วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

BELTER เครื่องเเพ็คข้าวคุณภาพเยี่ยม





เครื่องแพ็คข้าว หรือ เครื่องแพ็คถุงสูญญากาศ เป็นเครื่องมือในการผลิตที่หลายๆคนกำลังสนใจซื้อหาเข้ามาไว้ใช้ในโรงงาน เครื่องแพ็คข้าวราคาเท่าไหร่ ? ราคาประมาณไหน ? เครื่องแบบไหนถึงเหมาะกับการใช้งานของเรา ? เนื่องจากปัจจุบันเราสามารถหาข้อมูลมากมายได้จากโลกอินเตอร์เน็ต เครื่องซีลสูญญากาศเองก็มีหลายแบบหลายขนาดให้เลือกใช้งาน จนหลายคนสับสนว่าควรเลือกใช้แบบไหนดี

เราจึงควรเริ่มพิจารณา จากสินค้าที่เราผลิตอยู่เป็นหลัก เพราะจริงๆแล้วเครื่องซีลสูญญากาศ หรือเครื่องแพ็คข้าวนั้น มีกำลังการผลิตและรูปทรงการแพ็คซีลที่ต่างกัน ดูกันว่าสินค้าที่เราผลิตนั้นคืออะไร ต้องการกำลังการผลิตต่อวันประมาณเท่าไหร่ รูปทรงที่อย่างให้เป็นทรงถุงซีลแบบไหน

เพราะเครื่องแพ็คถุงมีความแตกต่างในการทำงาน ดั้งนั้นเราต้องทราบถึงการใช้งานคุณก่อนจะแนะนำรุ่นที่จำช่วยให้การทำงานคุณมีปรสิทธิภาพยิ่งขึ้น เมื่อได้รูปแบบที่คุยกันไว้แล้วเราจึงจะแนะนำเครื่องที่มีสเปคตามที่คุณต้องการ ตัดสินจากตัวเครื่องแพ็คนั้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานของเราได้แค่ไหน และราคาที่เหมาะสมกับคุณ ขนาดและกำลังการผลิตตามที่ลูกค้าต้องการ เครื่องแพ็คถุง หรือเครื่องซีลสูญญากาศทุกตัวของเรามีการคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูงจากโรงงานผลิตว่ามีสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน

สำหรับ เครื่องแพ็คข้าว หรือเครื่องซีลสูญญากาศ BELTER ท่านจะเปรียบเทียบได้อย่างชัดเจนสองประเภทใหญ่ๆได้แก่ เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็กที่ใช้ในครัวเรือน คือจะมีตั้งแต่เครื่องซีลแพ็คขนาดตั้งโต๊ะ เครื่องซีลฝาโยกสองห้องซีล รุ่นล้อเลื่อน และแบบเครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัติขนาดใหญ่ ที่เราเรียกกันว่า เครื่องชั่งและซีลสูญญากาศกึ่งอัตโนมัติ มีจุดเด่นในเรื่องของกำลังการผลิตที่สูง สามารถผลิตจำนวนมากๆในแต่ละวัน เราเน้นการทำงานให้จบภายในเครื่องเดียว โดยที่ตัวเครื่องจะทำหน้าที่ในการชั่ง การบรรจุ การดูดสูญญากาศ และการปิดผนึกปากถุง เรียกได้ว่าเป็นเครื่องแพ็คสูญญากาศอัตโนมัติที่ทำทุกอย่างในเครื่องเดียว..สำหรับเครื่องแพ็คข้าวรุ่นใหญ่นั้นเหมาะกับโรงสี ที่ต้องส่งแพ็คข้าวให้ทันทุกออเดอร์ ในแต่ละวัน

เครื่องแพ็คข้าวขนาดเล็กมีราคาตั้งแต่ 20,000 ขึ้นไป ต่างกับเครื่องแพ็คมือกดทั่วๆไปอย่างแน่นอน เพราะตัวเครื่องใช้วัสดุที่ทนทานกว่า ซีลได้เยอะกว่า กำลังการผลิตซีลถุงได้ 200 – 1500 ถุงต่อวันใช้กับงานหนักๆได้ ไม่พังง่ายสามารถปรับแรงดูดได้อายุการใช้งานยาวนานกว่า เนื่องจากมีการติดตั้งระบบลม ถังพักลม และปั๊มดูดอากาศอยู่ภายในใช้งานได้กับทุกวัตถุดิบ ยกเว้นของเหลวที่มีความหนืดต่ำจึงเหมาะสำหรับใช้กับ ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ผัก อาหารทะเล เนื้อสัตว์ ลูกชิ้น อะไหร่ที่เป็นเหล็ก ผลไม้ดอง รวมไปถึงสินค้าโอทอปด้วย เนื่องจากเครื่องมีช่วงของแรงดูดที่กว้างจึงสามารถใช้งานได้กับวัตถุดิบที่หลากหลาย

แบบลิ้นดูด Suction Tube เพราะมีราคาถูกมากๆราคาตลาดเริ่มต้นที่ 2,000 20,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นและคุณภาพ ทำงานได้น้อย เนื่องจากเป็นเครื่องขนาดเล็ก ทำได้ไม่เกิน 100-200 ถุงต่อวันอายุการใช้ไม่ยาวนานนัก เนื่องจากชิ้นส่วนภายในบางรุ่นเป็นยาง ไม่ควรใช้กับงานหนักช่วงการดูดไม่กว้างนักเนื่องจากต้องใช้ปั๊มขนาดเล็ก ทำให้การดูดสูญญากาศในบางวัตถุดิบต้องใช้เวลานาน

เครื่องรุ่นใหญ่ราคาจะอยู่ระหว่าง 20,000 80,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาดเครื่อง หรือมีราคาสูงหากเป็นเครื่องที่มีกำลังการผลิตสูงที่นิยมใช้กันในอุตสาหกรรม

เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก หรือ เครื่องแพ็คถุง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานผลิตเพื่อขายส่งหรือขายเองที่หน้าร้าน และลงทุนคุ้มค่ากว่าเพราะทรทานกว่าแบบลิ้นดูด






โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องเเพ็คข้าว
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น