีเรียหากเก็บไว้นานเสี่ยงต่อการเน่าเสียการบรรจุแบบดัดแปลงบรรยากาศ เป็นการปิดผนึกถุงแบบลดออกซิเจนเป็นการควบคุมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ได้ผลมากที่สุดในระบบการการบรรจุภัณฑ์ เครื่องซีลเบบสูญญากาศเป็นระบบที่โรงสีข้าวรายใหญ่นำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย การแพ็คเครื่องอัตโนมัติที่มีความไวสูงเป็นกำลังการผลิตที่ดีในโรงงานทั้งยังช่วยประหยัดแรงงานคน


ต้องขอบคุณโลกที่ไม่หยุดนิ่งทำให้เราเรียนรู้การนำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ที่ดีมากๆ ทำให้เราได้บริโภคข้าวที่มีคุณภาพ เราจึงมั่นใจได้ว่าหากเลือกหยิบซื้อข้าวครั้งหน้าเราจะดูจากสิ่งใดเป็นหลัก เพราะเรารู้ว่ามันสำคัญอย่างใร หลักการง่ายๆในให้ความสำคัญกับการผลิตเราก็ดึงมาเป็นจุดแข็งให้กับสินค้าได้นะคะ




ติดต่อมาหาเราได้หากต้องการปรึกษาเรื่องเครื่องซีลสูญญากาศ

บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 201002 644 9001081 003 4099
 #เครื่องซีลสูญญากาศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น