วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

เครื่องซีลปิดปากถุงเเละเครื่องซีลสูญญากาศ เเตกต่างอย่างไร







..เครื่องซีลปิดปากถุงเเละเครื่องซีลสูญญากาศ เเตกต่างอย่างไร...

รงงาน คำสั้นๆที่มีความหมายว่าเป็นเเหล่งผลิตสิ่งๆต่างๆขนาดใหญ่ กลาง เล็ก ว่ากันไปตามขนาดเเต่ละเเห่ง กำลังสำคัญในโรงงานนอกจากพนักงานที่มากมายเเล้วก็คือเครื่องจักร
ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพือเป็นเเรงงานสำคัญในการผลิตที่จะนำเม็ดเงินมหาศาลเข้ามาสู่ธุรกิจ ตามมาด้วยการขยายตัวของธุรกิจ มาตรฐาน ความน่าเชื่อถือ ขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจภายในประเทศ

ความเจริญทางธุรกิจที่สามารถเเข่งกับประเทศอื่นๆได้เราต้องอาศัยฉลาดในการวางเเผน ความเร็วของเครื่องจักร เเละวัตถุดิบที่ดี เจ้าของกิจการจึงมีหน้าที่สำคัญยิ่งในการบริหารงาน
การนำเครื่องจักรมาใช้ให้เกิดประโยชน์

เพราะการเป็นเจ้าของธุรกิจนั้นต้องมีความรับผิดชอบเเละเหนี่อยกว่าลูกจ้างหลายเท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่ปั้นขึ้นมาใหม่ต้องเข้าถึงคนหมู่มากเเละอยู่ให้ได้ในระยะยาว ต้องคิดนำไปหนึ่งก้าวเสมอ

การนำเทคโนโลยีไปช่วยในธุรกิจนั้นถือเป็นทางเลือกที่ดีเครื่องจักรมีหน้าที่เพื่อคอยช่วยอำนวยความสะดวกในการผลิด

เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลปิดปากถุงเเบบสายพานลำเลียง ช่วยในการถนอมอาหาร
เครื่องซีล,เครื่องปิดผนึก,เครื่องปิดปากถุง,เครื่องแพค,เครื่องซีลสูญญากาศ,
เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์เเบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆคือ
เครื่องซีลปิดปากถุงเเบบธรรมดา
เเละเครื่องซีลปิดปากถุงเเบบสูญญากาศ(เครื่องซีลสูญญากาศ)
ข้อเเตกต่างระหว่างการทำงานมีดังนี้

เครื่องซีลปิดปากถุงเเบบธรรมดา
สามารถปิดผนึกเเค่ปากถุงของสินค้าไม่ให้หกหรือหลุดออกมานอกถุงเท่านั้น เช่นเครื่องซีลมือกดเป็นเครื่องมือขนาดเล็กไม่ค่อยนิยมใช้ในอุตสาหกรรมเท่าไหร่เพราะมีประโยชน์ในการใช้งานน้อย เครื่องซีลเเบบเท้าเหยียบช่วยผ่อนเเรงมากกว่าเครื่องซีลเเบบมือกด เครื่องซีลเเบบสายพานต่อเนื่อง เป็นเครื่องซีลเเบบออโต้โดยทำงานได้ครั้งละมากๆไม่ต้องมานั่งซีลปิดปากทีละชิ้น ใช้คนคุมเครื่องจักรเพียงคนเดียวสินค้ามาสารถวิ่งไปตามสายพานเครื่องจะทำการซีลสินค้าเองได้ โดยเครื่องนี้สามารถพิมวันที่ได้เกิดความเสียงในการเกิดรอยรั่วน้อยเพราะเเถบซีลที่หนาเเน่น



เครื่องซีลสูญญากาศ

เครื่องซีลปิดปากถุงเเบบสูญญากาศถูกพัฒนาการเพื่อประโยชน์ที่มากกว่า ให้ประสิทธิภาพในการผลิตดีกว่า เพราะสามารถถนอมอาหารได้ ป้องกันความชื้นจากออากาศ เก็บใช้งานได้ในระยะยาว
เครื่องสามารถดูดออกซิเจนอากาศภายในถุงออกมาเพื่อรักษาสภาพความสดใหม่ของวัตถุดิบไว้ได้นานเป็นที่นิยมอย่างมากในอุตสาหกรรมทุกขนาดทุกประเภทขนาดของเครื่องจะต้องขึ้นอยู่กับขนาดของปากถุงที่ไส่้อาหารหรือสินค้า คุณสมบัติของเครื่องคือ การใช้งานง่าย สามารถซีลสินค้าได้ทีละมากๆ ทำให้งานเสร้จเร็วขึ้น

.เครื่องซีลสูญญากาศแบบ 2 ห้องทำงาน จะแตกต่างจากเครื่องซีลสูญญากาศ 1 ห้องคือเครื่องซีลสูญญากาศแบบ 2 ห้องทำงานจะมีขนาดใหญ่กว่าและทำงานได้เร็วกว่า บางรุ่นมีเครื่องชั่งในตัว เราเเทบไม่ต้องเสียเเรงเอง คือเเค่ตั้งค่าการทำงานเเละให้เครื่องทำงานไปตามระบบ
ง่ายทั้งการทำงาน ได้มาตรฐานเท่ากันทุกถุง ผลิตได้รวดเร็ว…

คุณสามารถเลือกใช้เครื่องมือเครื่องจักรให้เหมาะกับธุรกิจที่คุณทำได้..ถ้าศึกษาหาข้อมุลที่ถูกต้อง

บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น