วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

5 ข้อควรอ่าน...ก่อนการตัดสนใจซื้อเครื่องแพ็คสูญญากาศ



1.ศึกษาข้อมูลก่อนซื้อ...ก่อนอื่นเราต้องมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับวัตถุดิบของสิ่งที่เราจะทำการซีลสูญญากาศก่อนว่าเป็นสินค้าประเภทไหน หากเป็นสินค้าประเภทเนื้อสัตว์ ปลา ผลไม้แช่อื่ม ผลไม้ดอง/สด/อบแห้ง เครื่องซีล BELTER อาจะเป็นทางเลือกที่เหมาะกับธุรกิจคุณ เนื่องเป็นเครื่อซีลสูญญากาศแบบสองห้องซีลที่ซีลแพ็ควัตถุดิบประเภทกึ่งเปียกได้อย่างดีโดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานด้วย
2.วัตถุดิบหรือประเภทสินค้าที่เรามี...การแพ็คซีลสูญญากาศใช้ได้กับสินค้าจำพวกผลไม้แช่อิ่ม เพราะผลไม่นั้นเมื่อปอกเปลือกหรือผ่าแบ่งซีกเป็นชิ้นแล้ว ออกซิเจนในอากาศจะเข้าไปทำลายความชื้นในผิวของผลไม้ ทำให้ผลไม้นั้นไม่สด ดูเหี่ยวเร็วอย่างมาก เมื่อน้ำไปแช่ตู้เย็น แต่หากว่าเก็บรักษาผลไม้ด้วยถุงสูญญากาศ จะช่วยให้เก็บได้นานกว่าโดยเฉพาะผลไม้แช่อิ่ม หรือผลไม้สดเพราะจะสามารถรักษาความกรอบได้นาน โดยสีของผลไม้นั้นก็จะไม่คล้ำ ทำให้น่ารับประทาน  เช่นเดียวกับปลาและเนื้อสัตว์ประเภทอื่นๆ ด้วยความสดใหม่อาจจะมีเลือดหรือความชื้นปนอยู่ปริมาณมาก เมื่อซีลแล้วจะสามารถเก็บความสดให้คงที่ได้ และยังแช่ช่องฟรีซได้นานโดยที่ความเย็นจากน้ำแข็งจะไม่เข้าไปทำลายเนื้อสัตว์อีกด้วย
3.ศึกษาข้อดีที่มีต่อตัวสินค้าที่ได้จากการซีล ...การเก็บกลิ่นคาวหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสินค้าอื่นๆ เมื่อนำมาแช่รวมกัน และถุงสูญญากาศที่มีความหนา แถบซีลที่กว้างและปิดสนิทจะช่วยให้ของเหลวภาพในนั้นไหล รั่วซึมออกมา นี่จึงนับว่าเป็นข้อดีที่ช่วยให้บรรดาเจ้าของธุรกิจประเภทต่างๆเก็บสินค้าไว้จำหน่ายได้นานขึ้นโดยที่ไม่เสื่อมสภาพและหมดห่วงเรื่องการขนส่งในระยะทางไกลๆได้  การบรรจุลงกล่อง ถุงซีลสูญญากาศจะดูดเอาอากาศออกจากถุงอย่างหมดจดจึงทำให้ถุงนั้นไม่กินเนื้อที่กล่อง บรรจุได้มากแต่ละครั้งในการขนส่ง จัดวางลงกล่องง่าย
เครื่องแพ็คสูญญากาศเองก็ยังสามารถใช้ร่วมกับสินค้ากึ่งเปียกได้โดยไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้งาน เครื่องแพ็คสูญญากาศขนาดเล็กที่ใช้ได้นั้นมีหลายอย่าง ตั้งแต่รุ่นตั๊งโต๊ะไปจนถึงรุ่นสองห้องซีล เป็นเครื่องที่มีล้อลากสะดวกในการเคลื่อนย้าย เครื่องซีลรุ่นฝาโยก สามารถแพ็คได้ทั้งทรงแบนและทรงเหลี่ยมหรือไม่ และใช้ได้กับสินค้าหลายชนิดหรือไม่ ทั้งเนื้อสัตว์จำพวกปลา เนื้อหมู เบคอนที่นิยมแพ็คแบบสูญญากาศ หลายๆครั้งเราจะเห็นผลไม้แช่อิ่มที่มาในแพ็คเกจนี้เช่นเดียวกัน ทั้งผลไม้ดองแช่อิ่มหรือผลไม้สด หรือแบบอบแห้ง เพราะการแพ็คเช่นนี้มีประโยชน์โดยตรงต่อตัวสินค้าทั้งช่วยรักษาความสดใหม่และช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจในการเลือกซื้อง่ายขึ้น
4.สาธิตการใช้เครื่อให้ผู้ซื้อเข้าใจ...ก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องซีลสูญญากาศ ท่านควรจะทำความรู้จักโดยตรงจากบริษัทก่อน เพราะเรื่องคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ และเรื่องอะไหล่หากมีการเสียชำรุด การบริการหลังการขายและต้องรวดเร็ว เป็นแบรนด์ที่ไว้ใจได้ ถ้าตัวผู้ขายเองมีบริการที่สามารถให้ผู้ซื้อนำสินค้าลงไปทดลองแพ็คซีลได้ถึงที่ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะได้เรียนรู้การใช้งานเครื่อง ได้ลองแพ็คซีลหลายแบบที่เหมาะกับสินค้าเรา
5.มีรับประกันหรือไม่/มีตัวแทนที่ไหนบ้าง...ความสะดวกในการบริการหลังการขายนั่นก็สำคัญ ข้อมูลหลังจากนั้นควรชัดเจนและเป็นเรื่องที่บริษัทต้องให้ที่ติดต่อที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็นทางไลน์ เว็ปไซด์ เบอร์ติดต่อ และที่อยู่

นี่เป็น5ข้อง่ายๆก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องแพ็คสูญญากาศมาใช้ เพื่อการตรวจสอบและเซอร์วิสที่ดีต่อตัวผู้ใช้งาน


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
http://belterpacking.com
#เครื่องเเพ็คสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น