วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ตู้เย็น ตกเป็นจำเลยในเรื่องของความสกปรกติดอันดับที่1ในห้องครัว


เคยมีข้อมูลที่เชื่อถือได้ทำการสำรวจภายในห้องครัวว่าจุดไหน..ที่เป็นเเหล่งสะสมเชื้อโรคที่สุด
เเละผลสรุปที่น่าตกใจคือ ตู้เย็น ตกเป็นจำเลยในเรื่องของความสกปรกติดอันดับที่1ในห้องครัว เเละห้องครัวก็ติดอันดับหนึ่งเเหล่งสะสมเชื้อโรคอันดับหนึ่งของบ้านรองจากห้องน้ำเเละห้องนั่งเล่น…
เนื่องจากตู้เย็นเป็นเเหล่งเก็บสะสมอาหารจำนวนมากของเเต่ละบ้านทั้งเนื้อสดเเละของชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่บางทีคุณเเม่บ้านอาจลืมไปเเล้วว่ามีมันอยู่ในซอกหลืบไหน...มาพบอีกทีอาจจะถูกกัดกินโดยเจ้าเชื้อราเเละเเบคทีเรียอย่างเช่นในขนมปังหรือนมกล่องหรือเนื้อสัตว์ หลายบ้านคงละเลยกับการทำความสะอาดตู้เย็นเป็นประจำ..ดังนั้นเมื่อไม่ได้ทำความสะอาด
เราก็ต้องมาเเก้ไขปันหาปรับใช้เครื่องภาชนะที่ปิดเก็บอาหารเเยกของสดกับวัตถุดิบอื่นๆให้เป็นสัดส่วนมากขึ้น หาง่าย การเเยกเก็บอาหารยังช่วยไม่ให้บรรดาของสด ของคาว หวานมาปนเปื้อนเชื้อโรค กลิ่นคาวไม่รบกวนอาหารอื่นๆ โดยมีเครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็กเป็นตัวหลักในการจัดเเจงอาหารทั้งหมดภายในตู้เย็น..
อย่างตามร้านค้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงเเรม ห้างสรรพสินค้า ก็ยังนิยมใช้วิธีการซีลเเพ็คสูญญากาศทั้งนั้น...ยิ่งในโซนของอาหารสดที่จำหน่ายในห้าง ก็ยังนำมาชั่งเป็นกิโลหรือขีดเเล้วเเพ็คเก็บไว้เเบบสูญญากาศ เพราะจะสามารถเก็บไว้จำหน่ายได้นานกว่าโดยไม่ทำให้อาหารเสื่อมคุณภาพ
เมื่อจัดระเบียบกับตู้เย็นได้ เราก็ยังสามารถเลือกซื้อเเต่เนื้อสัตว์ที่เเพ็คด้วยสูญญากาศนำมาเก็บไว้ได้อย่างมั่นใจในคุณภาพ โดยเราสรุปให้เห็นเป็นข้อๆว่าเพราะเหตุใดเราจึงควรเก็บเนื้อสัตว์ในตู้เย็นด้วยเครื่องเเพ็คสูญญากาศ



1.ป้องกันเนื้อสัตว์จากการปนเปื้อนของเชื้อเเบคทีเรีย เชื้อเเซลโมเนลล่า อีโคไล เชื้อราที่สามารถเกิดขึ้นกับอาหารได้ทั่วไป
2.ยืดอายุการเก็บไว้บริโภคได้นานขึ้นโดยคงรักษาสภาพความสดเหมือนเดิม
3.รักษากลิ่น/สี ของเนื้อสัตว์ให้คงเดิม รวมถึงความชุ่มชื้นในเนื้อสัตว์ไม่เสียไปกับอากาศ
4.ป้องกันกลิ่นของอาหารชนิดอื่นๆเข้ามาปนเปื้อนเนื้อสัตว์ได้อย่างสมบูรณ์
5.ในทางตรงกันข้ามมันยังป้องกันกลิ่นคาวของเนื้อสัตว์ไม่ให้ไปรบกวนอาหารอืนๆในตู้เย็น
6.หยิบจับสะดวกไม่ต้องกลัวเชื้อโรคเเละกลิ่นคามติดมือ
7.สามารถเก็บในช่องแช่แข็งได้อย่างสบายใจว่ามันจะไปเลอะเปรอะในชั้นน้ำแข็ง และสามารถเก็บรวมกับเนื้อสัตว์หรืออาหารแช่แข็งอย่างอื่นได้เพราะล้วนแต่อยู่ในถุงปิดสนิทเหมือนกันวางซ้อนกันได้ไม่มีปัญหา
เเค่การเปลี่ยนเเปลงง่ายๆเท่านี้ตู้เย็นของคุณก็จะไม่ใช่เเหล่งรวมของเชื้อเเบคทีเรียอีกต่อไป หรือเป็นการช่วยที่ดีที่สุดในยุคนี้ก็ว่าได้..

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
http://belterpacking.com
#เครื่องเเพ็คสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น