วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

เครื่องซีลถุงสุญญากาศ BELTER-15



เครื่องซีลถุงสุญญากาศ BELTER-15 (รุ่นมีล้อ/ปากถุง15นิ้ว)

หลายประโยชน์จากการใช้เครื่องซีลปิดปากถุงเเบบสูญญากาศ ที่ผู้ประกอบการหันมาเลือกใช้การเเพ็คเเบบสูญญากาศนั้นทำได้ง่ายเเถมได้บรรจุภัณฑ์ที่ออกมาสวยงามดูดีการใช้งานเครื่องอบฟิล์มหดหรือเครื่่องซีลสูญญากาศนั้นช่วยลดการเกิดเเบคทีเรียที่จะเกิดจากความชื้นของอากาศภายนอกที่เป็นสาเหตุทำให้ผลิดภัณฑ์มีอายุการเก็บรักษาในระยะเวลาอันสั้น เหม็นหืน เเละเกิดการเน่าเสีย


เครื่องซีลสูญญากาศสามารถลดการปะทะระหว่าวัตถุดิบเเละอากาศภายนอกได้ ข้อดีนี้เองที่ช่วยให้วิตถุดิบดูสดใหม่ fresh อยู่เสมอ นอกจากความสดใหม่ของวัตถุดิบเเล้วเครื่องซีลยังช่วยให้ถุงซีลของท่านมีความคงทน เเข็งเเรงเนื่องจากการปิดผนึก sealer เอาไว้เป้นอย่างดี


ภาพลักษณ์ที่ดูสวยงามก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในการส่งออกสินค้าเพื่อวางจำหน่ายลูกค้าจะเห็นได้ถึงความสำคัญในขั้นตอนการผลิดที่ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือในเเบรนด์สินค้าว่าเป็นสินค้าที่สดใหม่จริงๆเเละสามารถเก็บรักษาไว้ได้นานกว่า การสร้างเอกลักษณ์ความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าเป็นสิ่งสำคัญดังนั้นจึงทำให้ผู้ประกอบการต่างใส่ใจมากพอๆกับการลงทุน


เมื่อเกิดความน่าเชื่อถือภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้าเเล้ว การต่อรองเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าก็ย่อมทำได้ภาพลักษณ์ที่ดีส่งผลต่อมูลค้าของสินค้าเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยไม่ว่าผู้ประกอบการคนใดก็ย่อมอยากให้สินค้าของตัวเองมีจุดเเข็งที่เเข่งขันกับคนอื่นๆได้


วัตถุดิบที่สามารถความสดใหม่ได้ดนานกว่าย่อมได้ใจผู้บริโภดสื่อออนไลน์สมัยนี้กว้างขวางคนสามารถหาความรู้ใหม่ๆได้จากทุกทางนั้้นทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการหาซื้อสินค้ามากขึ้นเลือกที่จะบริโภคเเต่ของที่สดใหม่เท่านั้นไม่ใช่เพียงเเค่รสชาติหรือชื่อเสียงที่ดึงดูดได้เเบรนด์ใหม่ๆที่ผลิตวัตถุบดิบที่ดีต่อสุขภาพย่อยเป็นที่สนใจของผู้บริโภคที่รักสุขภาพได้


ประโยชน์มากมายที่ทำให้ต้องหันมามองเครื่องมือเครื่่องจักรที่จะสามารถเป็นตัวช่วยเสริมในธุรกิจของท่าน ซึงเครื่องซีลสูญญากาศก็นับว่ามีประโยชน์อย่างมากมายทีเดียวค่ะ


ด้วยความที่ใช้งานง่าย รวดเร็วเเละสะดวกเครื่่องซีลปิดปากถุงเเบบสูญญากาศของ Belter จึงเป็นสินค้าที่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงโรงสีข้าวขนาดใหญ่

เรามีเครื่องซีลทุกขนาดตามความเหมาะสมของผู้ใช้งาน


เครื่องซีลสูญญากาศที่มีขนาดกลาง สามารถบรรจุได้มากและยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ดังนั้นเราจะไม่แค่คำนึงเรื่องการจำหน่าย เรายังยินดีและเต็มใจบริการหลังการขายเพื่อลุกค้ามีความสุข เราก็มีความสุข
การต้องเสียเงินให้กับการซื้ออะไรบางอย่าง ท่านคงต้องคิดด้วยว่าจะคุ้มค่าในระยะยาวหรือไม่
หากสนใจติดต่อเครื่องซีลสูญญากาศ ติดต่อเรามาได้



ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับตัวเครื่อง
ประเภทเครื่องซีล รุ่นมีล้อเลื่อน
จำนวนแถบซีล 2 แถบซีล
ขนาดแถบซีล 15” (ยาว 420มม. กว้าง 8มม.)
ขนาดถุงมาตรฐานใหญ่สุดที่รองรับ สามารถซีลพร้อมกันได้ 2 ถุง 1 กก.และ 2 กก.
ลักษณะการวางถุง แนวนอน
ขนาดห้องซีลบรรจุ (ลึก x กว้าง x สูง) 440 x 420 x 125 มม. (ลึก 75 มม.)
ประเภทไฟ 220V / 50 Hz
กำลังไฟของปั๊มลม 0.9 Kw
วัสดุตัวเครื่อง แสตนเลส
ขนาดตัวเครื่อง (ลึก x กว้าง x สูง) 555 x 475 x 900 มม.
น้ำหนักสุทธิ 73 กิโลกรัม

บริษัทเบ็ลทแอนด์แบริ่งส์ ได้ผ่านการศึกษาพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพสินค้าในหมวดเครื่องซีลและแพ็คถุงมาเป็นระยะเวลากว่า 15 ปี เพื่อให้ได้สินค้าที่มีมาตรฐาน ภายใต้แบรนด์ชั้นนำ เบ็ลทเตอร์ "BELTER"


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
Belt and Bearings Co.,Ltd.
http://www.beltandbearings.com
http://belterpacking.com


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น