วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

อากาศชื้นช่วงนี้ หาตัวช่วยด่วนนนน..........



อากาศชื้นช่วงนี้ หาตัวช่วยด่วนนนน..........ต้องเครื่องซีลสูญญากาศเลยค่ะ

ในช่วงที่ฝนตกหนังเกือบทุกวันเเบบนี้ เจ้าของธุรกิจหลายท่านบ่นอุบการความชื้นในอากาศที่ทำให้วัดถุดิบอย่างเมล็ดข้าว เมล็ดกาเเฟ ไปจนถึงของโอทอปอย่างของทอดเห็มหืนขึ้นราเสียหายกันไปตามระเบียบ ตัวช่วยที่ดีที่สุดคงหนีไม่พ้นเครื่องซีลสูญญากาศที่เราภูมิใจนำเสนอเพราะเเต่ละรุ่นของเท่านั้นขายดีเหลิอเกิน ต้องของคุณลูกค้าที่ไว้ใจเรามาอย่างยาวนานทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่รายย่อยมา ที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน
บริษัทเรานำเข้าเครื่องซีลเครื่องเเพ็คสูญญากาศมาเป็นระยะเวลานานกว่า 15 ปี โดยมีตั้งเเต่เครื่องจักรที่รุ่นเล็กสำหรับครัวเรื่อนไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ใช้กัยภายในโรงสีข้าว โรงกาเเฟ
เพื่อให้วงการอุตสาหกรรมของประเทศไทยมีความเป็นสากลผู้ใช้สามารถวางใจได้ในทุกขั้นตอนการทำงานของเครื่องเรา เครื่องจักรตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างครบถ้วนสูงสุด
ทั้งอุปกรณ์โรงสีข้าว เครื่องจักรทางการเกษตร รวมไปถึงเครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องอบฟิล์มหด


ประโยชน์ของเครื่องซีลเเบบสูญญากาศนั้นมีมากมายนิยมกันใช้อย่างกว้างขวางในต่างปรเทศ ทั้งเนื้อสัตว์ ชีส เมล็ดข้าว ชา เมล็ดกาเเฟ รวมไปถึงของทอดด้วย

ความชื้นในอากาศมีผลอย่างใร?
ข้อดีซึ่งมีอยู่มากมายทำให้ผู้ประกอบการหลายๆเเห่ง ตัดสินใจใช้เครื่องซีลสูญญากาศเป็นวิธีที่ีใช้เก็บรักษาอาหารคือ ไม่ว่าจะเป็นผัก ข้าว หรือเนื้อสัตว์ก็มีเชื้อจุลินทรีย์เเละเเบคทีเรียที่สามารถเติบโตเเละสร้างความเสียหาเป็นตัวย่อยสลายเน่าบูดโดยเฉพาะเเบคทีเรีย โลบูลินัมโดยพวกเชื้อจุลินทรีย์หรือเเบคทีเรียจะเติบโตได้ดีในอากาศชื้น

เครื่องซีลจึงเป็นตัวป้องกันเเละมันยังช่วยรักษาอายุให้กับผลิตภัณฑ์ได้นานขึ้นอีกด้วย
การเกิดออกซิเดชั่นเป็นการสูญเสียสภาพในระดับประจุของอะตอม ดูง่ายๆคือการเปลี่ยนสีในผักหรือเนื้อสัตว์เมื่อต้องสัมผัสกับออกซิเจนในอากาศโดยตรงเช่น เราจะสังเกตุเห็นว่า เนื้อหมูที่เเช่เย็นเริ่มมีสีเขียวหรือม่วง กลิ่นก็จะเริ่มเปลี่ยนไป ผักจะเริ่มเหี่ยวอย่างรวดเร็วมีสีน้ำตาลคล้ำเพราะเกิดการระเหยของน้ำหรือความชื้น ทำให้ดูไม่สด เเต่เมื่อเก็บในการซีลเเบบสูญญากาศนั้นจะช่วยทำให้เสื่อมสภาพช้าลง

ในกรณีที่เป็นของเเห้งเช่นข้าวสาร ธัญพืชต่างๆ เพราะไม่มีอากาศเข้าไปทำลายสภาพของเมล็ดข้าวได้ ไข่ของมอดก็จะไม่เจริญเติบโตเเละฝ่อลง คงสภาพความเเห้งเเละไม่ทำให้เกิดเชื้อรา

การเกิดกลิ่นเหม็นหืนในอาหารจำพวกของทอด ของOTOP เกิดจากกรดไขมันทำปฎิกริยากับออกซิเจนในอากาศเมื่อวางจำหน่ายในระยะเวลาไม่นานสภาพอากาศร้อนชื้นในบ้านเราก็จะทำให้ขนมเหม็นหืนได้ง่าย เรายังเก็บไว้ใช้หรือบริโภคได้ในคราวต่อไป


การซีลสูญญากาศจึงมีประโยชน์อย่างมากในการรักษาคุณภาพของสินค้า ช่วยยืดอายุสินค้าหลากหลายประเภท โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนจะเข้าหน้าหนาวเเบบนี้
เครื่องซีลเเบบสูญญากาศของเราเองก็มีหลายรุ่น ให้เลือกใช้ความชนิดของสินค้า ตั้งเเต่เครื่องขนาดเล็กเเบบใช้ในครัวเรือนไปจนถึงขนาดใหญ๋ที่นิยมใช้อย่างมากในโรงสีข้าว เเละสามารถเลือกขนาดถุงให้เหมาะกับการบรรจุได้หลายขนาดหลายไซร์ ถุงทึบที่ใช้กันเเสงสำหรับเมล็ดกาเเฟก็ใช้ได้เช่นกัน


ถ้าพูดถึงความคุ้มค่าเครื่องซีลปิดปากถุงสูญญากาศมีประโยชน์อย่างมากต่อสินค้าเเละการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ทั้งยังทำงานง่ายเเละรวดเร็วอีกด้วย.. ประโยชน์ของเครื่องซีลสูญญากาศมากมายขนาดนี้เเล้วรีบตัดสินใจเเล้วติดต่อเรามาเลย..


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น