วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

ความยั่งยืนสำคัญพอๆกับกำไร



ข้อดีของงานการผลิตคือการส่งออกไปสู่ตลาดมันกว้าง ไม่มีเพดานสามารถส่งออกได้ตลอดเเต่ต้องอยู่กับโอกาศเเละเศรษฐกิจโลกปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามความต้องการของตลาด

เเต่หากมองกันในมุมกว้าง ประเทศไทยในภาคการเกษตรเเละอุตสาหกรรมการเกษตร มีการใช้สารเคมีมาก ประเทศไทยยังไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดหรือจริงจังไม่มีฐานข้อมูลในเรื่องของสุขอนามัยพืชที่ชัดเจน กิจกรรมด้านการวิจัยเเละการพัฒนานั้นน้อยมาก ยังไม่มียุทธศาสตร์ในเรื่องนี้ ซึ่งน่าเป็นห่วงอย่างมากหากไทยยังต้องการเป็นผู้ผลิตอาหารของโลกหรือเป็นครัวของโลกเจ้าของธุรกิจส่งออกจึงต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอเพื่อนำมาปรับปรุงสินค้าที่มีอยู่เพื่อให้เกิดความสวยงามมีมาตรฐานการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ดีต้องเข้าถึงผู้บริโภคใส่ใจขั้นตอนการผลิตนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์

เครื่องซีลสูญญากาศจึงเป็นที่ต้องการของธุรกิจสายงานผลิตเกือบทุกเเห่งเพราะประโยชน์จากการใช้งานนั้นมีมากมายหลายอย่างโรงสีข้าวนั้นเป็นธุรกิจที่ต้องลงทุนอย่างมากมีเงินหมุนเวียนตลอดเวลาคนทำโรงสีข้าวจึงต้องคิดค้นอยู่ตลอดเวลาซื้อเครื่องมือเครื่องใช้ที่ทันสมัยเพื่อก่อให้เกิดการสร้างงานการนำเครื่องมือใหม่ๆทำให้การทำงานสะดวกรวดเร็วเเละได้ผลผลิตที่ดีกว่าการทำธุรกิจโรงสีข้าวหรือธุรกิจอื่นใดต้องมีความรู้ในตัวสินค้านั้นๆหากเป็นข้าวเปลือกต้องรู้ว่าพันธุ์อะไรมีความชื้นเท่าไหร่ สีออกมาได้กี่หาบ เครื่องจักรในร้านสีต้องศึกษาวิธีจริงจัง

เมื่อเราอยู่ในยุคที่มีการเเข่งขันทางการตลาดอย่างเสรี การที่ประคองธุรกิจให้ได้อย่างตลอดรอดฝั่งไม่ง่าย หากคิดจะทำการค้าที่มีราคาสูงสิ่งหนึ่งเเน่นอนที่ท่านต้องมีให้ลูกค้าคือ คุณภาพที่มากกว่าสินค้าของคนอื่น ต้องผลิตเมล็ดข้าวเป็นข้าวที่มีคุณภาพ ค้าขายข้าวหอมมะลิก็ต้องเป็นหอมมพลิเเท้ๆไม่มีผสม ไม่ปลอมไปหลอกขาย ข้าวหอมปทุม ข้าวเหนียวเเท้

คุณภาพจะชนะใจลูกค้าได้อย่างเเน่นอน ความยั่งยืนสำคัญพอๆกับกำไร ใช้สิ่งอื่นมาช่วยหนุนให้เกิดประโยชน์สูงสุดก็จะได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าเพราะการทำมากไม่ได้เเปลว่าจะได้ผลลัพธ์ที่มากเสมอไปรู้จักประโยชน์จากเทคโนโลยี เครื่องจักรที่เเต่ละชิ้นจะมาความถนัดเพียงหนึ่งเมื่อจับมาอยู่รวมกันก็จะกลายเป็นเเหล่งสร้างงานที่ทำรายได้ให้มนุษย์มหาศาล เครื่องซีล,เครื่องปิดผนึก,เครื่องปิดปากถุง,เครื่องแพค,เครื่องซีลสูญญากาศ,เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์เเบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆคือเครื่องซีลปิดปากถุงเเบบธรรมดาเเละเครื่องซีลปิดปากถุงเเบบสูญญากาศ(เครื่องซีลสูญญากาศ)มีข้อเเตกต่างระหว่างการทำงาน เเต่ละอย่างมีความสามารถหรือควาทมถนัดเพียงอย่างเดียว การพัฒนาเพื่อนำมาสู้สินค้าที่ดีกว่าจึงเป็นเรื่องที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง..

ติดต่อมาหาเราได้หากต้องการปรึกษาเรื่องเครื่องซีลสูญญากาศ
หรือเครื่องมือเครื่องจักรอื่นๆที่จำเป็นต่อโรงสีข้าว

บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น