วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

BELTER 19 (รุ่นมีล้อ/ปากถุง 19 นิ้ว)



เครื่องอบฟิล์มหดและเครื่องซีลปากถุง
เป็นเครื่องที่ใช้คู่กันในงานอุตสาหกรรมทั่วไปในการหีบห่อสินค้าให้คงรูปสวยงาม มีหลายชนิดหลายขนาด ซึ่งมีคุณภาพแตกต่างกันไป

โดยเครื่องอบฟิล์มหดเเละเครื่องซีลสูญญากาศนั้นมีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้

ปัจจุบันการส่งออกทั้งในเเละนอกประเทศมีมากขึ้น เมื่อการดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีเเละเครื่องมือเครื่องใช้ถูกนำมาใช้ประโยชน์ควบคู่กันไปด้วย การบรรจุภัณฑ์ที่ดีเเละเป็นมาตรฐานนั้นถูกนำมาใช้อย่างเเพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นในธุรกิจชนิดใด
การบรรจุวัตถุดิบเเบบสูญญากาศนั้นมีข้อดีนานับประการตามที่เราเคยเขียนไว้ในบทความก่อนๆ เพื่อให้ได้เห็น
ถึงประโยชน์ของการใช้งานอย่างเเท้จริง เราเห็นค่านิยมในการเลือกซื้อของ หรือการใช้จ่ายที่มีหลักการมากขึ้นของเเม่บ้านสมัยใหม่ ผู้ประกอบการที่คิดตามทันจะต้องทันโลกที่ก้าวอยู่เสมอ
คือไม่หยุดการพัฒนาสินค้า ทำให้รูปเเบบดูทันสมัย เครื่องอบฟิล์มหดหรือเครื่องชริ้งฟิล์ม เหมาะสำหรับสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีการต้องห่อ ข้อดีคือเพื่อให้สินค้าดูใหม่ ป้องกันฝุ่นละอองป้องกันการเป็นรอยรักษาสินค้าให้ดูใหม่มองดูสวยงามและสะอาดอยู่เสมอ สามารถห่อเป็นชิ้นหรือแพ็คได้เช่นเมล็ดข้าว ที่นิยมใช้กันในโรงสีข้าว เมล็ดธัญพืช กราโนล่า เมล็ดกาเเฟ รวมถึงผักเเละเนื้อสัตว์ด้วย หากใช้เครื่องอบฟิล์มนี้มาบรรจุ จะทำให้การขนส่งสินค้ามีความสะดวกมากขึ้น

เครื่องซีลบรรจุถุงระบบสุญญากาศ BELTER-19 (รุ่นล้อเลื่อน/ปากถุง19นิ้ว)
BELTER VACUMM สามารถพิมพ์วันที่และอักษรได้ แถบซีลได้  2 แถบ 19 นิ้ว (ยาว 500 มม. กว้าง 10 มม.) ห้องซีลลึก  525 กว้าง  525 สูง 140 มม.วางถุงลักษณะแนวนอน กำลังไฟของเครื่อง ใช้ 220 V/50Hz กำลังลมภายในเครื่อง0.9Kw กำลังแถบซีลร้อน0.5Kw ความดันภายในต่ำที่สุด 1.33 Kpa อัตราการเผาผลาญขิงปั๊มลม  20 m3 / Hr วัสดุเครื่องทำจาก สแตนเลส ขนาดตัวเครื่อง ลึก 640 กว้าง 570 สูง 920 มม.น้ำหนักเครื่องรวม 100 กิโลกรัม เครื่องซีลบรรจุถุงระบบสูญญากาศ BELTER 19 (รุ่นมีล้อ/ปากถุง 19 นิ้ว) BELTER VACUMM ผลิตในบริษัท BELTER YACUUM PACKAGING MACHINE ภายในแบรนด์ชั้นนำ BELTER “เบ็ลทเตอร์” สินค้ามีคุณภาพ มาตรฐาน ที่ขายมาเป็นเวลายาวนานกว่า 15 ปี

หากคุณกำลังหาตัวช่วยในการซีลถุง แพ็คถุง เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER 19 (รุ่นมีล้อ/ปากถุง 19 นิ้ว) BELTER VACUMM จะช่วยการทำงานของคุณง่าย สะดวก รวดเร็ว ในการทำงาน จะช่วยให้ของๆคุณที่บรรจุใส่ถุง สด สะอาด เสมอ และช่วยในการเก็บรักษาได้นานยิ่งขึ้น ไม่ว่าของที่บรรจุ จะเป็น ข้าวสาร ข้าวโพด ถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วแดง ถั่วดำ ธัญพืชต่างๆ ปลา ลูกชิ้น ไก่ หมู เห็ด เพียงเปิดเครื่องสวิตซ์ ใช้งานด้านหลังเครื่อง ตั้งค่าการซีลสูญญากาศให้ใช้เวลากี่วินาที ใส่ของที่บรรจุวัตถุดิบในห้องซีลสูญญากาศ ในแนวนอน ให้แกนเหล็กทับปากถุง แล้วเปิดฝาเครื่อง เครื่องจะทำงานทันที หากคุณสนใจสินค้า ติดต่อบริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด บริษัทพร้อมให้คำแนะนำ สินค้าต่างๆและการบริการซ่อมเครื่องที่มีปํญหาจากการใช้งาน ด้วยช่างมืออาชีพ


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น