วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เราสามารถหาซื้อเครื่องเเพ็คสูญญากาศคุณภาพวางใจได้จากที่ใด..?





เครื่องเเพ็คสูญญากาศ เป็นหนึ่งในเครื่องมืออุตสาหกรรมที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นอุปกรณ์ที่นำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาเพื่อช่วยถนอมอาหารโดยไม่ต้องอาศัยสารเคมีอื่นๆมาเป็นตัวช่วย

เนื่องจากการเก็บอาหารด้วยวิีนี้อาหารจะถูกรักษาไว้ด้วยระบบสูญญากาศ จึงมั่นใจได้ว่าสะอาดปลอดภัยจากเชื้อโรค เชื้อเเบคทีเรียเเละจุลินทรีย์ต่างๆ เมื่อเราเก็บอาหารไว้ในตู้เย็น จุลินทรีย์ซึง่เป็นหาเหตุในการทำให้อาหารเน่าเสียเร็วไม่สามารถสัมผัสกับอาหารได้ เเละเชื้อบางชนิดไม่สามารถทำงานได้ในสภาพไร้อากาศ



จึงทำให้อาหารที่เก็บในถุงสูญญากาศ ยืดอายุความสดได้นานกว่าปรกติ เเละไม่ว่าจะเป็นของสดประเภทเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ข้าวสาร เมล็ดกาเเฟ ธัญพืชต่างๆ จะไม่สูญเสียความชุ่มชื้นในเนื้อของมันออกไป ไม่สัมผัสกับความชื้น ทำให้มัสภาพเเละรสชาติที่ดีอยู่เสมอ


ไม่ต้องกังวนเมื่อเก็บอาหารไว้ในช่องเเช่เเข็งหรือความเย็นทำลายผิวของอาหารหมด
ปัญหาเรื่องกลิ่นรบกวน ถุงซีลนั้นมีความหนาเเละปิดสนิทเพราะใช้ความร้อนจากเเถบซีลทำให้มั่นใจได้ว่าของเหลวภายในถุงจะไม่รั่วไหลปนเปื้อน ไม่มีกลิ่นเล็ดลอดออกมาอย่างเเน่นอน


เมื่อเครื่องเเพ็คสูญญากาศมีคุณสมบัติครบถ้วนในการถนอมอาหาร จึงไม่น่าเเปลกใจที่มันจะเป็นที่ต้องการของตลาดอุตสาหกรรมหนัก-เบา โรงสี หรือเเม้เเต่ในครัวเรือนเอง คำถามต่อมาคือ...เราสามารถไปหาเจ้าเครื่องเเพ็คสูญญากาศมาจากเเหล่งใดดี ที่ไว้วางใจได้ว่ามันจะมีคุณภาพเเละติดต่อกับผู้ขายได้เมื่อมีปัญหาในการใช้งาน เเละบริการหลังการขายที่ทันท่วงที
อย่างไรก็ตามการเข้าไปได้ลองใช้งานตัวเครื่องหรือสัมผัสตัวเครื่องเป็นเรื่่องใหญ่สำหรับผู้ซื้อ การเข้าไปดูสินค้าด้วยตัวเองจะทำให้ผู้ซื้อมีความมั่นใจในสินค้ามากกว่า อาจจะยุ่งยากสักหน่อยในการเดินทาง เเต่ก็ได้เลือกกับมือ ได้นำสินค้าจริง มาทดลองใช้งาน เเพ็คจริงๆ ดูการทำงานของตัวเครื่อง ความเร็วของการทำงานเครื่องว่าใช้งานดีหรือไม่...ตามความต้องการหรือไม่…
BELTER เราเเนะนำให้ลูกค้าเข้ามาทดสอบการใช้งานเครื่องก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าทุกครั้ง เเละเเนะนำว่าให้นำวัตถุดิบที่มีนำติดมือมาด้วยเพื่อจะได้เเนะนำรุ่นได้อย่างเหมาะสม เมื่อได้ใช้งานจริงเเล้วลูกค้าก็จะมีคำถามเเละเราสามารถตอบได้อย่างตรงจุดในทันที มิเช่นนั้นลูกค้าจะไม่ทราบข้อดีข้อเสียของเเต่ละรุ่นได้เลย

อีกข้อหนึ่งที่เราอยากเเนะนำคือเมื่อเครื่องผ่านการใช้งานมาเป็นระยะเวลาหนึ่งเเล้ว เป็นธรรมดาที่เครื่องใช้ไฟฟ้าย่อมมีปันหา เราก็ยินดีที่จะเข้าไปเเก้ไขให้โดยทันทีด้วยทีมงานช่างที่มีประสบการณ์ยาวนาน เเละเเก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ว่องไว ให้ลูกค้าใช้งานเครื่องต่อได้ เพราะเราทราบว่าเวลาการทำงานนั้นสำคัญทุกนาที

เครื่องเเพ็คสูญญากาศที่ได้มาตราฐานของเรานั้น ยังมีบริการให้ลูกค้าอีกมากมายทั้งติดตั้งให้ถึงที่ด้วยทีมช่างเทคนิคเฉพาะทาง สอนการใช้งานให้กับทีมงานทั้งหมด ด้วยทีมงานของเราเอง ทั้งหมดนี้ก่อนคุณตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า อย่างเครื่องเเพ็คสูญญากาศ มาใช้งานสักเครื่องคุณจะได้รับบริการที่น่าประทับใจ เเละมั่นใจได้ในคุณภาพ…


 โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น