วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2559

งานเเพ็คจะง่ายขึ้น..ถ้ารู้จักกับ BELTER Y-5BH



เครื่องชั่งและบรรจุถุงสูญญากาศกึ่งอัตโนมัติ ซีลทรงเหลี่ยม และแบนในตัวเดียว รุ่นBELTER Y-5BH BELTER SEMI-AUTOMATIC VACUUM MACHINE

ขั้นตอนการผลิตที่สำคัญอีกขั้นตอนนึงคือการเเพ็กลงบรรจุภัณฑ์ การชั่งตวงในบริมาณที่เท่ากันทุกถุงก็มีความสำคัญเพื่อสินค้าจะได้มีมาตรฐาน หากไม่มีเครื่องจักรเข้ามาช่วยเเล้วนั้นขั้นตอนนี้คงเป็นไปได้อย่างช้าเพราะต้องใช้ทรัพยากรคนเข้าช่วย อีกทั้งยัังทำให้ส่งออกได้ช้าลง เพราะกำลังการผลิตต่ำ ถ้าตั้งใจลงทุนต้องคิดลงทุนอย่างคุ้มค่า เครื่องจักรที่ทำสองอย่างทั้งการเเพ็คเเละการชั่งนั้นเรามีเครื่องจัดรที่สามารถอำนวยความสะดวกเพื่อเกิด
ประโยชน์สูงสุดกับโรงงานเพราะมีทั้งสองฟังชั่นนี้ในเครื่องจักรตัวเดียวกัน ทั้งสะดวกเเละทำงานง่ายมาก เเค่เพียงคนเดียวก็ควบคุมการทำงานได้..


ง่ายขนาดไหนต้องไปดูการทำงานของเครื่อง เครื่องชั่งและบรรจุถุงสูญญากาศกึ่งอัตโนมัติรุ่นBELTER Y-5BH




ตัวเครื่องสามารถบรรจุได้ตั้งเเต่ 0.5-5 กิิโลกรัม/ถุง สามารถ ทำได้ทั้งลักษณะถุงทรงเเบนเเละถุงทรงเหลี่ยมในเครื่องเดียว เป็นเครื่องซีลบรรจุสูญญากาศที่มีเครื่องชั่งในตัว มีกำลังการลิตสูง ใช้งานง่ายประหยัดเนื้อที่ในการติดตั้งเพราะไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรถึง 2 ตัว เพื่อการเเพ็คถุงทั้ง 2 ทรง

เครื่องชั่งและบรรจุถุงสูญญากาศกึ่งอัตโนมัติBELTER Y-5BH
เครื่องรุ่นนี้นิยมใช้กันมากในโรงสีข้าวขนาดกลางเเละขนาดใหญ่เพราะกำลังการผลิตที่สูง เเละสามารถเเพ็คถุงได้ทั้ง2ทรง การทำงานที่มีความไวสูง เเถบซีลหน้าเเน่นไม่มีปันหาเรื่องรอยรั่ว การซีลเเบบสูญญากาศนั้นมีประโยชน์อย่างมากในการรักษาเมล็ดข้าวให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ ไม่สัมผัสกับความชื้นในอากาศโดยตรง ไม่ขึ้นรา เหม็นหืน หรือมีไข่มอดที่เจริญเติบโตได้เนื่องจากไข่มอดต้องใช้ออกซิเจนในการเจริญเติบโต เเพ็คเกจออกมาสวยงาม สร้างความน่าเชื่อถือให้กับเเบรนด์




ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับตัวเครื่อง
เครื่องชั่ง และบรรจสูญญากาศกึ่งอัตโนมัติ   BELTER Y-5BH
น้ำหนักแพ็คต่อถุง    0.5 – 5 กิโลกรัม/ถุง
ความสามารถในการบรรจุ    ทรงแบน 200 – 240 ถุง/ชั่วโมง , ทรงเหลี่ยม 250 – 300 ถุง/ชั่วโมง
ทรงถุงบรรจุ ทรงแบน และ ทรงเหลี่ยม
อัตราความผิดพลาด    2 – 5 กรัม (0.2% F.S)
จำนวนห้องสูญญากาศ    ทรงแบน 1 ห้อง และ ทรงเหลี่ยม 1 ห้อง
กำลังไฟ    2.5 KW
แรงดูดสูญญากาศ    -0.0Mp ~ -0.7Mp (สามารถปรับตั้งได้)
โครงสร้าง    เหล็กพ่นสี
วัสดุส่วนสัมผัสวัตถุดิบ   สแตนเลส
กระแสไฟฟ้า    220 โวลท์ 50Hz
แรงดันปั๊ม     0.6 MPa 3m3/h
น้ำหนักตัวเครื่อง    800 กิโลกรัม




นอกจากโรงสีข้าวเเล้วโรงกาเเฟเเละผู้ผลิตธัญพืชอื่นๆยังสามารถนำไปใช้ได้เครื่องBELTER เป็นเครื่องจักรที่ได้มาตรฐานจากเกาหลีเพื่อนำเข้ามาใช้ประโยชน์ในไทยโดยมีบริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด เป็นตัวเเทนนำเข้าเเต่เพียงผู้เดียวโดย BELTER รวมเครื่องจักรที่ต้องใช้ในการบรรจุไว้ มีทั้ง เครื่องชั่ง การบรรจุถุง การซีลปิดปากถุง เเละการดูดสูญญากาศ ทางบริษัทมุ่งเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นหลักเเละใส่ใจดูเเลลูกค้าด้วยบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ด้วยช่างเทคนิค ผู้ชำนาญการเเละมีประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้ใข้สินค้าสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง..


ติดต่อมาหาเราได้หากต้องการปรึกษาเรื่องเครื่องซีลสูญญากาศ
บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น