วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2559

เครื่องซีลสูญญากาศที่เราภูมิในนำเสนอ..



เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ทุกโรงสีข้าวเเละอุตสาหกรรมอื่นต้องมี
เพื่อรักษาคุณภาพของสินค้าไว้ให้คงอยู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

เป็นข้อดีที่หยิบยกมานำเสนอกับลูกค้าได้ประโยชน์ที่เราต้องใช้เครื่องซีลเเบบสูญญากาศนั้นมีมากเพราะนอกจาการรักษาคุณภาพของสินค้าเเละยังทำให้เเพ็คเกจสวยงามยิ่งขึ้นขนส่งได้ง่ายขึ้นเเล้ว ยังช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ด้วยเเน่นอนว่าเเพ็คเกจคือรูปลักษณ์ภายนอกที่ผู้บริโภคจะสัมผัสได้เป็นอย่างเเรกสินค้าที่สวยน่าซื้อหายังดูมีความน่าเชื่อถือว่าผู้ผลิตใส่ใจในสินค้ามาก
ตัวสินค้าเองยังบ่อบอกถึงการพัฒนาของสินค้านั้นๆผู้ผลิตยังต้องก้าวให้ทันตลาดขนาดใหญ่การนำเครื่องซีลสูญญากาศมาใช้ช่วยให้งานผลิตเสร็จไวตามกำหนดการส่งออกเมื่อเครื่องซีลสูญญากาศที่มีมากมายตามตลาดนั้นเราจะรู้ได้อย่างไรว่าสินค้าที่เรามีเหมาะกับเครื่องซีลสูญญากาศเเบบไหน ทรงอะไร.. บริษัทเราให้ท่านนำวัตถุดิบมาลองซีลได้ทุกรูปแบบ เรามีทีมงานที่ช่วยครีเอทรูปทรงให้ตรงกับสินค้า ฟรี สินค้าที่มีรูปสวยงามช่วยให้เพิ่มมูลค่าสินค้าได้อย่างมากที่สุด
ครื่องซีลสูญญากาศที่เรานำเข้าเเละภูมิใจนำเสนอนั้น เรานำเครื่องมาเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการเกษตรเเละโรงสีข้าว ลดต้นทุน ประหยัดเวลา บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่ง จำกัด เป็นตัวเเทนจำหน่ายเเต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อให้ง่ายต่อการนำเข้า เปลี่ยน ซ่อม สำรองอะไหร่ ซ่อมได้ไว การอบรมช่างผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคที่มีความรู้เฉพาะ ทั้งการติดตั้ง เเละสอนการใช้งานอย่างเข้าใจเครื่องซีลสูญญากาศไม่ใช่เพียงเเค่ช่วยเอื้อประโยชน์ต่อการเก็บรักษาสินค้าเพียงเท่านั้น ยังทำงานได้อย่างว่องไวตามกำลังการผลิต เครื่องซีลที่เราจัดจำหน่ายได้รับความไว้วางใจอย่างมากต่อลูกค้าที่เป็นโรงสีขนาดใหญ่ ไปจนถึงอุตสาหกรรมในครัวเรือนอื่นๆ ทั้งโรงสีข้าว โรงกาเเฟ สินค้าotopตามศูนย์การค้าต่างจังหวัด โรงงานลูกชิ้น เเละอื่นๆ

จากประโยชน์ของเครื่องซีลสูญญากาศที่เราบอกเสมอว่าเครื่องซีลเเบบสูญญากาศนั้น ช่วยเก็บวัตถุดิบของเราให้ดูสดใหม่เสมอ ยืดระยะเวลาการเก็บรักษาได้นานขึ้น ไม่ทำให้เกิดเชื้อราที่มาจากความชื้นทางอากาศ จำกัดการเจริญเติบโตของไข่มอด ความชื้นจากอากาศที่มากับฝนในช่วงนี้ ทำให้สินค้าเสียหายเหม็นหืน การเเปรสภาพของเนื้อสัตว์ สีที่เปลี่ยนไปของผัก เครื่องซีลจะช่วยเก็บรักษาคุณภาพไว้ได้นานขึ้น

คุณภาพกับสินค้าต้องมาคู่กัน ความเชื่อมันในตัวเเบรนด์นั้นเกิดจากการที่เรานำเสนอสินค้าที่ดีต่อผู้บริโภค การรักษาชื่อเสียงให้อยู่ได้ยาวนานนั้นจำเป็นที่สุด

เรื่องที่เจ้าของกิจการเองรู้ดีคือ การหาข้อมูลก่อนการลงทุนสินค้า ทุกเครื่องจักรที่เรามีเรานำเข้ามาจากต่างประเทศเเละเรายังมีการเข้าไปตรวจสอบโรงงานดูคุณภาพเครื่องจักรทุกตัวเป็นการการันตีว่าเครื่องจักรเราจะทำประโยชน์สูงสุดให้เเก่โรงงานของลูกค้า วัสดุที่นำมาทำเครื่องจักรต้องมีความเเข็งเเรง เราใส่ใจในการบริการหลังการขายเป็นพิเศษเราเข้าใจว่าลูกค้าต้องการใช้เครื่องจักรทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งออกได้ตลอดนอกจากการซ่อมรวดเร็วเเล้ว เรายังยินดีหากมีข้อสงสัยการใช้งาน ลูกค้าสามารถโทรติดต่อมาได้ตลอด 24 ชม.

เรียนรู้ผลิตภัณฑ์
สอนการใช้งานจริงโดยช่างเฉพาะทาง นำสินค้าเข้ามาเรียนรู้กับเราได้ หลายวิธีในการออกเเบบเเพ็คเกจให้สวยงาม บริษัทเรายังมีเครื่องจักรครบวงจรที่ใชกันในโรงสีเเละโรงกาเเฟ ทั้งต้นกระพ้อ เครื่องชั่งที่มาพร้อมเครื่องซีล ทำงานอย่างต่อเนื่องด้วยสายพาน ที่เก็บเมล็ด จักรเย็บกระสอบ เครื่องยิงสี เครื่องวัดความชื้น หลายสินค้าจากเเบรนด์ที่ทั่วโลกยอมรับ


ติดต่อมาหาเราได้หากต้องการปรึกษาเรื่องเครื่องซีลสูญญากาศ
บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น