วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เครื่องแพ็คข้าวสูญญากาศ แพ็คข้าว




เครื่องแพ็คข้าวสูญญากาศ BELTER เป็นเครื่องแพ็คสูญญากาศที่มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งานตามความสะดวกแต่ละรุ่นนั้นมีข้อแตกต่างกันอยู่ในเรื่องของขนาดตัวเครื่อง รูปทรงการแพ็คซีลซึ่งลูกค้าสามารถนำวัตถุดิบเข้ามาลองแพ็คซีลกับเราได้ถึงที่ ไม่ใช่เฉพาะเมล็ดข้าวเท่านั้น 

สิ่งที่จะนำมาซีลได้ สำหรับเครื่องซีลสูญญากาศนี้ได้หลากหลายวัตถุดิบอย่างเช่น เนื้อหมู เป็ด ไก่ หรือแม้แต่จะซีลของทะเลก็ได้ 




ส่วนของแห้งนั้นซีลแพ็คได้เกือบทุกชนิต เช่นถั่ว ข้าวสาร ข้าวไรซ์เบอร์รี่ หรือแม้แต่การซีลสูญญากาศที่เป็นโลหะ อะไหร่ที่เสี่ยงต่อการเกิดสนิม 



การซีลสูญญากาศบางชนิดต้องใช้บล็อค ทำให้รูปทรงที่แพ็คซีลออกมานั้นเป็นทรงเหลียมสวย ซึ่งทางบริษัทเรายินดีให้คำแนะนำในทุกเรื่องเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ และการใช้งานเครื่องแพ็คสูญญากาศ การซีลสูญญากาศ


จริงๆแล้วการซีลสูญญากาศเป็นรูปแบบการแพ็คที่ได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลี เพราะเครื่องซีลสูญญากาศโดดเด่นในเรื่องของการถนอมอาหาร ทำให้อาหารนั้นสดใหม่อยู่ได้นาน เครื่องซีลสูญญากาศจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่แทบทุกโรงงานต้องมี

เครื่องซีลสูญากาศเริ่มเข้ามาทำตลาดในไทยและได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม หลายๆที่หันมาแพ็คข้าวไรซ์เบอร์รี่เพื่อจำหน่านในห้างโดยการแพ็คสูญญากาศเพราะนอกจากตัวสินค้าจะดูสวยสะดุดตาแล้วยังช่วยปกป้องความชื้นได้อีกด้วย ความชื้นในอากาศเป็นต้นเหตุที่ทำให้เมล็ดข้าวเสื่อมสภาพเร็ว ขึ้นราง่าย มอดเจริญเติบโตได้หากมีออกซิเจนเข้า สร้างความเสียหายให้แก่เมล็ดข้าว



BELTER เราเน้นคุณภาพและมีการคัดสรรปั๊มสูญญากาศจากโรงงานผลิตในต่างประทเสที่ได้มาตรฐาน ทุกเครื่องก่อนการส่งถึงมือลูกค้าเราทำการ QC ว่าตัวเครื่องนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ตัวเครื่องมีความสวยงาม การใช้งานง่ายและสะดวกเพราะเป็นระบบอัตโนมัติเพื่อการใช้งานแพ็คข้าว 




โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น