วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2559

เครื่องชั่งซีลสูญญากาศ รุ่น BELTER Y5B-F เครื่องเดียวจบทุกการเเพ็ค



เครื่องชั่งและบรรจุถุงสูญญากาศอัตโนมัติ ซีลทรงเหลี่ยม รุ่น BELTER Y5B-F

เครื่องชั่งเเละเครื่องบรรจุอัตโนมัติเครื่องนี้ความสามารถเเบบ one stop-service เเค่เครื่องเดียวสามารถทำงานได้ถึงสามขั้นตอยในการเเพ็คได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด
เป็นเครื่องอัตโนมัติโดยสมบูรณ์ สามารถบรรจุได้ตั้งแต่ 0.25 – 5 กิโลกรัม/ถุง ลักษณะถุงทรงเหลี่ยมเป็นเครื่องบรรจุสูญญากาศที่มีเครื่องชั่งในตัว พร้อมมือกลจับถุงอัตโนมัติ มีกำลังการผลิตสูง ใช้งานง่าย

การผลิตเเพ็คสินค้าเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่ซับซ้อนเเต่เรามีเครื่องมีอที่สามารถเป็นตัวช่วยย่นระยะเวลาในการเเพ็คได้อย่างง่ายดายที่สุดเเละเป็น ใช้ทรัพยากรคนอย่างไม่สิ้นเปลืองเครื่องจะจัดการทั้งเรื่องชั่ง เเพ็คซีล มือกลจับถุงสายพานลำเลียง ง่ายขนานนี้ขวัญใจโรงสีข้าวตัวจริง…
ปันหาเรื่องการส่งออกที่ล่าช้าจะหมดไป..

ขั้นตอนการผลิตที่สำคัญอีกขั้นตอนนึงคือการเเพ็กลงบรรจุภัณฑ์ การชั่งตวงในบริมาณที่เท่ากันทุกถุงก็มีความสำคัญเพื่อสินค้าจะได้มีมาตรฐาน หากไม่มีเครื่องจักรเข้ามาช่วยเเล้วนั้นขั้นตอนนี้คงเป็นไปได้อย่างช้าเพราะต้องใช้ทรัพยากรคนเข้าช่วย อีกทั้งยัังทำให้ส่งออกได้ช้าลง เพราะกำลังการผลิตต่ำ ถ้าตั้งใจลงทุนต้องคิดลงทุนอย่างคุ้มค่า

เครื่องจักรที่ทำสองอย่างทั้งการเเพ็คเเละการชั่งนั้นเรามีเครื่องจัดรที่สามารถอำนวยความสะดวกเพื่อเกิดประโยชน์สูงสุดกับโรงงานเพราะมีทั้งสองฟังชั่นนี้ในเครื่องจักรตัวเดียวกัน ทั้งสะดวกเเละทำงานง่ายมาก เเค่เพียงคนเดียวก็ควบคุมการทำงานได้..ง่ายขนาดไหนต้องไปดูการทำงานของเครื่อง เครื่องชั่งและบรรจุถุงสูญญากาศอัตโนมัติรุ่น BELTER Y5B-F


ตัวเครื่องสามารถบรรจุได้ตั้งเเต่ 0.5-5 กิิโลกรัม/ถุง สามารถ ทำได้ทั้งลักษณะถุงทรงเเบนเเละถุงทรงเหลี่ยมในเครื่องเดียว เป็นเครื่องซีลบรรจุสูญญากาศที่มีเครื่องชั่งในตัว มีกำลังการลิตสูง ใช้งานง่ายประหยัดเนื้อที่ในการติดตั้งเพราะไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรถึง 2 ตัว เพื่อการเเพ็คถุงทั้ง 2 ทรง

เครื่องชั่งและบรรจุถุงสูญญากาศอัตโนมัติ ซีลทรงเหลี่ยม รุ่น BELTER Y5B-F
เครื่องรุ่นนี้นิยมใช้กันมากในโรงสีข้าวขนาดกลางเเละขนาดใหญ่เพราะกำลังการผลิตที่สูง ด้วยมือกล ทำงานทั้งชั่ง ซีล เเพ็ค ลำเลียง การทำงานที่มีความไวสูงไม่ต้องใช้กำลังคนมากมายก็สามารถควบคุมการทำงานของเครื่องได้ เเถบซีลหน้าเเน่นไม่มีปันหาเรื่องรอยรั่ว การซีลเเบบสูญญากาศนั้นมีประโยชน์อย่างมากในการรักษาเมล็ดข้าวให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ ไม่สัมผัสกับความชื้นในอากาศโดยตรง ไม่ขึ้นรา เหม็นหืน หรือมีไข่มอดที่เจริญเติบโตได้เนื่องจากไข่มอดต้องใช้ออกซิเจนในการเจริญเติบโต เเพ็คเกจออกมาสวยงาม สร้างความน่าเชื่อถือให้กับเเบรนด์

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับตัวเครื่อง

น้ำหนักแพ็คต่อถุง    0.25 – 5 กิโลกรัม/ถุง
ความสามารถในการบรรจุ    600 – 720 ถุง/ชั่วโมง
ทรงถุงบรรจุ    ทรงเหลี่ยม
อัตราความผิดพลาด    2 – 5 กรัม
จำนวนห้องสูญญากาศ    2 ห้อง
กำลังไฟ    2.0 KW
แรงดูดสูญญากาศ    -0.07 - 0 (สามารถปรับตั้งได้)
โครงสร้าง     เหล็กพ่นสี
วัสดุส่วนสัมผัสวัตถุดิบ     สแตนเลส
กระแสไฟฟ้า    380 โวลท์
แรงดันปั๊ม    0.6 MPa 4m3/h
ขนาดตัวเครื่อง (กว้าง x ลึก x สูง)    3720 x 1025 x 2130





นอกจากโรงสีข้าวเเล้วโรงกาเเฟเเละผู้ผลิตธัญพืชอื่นๆยังสามารถนำไปใช้ได้เครื่องBELTER เป็นเครื่องจักรที่ได้มาตรฐานจากเกาหลีเพื่อนำเข้ามาใช้ประโยชน์ในไทยโดยมีบริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด เป็นตัวเเทนนำเข้าเเต่เพียงผู้เดียวโดย BELTER รวมเครื่องจักรที่ต้องใช้ในการบรรจุไว้ มีทั้ง เครื่องชั่ง การบรรจุถุง การซีลปิดปากถุง เเละการดูดสูญญากาศทางบริษัทมุ่งเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นหลักเเละใส่ใจดูเเลลูกค้าด้วยบริการหลังการขายที่รวดเร็วด้วยช่างเทคนิคผู้ชำนาญการเเละมีประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้ใข้สินค้าสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง..



ติดต่อมาหาเราได้หากต้องการปรึกษาเรื่องเครื่องซีลสูญญากาศ
บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099

#เครื่องซีลสูญญากาศ

เว็ปไซต์หลัก  www.beltandbearings.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น