วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด - เครื่องซีลสูญญากาศ



เครื่องซีลสูญญากาศ ที่มีประโยชน์ หลายคนรู้ถึงการประโยชน์ที่จะได้รับ เป็นอีกหนึ่งในเครื่องมือที่เป็นที่ยอมรับกันในวงการอุตสาหกรรมระดับมาตรฐานว่าเป็นอุปกรณ์ที่สามารถช่วยในเรื่องการรักษาเเละยืดอายุให้กับวุตถุดิบได้เป็นอย่างดี  

เนื่องจากการเก็บรักษาด้วยวิธีนี้ วัตถุดิบจะถูกเก็บไว้ในระบบสูญญากาศ เมื่อผู้บริโภคเลือกซื้อสามารถมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบจะปลอดภัยจากสิ่งปนเปื้อนเชื้อโรค เชื้อเเบคทีเรีย มื่อเราเก็บอาหารไว้ในตู้เย็น

เมื่อเชื้อจุลินทรีย์นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้อาหารเน่าเสียเร็วไม่สามารถถสัมผัสกับอาหหารเเละเชื้อบางชนิดไม่สามารถทำงานได้ในสภาพไร้อากาศได้ ทำให้อาหารหรือวุตถุดิบที่เก็บในภุงซีลเเบบสูญญากาศมีอายุความสดที่นานกว่าปรกติเเละยังมั่นใจได้อีกว่าของสด ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดข้าว เนื่อสัตว์ ผัก ผลไม้ จะไม่สูญเสียความชุ่มชื้นในตัววุตถุดิบออกไปในอากาศ ทำให้มีสภาพเเละรสชาติที่ดีอยู่เสมอ..

เเละไม่มีปันหาถึงเเม้จะเก็บไว้ในช่องเเช่เเข็งที่จะมีปัญหาของความเย็นเเละน้ำเเข็งทำลายผิวของอาหาร ข้อดีอีกเรื่องที่อยากหยิบยกคือ กลิ่น หมดปัญหาเรื่องกลิ่นรบกวน ชา กาเเฟ ที่เป็นวัตถุดิบที่มีคุณสมบัติด้านการดูดกลิ่นที่ไม่ดี เมื่อเก็บในเครื่องซีลเเบบสูญญากาศ เนื่องจากวัตถุดิบถูกเเพ็คปิดสนิทรักษาอยู่ในเเถบซีลที่เเน่นหนาจึงไม่มีทางที่กลิ่นไม่ดีจะเล็ดลอดออกมาได้

เเถมยังเก็บกลิ่นที่ดีความหอมของใบชา เมล็ดกาเเฟหลังการคั่วบด หรือเเม้เเต่ข้าวหอมมะลิให้ยังคงหอมอยู่นาน ความสามารถที่ดีและเหมาะสมอย่างยิ่งในการใช้งานเรื่องการเก็บรักษาอาหาร

หลายคำถามเกี่ยวกับการรเลือกซื้อเครื่องซีลที่เราจะสามารถมั่นใจได้ว่ามันมีคุณภาพ
คำถามตามมาว่า แล้วเราควรจะไปหาซื้อ เจ้าอุปกรณ์ชนิดนี้ที่ไหนดี
อย่างเเรกต้องดูกำลังในการผลิต หรือรูปแบบในการเเพ็คว่าเป็นลักษณะไหน ทาง BELTER ของเรา เป็นเจ้าเดียวที่สามารถให้ลูกค้าเข้ามาลองซีลเเละปรึกษาเรื่องการออกแบบเเพ็คเกจร่วมกัยทีมงานออกแบบของเราได้  ส่วนในเรื่องของคุณภาพนั้น 

บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด นั้น เรานำเข้าเครื่องซีลที่ได้มาตราฐานมากง่า 15 ปี ที่มีเครื่องซีลทุกขนาด ตั้งเเต่เเบบใช้กันในครัวเรือน ไปจนถึงขนาดในโรงสีข้าวใหญ่ๆ บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด ความจริงแล้วต้องบอกว่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร

การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเอง เราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !
เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com

เครื่องซีลสูญญากาศของเรา มั่นใจได้ในคุณภาพ เเละบริการหลังการขายที่รวดเร็วจากทีมช่างเทคนิคเฉพาะทาง เพราะเราเข้าใจถึงความจะเป็นในการใช้งาน ทีมงานเบ็ลเทอร์ทุกคนตระหนักว่า ผู้ประกอบการทุกท่านต้องผลิตสินค้าอย่าต่อเนื่องเพราะเราทราบดีว่าเวลาทุกวินาทีของคุณมีคุณค่าทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด

เครื่องซีลสูญญากาศที่คุณจะชอบหากได้ลองใช้ เพราะเบ็ลเทอร์เป็นเครื่องซีลที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ!ใช้แพ๊คผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายเช่น ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เนื้อสัตว์ ผักดอง ลูกชิ้น ปลาแห้ง เครื่องเงิน พลอย บอร์ดวงจร ฯลฯ




บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 201002 644 9001081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น