วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

Generate Idea Seal the vacuum

Generate Idea



ความเเตกต่างนำมาซึ่งความเป็นเอกลักษณ์เสมอนะคะ บางทีเราต้องค้นหาไอเดียที่จะสร้างชิ้นงานหรือสินค้าที่มีความเเต่ต่างเพื่อให้ดูโดดเด่นสะดุดตาเมื่อ
                                         ต้องการความสนใจจากลูกค้า


ใครที่กำลังมองหาไอเดียในการพัฒนาสินค้าคงต้องมาเริ่มมองจากสินค้าที่คุณกำลังจำทำมันก่อน เเละะมองออกไปให้กว้างขึ้น คือมองภาพรวมเมื่อเทียบกับสินค้าของคนอื่นที่อยู่ในเเวดวงเดียวกับ
คุณจะเห็นว่า เมื่อต้องคิดคำโปรยหรือสโลเเกนเพื่อเป็นคำโฆษณา สินค้านั้นๆจำเป็นต้องระบุข้อดีที่ชันเจนให้กับผู้บริโภคได้เข้าใจอย่างตรงไปตรงมา

เรามองข้ามความมีคุณภาพไปไม่ได้เลยสักจุดตั้งเเต่วัตถุดิบไปจนถึงขั้นตอนการผลิต บรรจุภัณฑ์ เเพ็คเกจ หรือการเก็บรักษาคุณภาพสินค้า โดยเฉพาะสินค้าจำพวกอาหารเเห้งอาหารสดที่อาจจะบูด เน่าเสียง่าย

เราจะประสบปัญหาจากการขนส่งที่ทำให้เกิดปัญหาที่อาจจะทำให้สินค้าไม่คงรูป บุบ เสียหาย เมื่อต้องขนส่งในระยะไกลๆอาจทำให้สินค้าสูญเสียความสดใหม่ เเตกหัก กว่าจะะถึงมือผู้บริโภคสภาพก็คงไม่สวยงามเท่าที่ควร ทำให้สินค้าไม่มีความน่าเชื่อถือหรือค้างจำหน่ายเป็นนำนวนมาก

สุดท้ายก็งต้องลงกะบะSaleตามห้าง นั่นทำให้เกิดการขาดทุนทั้งผู้ผลิดเเละพ่อค้าคนกลางที่จัดส่งออก

จากการที่เรามีการพูดคุยกับลูกค้ามากมายที่เข้ามาสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับเครื่องซีลสูญญากาศ หรือเครื่องจักรในสายงานผลิตชิ้นอื่นๆ ทำให้เราทราบถึงปัญหาที่ผู้ประกอบการพบเจอมากมาย
สิ่งหนึ่งคือ ต้องการบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยรักษาความสดใหม่ให้อยู่ได้นาน ต้องการรูปแบบที่ดูดีเป็นมาตรฐาน ขนส่งง่ายไม่ทำให้สินค้าเสียหาย ไม่ทำให้เกิดการบูดเน่า เหม็นหืนไว

เชื่อว่าพอพูดถึงการรักษาความสดของวัตถุดิบเเล้ว หลายคนคงทราบดีถึงข้อดีของการใช้เครื่องซีลเเบบสูญญากาศ

เพราะเครื่องเเพ็คเเบบสูญญากาศ นั้นเอื้อประโยชน์ต่อการเก็บรักษาคงสภาพของวัตถุดิบได้มาก คุณลองนึกสภาพเมื่อต้องซื้อข้าวสาร ระหว่างเเบบตักช่างขาย กับเเบบเเพ็คสูญญากาศที่มีหหลากกิโลให้เลือกซื้อเเน่นอนว่า เเบบเเพ็คสูญญากาศนั้นย่อมดูน่าซื้อมากกว่า ดูได้มาตรฐานกว่า ข้าวสารเเบบตักช่างขายคุณจะเห็นว่าบางครั้งที่ซาวข้าวยังมีมอดที่มีชีวิตยังเล็ดลอดให้เห็น เพราะมีออกซินเจนให้มันเติบโต ซึ่งเเน่นอนว่าหากต้องเพิ่มเงินอีกนิดหน่อยเพื่อซื้อความสดใหม่ สะอาด น่ารับประทานกว่า ก็ต้องเลือกเเบบบรรจุเเพ็คสูญญากาศเเน่นอน

ไม่เฉพาะเมล็ดข้าว เเต่รวมไปถึงเนื้อสัตว์ที่มีมากมายตามตลาด เมื่อวางขายในกะบะน้ำเเข็งมันจะเจอกับเเมลงวันเนื้อสัตว์โดนความเย็นไม่ทั่ว ทำให้มีสีเขียวๆม่วงๆดูไม่สด เเถมด้วยเเบคทีเรียที่มากับอากาศซึ่งเรามองไม่เห็น กับเนื้อสัตว์ที่ถูกซีลอย่างดี ไม่สัมผัสกับอากาศ เเมลงวัน เเน่นอนว่าคุณต้องเลือกของที่มีคุณภาพอยู่เเล้ว

ที่กล่างมาทั้งหมดคุณจะทราบว่า เมื่อมีข้อดีที่เเตกต่างกับสินค้าอื่นๆตามท้องตลาดเเล้วคุณยังสามารถเพื่อมูลค้าให้สินค้าของคุณได้อีกด้วยการบริโถคคือสิ่งที่เราต้องนำมารับประทานเข้าไปเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ต่อร่างกาย ถ้าจะเลือกซื้อเเน่นอนว่าลูกค้าดูเรื่องนี้
เป็นหลักเเน่นอน

การโฆษณาสินค้าของท่านไม่ว่าตะเป็นทางออนไลน์หรือส่งออกขายตรง ท่านจะบอกได้ถึงข้อดีที่เเตกต่างจากสินค้าอื่นให้ลูกค้าเกิดความเชื่อถือ นำมาซึ่งธุรกิจที่เจริญรุ่งเรืองค่ะ


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น