วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

better starts now



ไม่ว่าตลาดอุตสาหรรมจะขึ้นลงอย่างไร สิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการจะต้องคำนึงเสมอคือคุณภาพ
ในเมื่อผู้คนหันมาใส่ใจเเละมีทางเลือกในการบริโภคมากขึ้น เราต้องไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าให้เท่าเทียมกับเเบรนด์อื่นอยู่เสมอ


ปัจจุบันประเทศไทยมีปัญหาในเรื่องการบริโภคที่ไม่ได้มาตรฐานทำให้เกิดโรคท้องร่วงอาหารที่เก็บไว้นานจะเสียคุณภาพวัตถุดิบที่อาจเกิดเเบคทีเรียที่เรามองไม่เห็น ทำให้ส่งผลเสียต่อร่างการโดยตรงดั้งนั้นการนำเครื่องซีลบรรจุสูญญากาศ มีใช้ในวงการอุตสาหกรรมการเกษตรหรือเเม้เเต่ธุรกิจในครัวเรือนเอกก็ตามซึ่งถือว่าเป็นการช่วยสังคมทางอ้อมเพราะเครื่องจักรเหล่านี้ช่วยให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นอีกทางหนึ่งจึงเป็นการง่ายในการตัดสินใจเลือกซื้อวัตถุดิบเเละสงผลที่ดีในเรื่องของการบริโภคที่ถูกสุขลักษณะอีกด้วย

เครื่องซีลสูญญากาศถูกใช้งานอย่าางเเพร่หลายในธุรกิจอุตสาหกรรมทั้งโรงสีข้าว โรงงานลูกชิ้น เเพ็คกิ้งเนื้อสัตว์ผักเเละอื่นๆอีกมากมาย



บริษัท เบ็ลท์ แอนด์ แบริ่งส์ เป็นบริษัทที่จำหน่าย เครื่องซีลถุงสูญญากาศ  เครื่องอบฟิล์มหด เครื่องเเพ็คถุงอัตโนมัติ ที่ใช้กันในวงการอุตสาหกรรมการเกษตรเเละอาหาร โดยเครื่องมือนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรม
ของประเทศไทย ภายใต้เเบรนด์ BELTER สามารถลดต้นทุนเเละประหยัดเวลาในการผลิตเเละยังเพิ่มผลผลิตให้กับผู้ใช้อย่างคุ้มค่า อีกทั้งBELTERยังค้นคว้า
เเละพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างสูงสุด การบริการที่ใส่ใจดูเเลลูกค้าด้วยบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ด้วยช่างเทคนิคผู้ชำนาญการ เพื่อให้ผู้ใช้งาน ได้ทำงานอย่างต่อเนื่อง บริษัทเราจึงเป็นที่ไว้วางใจในผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดมายาวนาน

เครื่องซีลสูญญากาศ เป็นเครื่องมือที่จำเป็นในขั้นตอนการผลิตที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้รวดเร็วมีหน้าที่ถนอมวัตถุดิบจากความชื้นของอากาศที่มาของการเจริญเติบโตของเเบคทีเรีย กลิ่นเหม็นหืน ขึ้นรา ไข่มอดที่เจริญเติบโตได้เพราะมีออกซิเจน เเละอายุการเก็บไว้ใช้งานที่สั้นลง เครื่องซีลสูญญากาศถูกออกเเบบให้เหมาะกับการใช้งานที่มีหลายขนาดมากขึ้น ตั้งเเต่ธุรกิจขนาดเล็ก เป็นเครื่องซีลบรรจุถุงเเบบกึ่งอัตโนมัติตั้งโต๊ะ หรือขนาดกกลางที่มีล้อเหมาะกับการเคลื่อนย้าย ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่มีความไวสูงมากในการบรรจุถุง ดีไซน์สวยงาม ที่มีเครื่องชั่งในตัวเหมาะกับโรงสีข้าวมาพร้อมกับสายพานลำเลียงที่ง่ายต่อสายงานผลิตครบวงจร

-Belter Packaging-

ติดต่อมาหาเราได้หากต้องการปรึกษาเรื่องเครื่องซีลสูญญากาศ
บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น