วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

คุณภาพ..หนทางอยู่รอด



คุณภาพ..หนทางอยู่รอด
เมล็ดข้าวเป็นวัตถุดิบที่มีการซื้อขายอยู่ตลอดเวลา คนไทยบริโภคข้าวเป็นหลักเกือบทุกมื้อ
นอกจากนั้นเมล็ดข้าวยังถูกนำมาเเปรรูปต่างๆ อย่างเช่นเเป้งข้าวเจ้า นำมาทำเส้นก๋วยเตี๋ยว เเละอื่นๆอีกมากมาย

ข้าวไทยยังเป็นที่ชื่นชอบเเละมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานคุณภาพจึงเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงเพราะนั้นคือการสร้างความน่าเชื่อถือต่อผลิตภัณฑ์ ข้าวเเตกต่างกันไปตามเเต่ละสายพันธุ์ซื้อเมล็ดข้าวก็มีให้เลือกซื้อมากมายตามชั้นวางในห้าง

ระบบโรงสีจึงต้องนำเครื่องมือเครื่องจักรที่มีมาตรฐานเเละมีกำลังผลิตที่มีความไวสูงมาใช้เป็นเครื่องมือในการผลิต เครื่องจักรที่ได้รับมาตรฐานนั้นจะช่วยในการผลิตอย่างมาก เครื่องชั่ง ที่เเมนยำจะช่วยให้เกิดความผิดพลาดในการชั่งตวงน้อยลง รวมไปถึงกระพ้อ สายพานที่ลำเลียงเมล็ดข้าวจากอีกที่หนึ่งไปสู่อีกขั้นตอนหนึ่งอย่างต่อเนื่องทำให้งานเป็นไปได้อย่างลื่นไหล การทำงานในโรงสีข้าวนั้นจึงต้องใช้เครื่องจักรอยู่มากที่สามารถทำงานสัมพันกันได้ เครื่องสีข้าว เครื่องวัดความขาวของเมล็ดข้าวภายใต้หลักการความเกี่ยวเนื่องของการสีข้าวต่อความขาวของข้าว  นอกเหนือความสามารถในการตรวจค่าความขาวแล้ว ยังสามารถใช้ในการตรวจวัดเปอร์เซ็นต์การสีข้าวได้ สำหรับข้าวทุกชนิด เช่น ข้าวสาร ข้าวกล้อง ข้าวเหนียว เป็นต้น เครื่องวัดความชื้น เป็นตัววัดคุณภาพเมล็ดข้าวที่จำเป็นอย่างมากในโรงสีข้าว ความชื้นเป็นตัวบ่งชี้ราคาการซื้อขายหากความชื้นมีมากไปเมล็ดข้าวไม่ได้มาตราฐาน เก่า ขึ้นรา มีความชื้นเนื่องจากการเก็บไว้นานคุณภาพก็ต่ำลง..

หากที่เกิดจากวัตถุดิบเสื่อมคุณภาพเนื่องจากความชื้นหรือการเก็บรักษาที่มีระยะเวลาน้อยได้รับการใส่ใจในการผลิตที่ไม่มากพอ อาจทำให้เกิดปัญหาในการบริโภครวมไปถึงต่อตัวธุรกิจเองได้..

การเก็บคุณภาพไว้ให้อยู่ในเมล็ดข้าวได้นาน ก็ต้องใช้เครื่องจักรเข้ามาช่วยเครื่องซีลสูญญากาศ นั้นนอกจากจะทำให้การเเพ็คข้าวดูสวยงามมากยิ่งขึ้นเเล้ว ยังมีประโยชน์ต่อตัวธุรกิจโรงสีเเละผู้บริโภคอย่างมากเลย การซีลเเบบสูญญากาศ ช่วยให้เมล็ดข้าวเก็บไว้ได้นานเนื่องจากไม่ได้สัมผัสกับความชื้นของอากาศ ลดการเกิดออกซิเดชั่น ที่ทำให้เกิดเชื่อรา เเละกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ การบรรจุด้วยเครื่องซีลสูญญากาศนั้นช่วยให้การขนย้ายเพื่อจำหน่ายนั้นง่ายขึ้น เเถบซีลที่หนากว้างจะไม่ทำให้สิ้นค้าเกิดรอยรั่วเสียหาย วัตถุดิบเช่นเมล็ดข้าวหรือเมล็ดกาเเฟนั้นไวต่อสภาพอากาศมากเเละความชื้นที่อาจเกิดเเบคทีเรียที่เรามองไม่เห็น ทำให้ส่งผลเสียต่อรสชาติเเละคุณภาพโดยตรงดั้งนั้นการนำเครื่องซีลบรรจุสูญญากาศมีใช้ในวงการอุตสาหกรรมการเกษตรอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะโรงสีขนาดใหญ่หรือเเม้เเต่ธุรกิจในครัวเรือนเองก็ตาม

งานที่เกี่ยวกับการตรวจสอบจำเป็นต้องใช้ทั้งความสามารถของคนและเครื่องจักรร่วมกัน ทั้งการวัดค่าและการควบคุม จึงจะให้ความแม่นยำและความต่อเนื่องของงานดีกว่าเครื่องจักรมีความสามารถสูงกว่าคนในด้านการกำหนดความแตกต่างเชิงปริมาณในรูปแบบของความแม่นยำและความมีแบบแผน เครื่องจักรสามารถกำหนดความแตกต่างในลักษณะของมิติ แรงดัน และอุณหภูมิ และตอบสนองออกมาได้เร็ว ราจะต้องรู้ว่างานประเภทใดที่เหมาะกับเครื่องจักรมากกว่าคน และงานประเภทใดที่เหมาะกับคนมากกว่าเครื่องจักร สิ่งที่สำคัญก็คือ เราจะต้องประเมินให้ได้ด้วยว่า เครื่องจักรและคนสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใดด้วย

หน้าที่ของเราคือคอยเเนะนำเครื่องมือเครื่องจักรที่เหมาะสำหรับการทำงานในเเต่ละขั้นตอนที่สามารถทำหน้าที่ได้สมบูรณ์เเบบเเละรวดเร็วกว่าคนทำ เพื่อความมีมาตรฐานที่ดีในโรงสี โดยเครื่องจักรเราเป็นเครื่องจักรนำเข้าทีได้รับมาตรฐานโลก ติดตั้งในโรงสี โรงกาเเฟขนาดใหญ่ๆของประเทศไทยมาเเเล้วหลายเเห่ง
ทีมงานของเรารวมทั้งช่างเทคนิคเฉพาะทางมีประสบการณ์มากมายที่ช่วยเหลือท่านได้เมื่อเกิดปัญหาการใช้งาน

การปรับโรงสีให้อยู่ในระบบการผลิตที่ได้มาตรฐานถือว่าเป็นการช่วยสังคมทางอ้อม เพราะเครื่องจักรเหล่านี้ช่วยให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นอีกทางหนึ่ง จึงเป็นการง่ายในการตัดสินใจเลือกซื้อวัตถุดิบเเละสงผลที่ดีในเรื่องของการบริโภคที่ถูกสุขลักษณะอีกด้วย

เครื่องซีลสูญญากาศถูกใช้งานอย่างเเพร่หลายในธุรกิจอุตสาหกรรม ทั้งโรงสีข้าว โรงงานลูกชิ้น เเพ็คกิ้งเนื้อสัตว์ ผักเเละอื่นๆอีกมากมาย

บริษัท เบ็ลท์ แอนด์ แบริ่งส์ เป็นบริษัทที่จำหน่ายเครื่องซีลถุงสูญญากาศ  เครื่องอบฟิล์มหด เครื่องเเพ็คถุงอัตโนมัติ ที่ใช้กันในวงการอุตสาหกรรมการเกษตรเเละอาหาร โดยเครื่องมือนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศไทย ภายใต้เเบรนด์ BELTER พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างสูงสุด การบริการที่ใส่ใจดูเเลลูกค้าด้วยบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ด้วยช่างเทคนิคผู้ชำนาญการ เพื่อให้ผู้ใช้งาน ได้ทำงานอย่างต่อเนื่อง บริษัทเราจึงเป็นที่ไว้วางใจในผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดมายาวนาน
สามารถลดต้นทุนเเละประหยัดเวลาในการผลิตเเละยังเพิ่มผลผลิตให้กับผู้ใช้อย่างคุ้มค่า

บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น