วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

เครื่องซีลสูญญากาศที่ผู้ผลิตต้องมี



เครื่องจักรสมัยใหม่ถูกดีไซน์ออกมาให้สวยงามเหมาะกับการใช้งานเครื่อนย้ายและถอดประกอบทำความอะอาดง่ายรวมถึงวิธีการใช้งานที่ไม่ซับซ้อนรวมถึงมีขนาดที่เหมาะสะหรับใช้งานในครัวเรือนรวมไปถึงโรงงานการผลิตขนาดใหญ่ซึ่งที่ บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์เรา ก็สามารถให้คำปรึกษา ความรู้เบื้องต้นก่อนการใช้งาน

เครื่องซีลแบบสูญญากาศ เหมาะกับทุกผลิตผลทางการเกษตรโดยเฉพาะเมล็ดข้าวที่โรงสีข้าวทั้งในแถวเอเชียและต่างประเทศใช้วิธีนี้เพราะสามารถหลีกเลี่ยงไม่ให้เมล็ดข้าวสัมผัสกับอากาศชื้นเกินไปรักษาคุณภาพเมล็ดข้าวเก็บไว้ใช้ได้นานการซีลสูญญากาศยังช่วยป้องกันเชื้อรารวมถึงการเจริญเติบโตของมอด ไข่มอด เมล็ดแตกหักจากการขนส่ง สร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ของเรา

หากพูดถึงธุรกิจข้าวเเล้ว โรงสีเป็นฟันเฟืองหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างมากในการขับเคลื่อนระบบธุรกิจข้าว
ประเทศเราเป็นประเทศเเห่งการเกษตรกรรมเพราะความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว ข้าวของเรานั้นรสชาติดีเมล็ดสวยไม่เเพ้ชาติใดใดในโลก ตลาดการส่งออกข้าวจึงมีมาก การผลิตก็ผลิตกันทุกวันส่งออกทุกวันเครื่องจักรในโรงสีข้าวนั้นถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญที่ทำงานตลอดทั้งวันไม่มีหยุดพัก การเลือกใช้งานเครื่อง
จักรที่จะไม่ก่อให้เกิดปัญหาในระหว่างการทำงานจึงเป็นเรื่องสำคัญเพราะจะทำให้การดำเนินงานสะดุด ล่าช้า

ในปัจจุบันโรงสีข้าวขนาดใหญ่ที่สามารถกักตุนข้าวไวนั้นมีมากขึ้นเนื่องจากเกรงว่าจะหาข้าวเพื่อส่งมออบไปขายไม่ทันไม่กล้ารับออเดอร์จากต่างประเทศทำให้ขาดรายได้อีกทางเเละกลัวความเสี่ยงจากการผันผวนของราคาข้าว

ในขณะที่เกษตรกรที่ปลูกข้าวก็เร่งที่จะจำหน่ายข้าวให้แก่โรงสี เพราะหากเก็บไว้นานความชั้นจะทำให้คุณภภาพข้าวต่ำลงไปจึงต้องรีบขายข้าวเมื่อเริ่มมีผลผลิตออกมาตามฤดูกาล

ความรู้ที่ผู้ประกอบการข้าวต้องมีคือต้องดูข้าวให้เป็น บริหารจัดการภายในโรงสี มิฉะนั้นธุรกิจก็จะจอดสนิทตั้งเเต่ยกเเรกข้าวเเต่ละพันธุ์มีราคาที่เเตกต่างกันอย่างชัดเจน พันธุ์ข้าวมีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลาขอบอกเพิ่มกันอีกว่าการดูข้าวนั้นต้องอาศัยประสบการณ์ล้วนๆ จริงๆ เพราะต้องดูด้วย 2 ตาและใช้เฉพาะ 2 มือ

เเละเครื่องจักรที่ใช้สำหรับโรงสีนั้นก็เป้นสิ่งที่ช่วยผู้ประกอบการในการส่งออกอย่างไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องชั่ง เครื่องเเพ็ค เครื่องซีลสูญญากาศ จักรเย็บกระสอบ สายพานลำเลียง กระพ้อ เครื่องวัดความชื้นเมล็ดข้าว เครื่องวัดความขาวเมล็ดข้าว เครื่องสีข้าว เครื่องมือพวกนี้จำเป็นอย่างมากในขั้นตอนการผลิตที่ช่วยให้ธุรกิจในโรงสีนั้นมีมาตรฐานมากขึ้น

โรงสีขนาดใหญ่จะเข้าใจว่าการนำเครื่องมือเครื่องจักรเข้ามาใช้นั้นช่วยให้การส่งออกง่ายขึ้น สะดวกมากขึ้นเพื่อการส่งออกที่ต่อเนื่องเเละดียิ่งกว่าการนำเมล็ดข้าวนั้นมาเก็บไว้ทำให้เกิดความเสียหาย ขาดความสดใหม่เป็นประโยชน์ต่อทั้งโรงสีเองเเละตัวเกษตรกรเอง..

ติดต่อมาหาเราได้หากต้องการปรึกษาเรื่องเครื่องซีลสูญญากาศ
บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น