วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

เครื่องรีดถุงระบบลำเลียงต่อเนื่อง รุ่น BELTER-1120 SLD



เครื่องรีดถุงระบบลำเลียงต่อเนื่อง แนวตั้ง รุ่น BELTER-1120SLD ชุดสเตนเลส สกรีนตัวอักษรและวันที่


เครื่องจักรที่ดีจะเป็นตัวทุ่นเเรงที่สำคัญของโรงงานเรียกได้ว่าต้องคุ้ม คงทน อึด เร็ว เปิดสวิตช์เมื่อใดทำงานได้เมื่อนั้น หากแต่ต้องเป็นเครื่องจักรที่เปิดขึ้นมาแล้วทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพคือเดินเครื่องได้เต็มกำลังความสามารถ แต่ถ้าเครื่องจักรใช้งานได้ตลอดเวลาและเดินเครื่องได้เต็มกำลังแต่ชิ้นงานที่ผลิตออกมาไม่มีคุณภาพ ก็คงไม่มีประโยชน์อะไร        

ดังนั้นเรื่องคุณภาพของงานที่ออกมาจึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะใช้ในการพิจารณาเครื่องจักร         และที่สำคัญเครื่องจักรที่ดีต้องใช้งานได้อย่างปลอดภัย

เพียงเเค่การเลือกซื้อเครื่องจักรที่ตรงต่อการนำมาใช้ประโยชน์ในโรงงานมากที่สุดนั้นก็ถือว่าคุ้มค่าเเก่การนำมาใช้เเล้ว เครื่องจักรที่นำมาใช้ในโรงงานยังต้องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่าเตฌ็มกำลังอีกด้วย เเปลว่าเราไม่ดูเเค่การทำงานอย่างเดียว เราต้องดูไปถึงวัสดุของตัวเครื่องจักรด้วย หลายโรงงานมีตรรกะในการเลือกซื้อเครื่องจักรต่างกัน

เครื่องปิดปากถุงนั้นเป็นเครื่องจักรที่ถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมอาหาร วัตถุดิบทางธรรมชาติเช่นเมล็ดข้าว อุตสาหกรรมเเปรรูปเช่นโรงงานผลิตลูกชิ้น เเละอื่นๆอีกมากมาย เครื่องซิลปิดปากถุงเเบบมือกดนั้นมีขนาดเล็ก เสียง่าย กำลังในการทำงานน้อย ฟังชั่นก็น้อยจึงทำให้ต้องใช้เครื่องมืออื่นช่วยเพื่อให้การผลิตสมบูรณ์ เครื่องจักรที่ใช้ในอุตสาหกรรมขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่จึงจัเป็นต้องมีฟังชั่นที่ตอบโจทย์พอควร ใช้คนคุมเครื่องน้อยเพื่อทุนเเรงเเละประหยัดเวลาในการผลิตมากที่สุด

เครื่องรีดถุงระบบลำเลียงต่อเนื่อง รุ่น BELTER-1120 SLD
เครื่องซีลปิดปากถุงของBelterรุ่นนี้ มีฟังชั่นการทำงานหลายอย่างในตัว อย่างเเรกที่เราอยากนำเสนอคือ ตัวเครื่องทำด้วยStainless-steel ทนทานมาก กันสนิม วัสดุเป็นสเตนเลสเนื้อดีทั้งชุด

เครื่องรีดปิดปาถุงระบบสายพานลำเลียง พิมพ์วันที่และตัวอักษรได้ในตัว สามารถปรับขึ้นลงได้ ทั้งชุดหัวซีล และสายพานลำเลียงสะดวกในการปรับใช้สำหรับการรีดปิดปากถุงทุกขนาด

ตัวเครื่องรับน้ำหนักได้มาก ในส่วนของการควบคุมเครื่องการทำงานนั้นไม่ยุ่งยากซับซ้อน ทำงานได้รวดเร็วทันใจด้วยสายพานลำเลียง เพียงคนเดียวกก็คุมเครื่องได้ไม่ต้องไปเสียเวลาหลายขั้นตอน

เครื่องซีลสายพานเหมาะเเก่การซีลปิดปากถุง ทุกชนิด หากท่านต้องทำงานอุตสาหกรรมที่มียอดจำหน่ายสูง ต้องการความรวดเร็วในการทำงาน เครื่องซีลสายพานต่อเนื่องรุ่นนี้ตอบโจทย์อย่างเเน่นอน พิมพ์ตัวอักษรพร้อมวันที่   ระบบSolid ink roller ความหนารอยซีล 10มม. ซึ่งนับว่าหนา ความเสียงในการเกิดรอยรั่วนั้นถือว่าเกิดขึ้นได้ยากทีเดียว เครื่องนี้นิยมใช้กันอย่างมากในโรงงานขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ เพราะเครื่องเดียวก็เอาอยู่เกือบทุกขั้นตอน..



บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น