วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

BELTER Y-5 Vacuum Sealer



เครื่องซีลสูญญากาศที่มีจำหน่ายหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อตามตลาดอาจทำให้ผู้ที่กำลังตัดสินในซื้อมาใช้งาน
งงกับวิธีการใช้เเละความเหมาะสมในการเอาไปใช้กับงานของผู้ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เครื่องซีลสูญญากาศของBELTER มีมากมายหลากหลายรุ่น ใช้ได้กับธุรกิจทั้งขนาดใหญ่เเละเล็กตามความเหมาะสมเพราะ ความเเยกต่างที่เครื่องซีลบรรจุถุงของBELTERมีคือ ตัวเครื่องมีความคงทนได้มาตรฐาน ทำงานไวกว่า ผู้ประกอบการโรงสีชั้นนำของไทยเลือกใช้งานเครื่องซีลของBELTER เพราะเชื่อมั่นในเเบรนด์เรา

เครื่องซีลสูญญากาศ อัตโนมัติ รุ่น BELTER Y-5 Vacuum Sealer
ซีลข้าวทรงแบนสำหรับผู้ส่งออกเป็นเครื่องซีลสูญญากาศบรรจุวัตถุดิบเช่น ข้าว กาแฟ ถั่ว เมล็ด ธัญพืชต่างๆ
ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้นำไปใช้เครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัติBELTER Y-5เป็นเครื่องซีลสูญญากาศ อีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีของบริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด เครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัตินี้สามารถทำงานได้อย่าง่าย สะดวกรวดเร็วการทำงานของเครื่องคือบรรจุวัตถุดิบใส่ลงในถุงซีลและใช้เครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัติในการซีล
ตัวถุงที่บรรจุโดยตัวเครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัติ BELTER Y-5 นี้สามารถบรรจุข้าวหรือวัตถุดิบลงถุงตามปริมาณที่เราต้องการได้โดยนำถุงที่จะบรรจุไว้ที่ปากท่อที่วัตถุดิบจะตกลงมาแล้วนำถุงไปวางตรงที่เครื่องซีลสูญญากาศจากนั้นเครื่องซีลสูญญากาศ BELTER Y-5 จะทำการดึงถุงเข้าไปและใช้กระบวนการดึงอากาศออกจากถุง ตัวเครื่องจะใช้การซีลไม่นานเครื่องจะนำถุงที่บรรจุวัตถุดิบออกมาเครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัติ BELTER Y-5 นี้จะช่วยทำให้วัตถุดิบมีความสดสะอาด Fresh

นอกจากเครื่องซีลเเล้ว เรายังได้นำเข้าเครื่องจักรสำหรับอำนวยความสะดวกในสายงานผลิตที่โรงสีต้องใช้งาน อย่างครบวงจร ทั้งสายพานลำเลียง หัวจักรขนาดใหญ่สำหรับเย็บกระสอบ เรียกได้ว่าบริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ ของเรา  เป็นตัวเเทนจำเครื่องจักรนำเข้าที่ครบวงจรจริงๆ โดยมีเเค่เราเพียงเเห่งเดียวเท่านั้น รับชมเลือกซื้อสินค้าของเราได้ที่ http://www.beltandbearings.com เว็ปของเรามีสินค้ามากมายหลายหมวดให้คลิกเข้าไปชม พร้อมทั้งวีดีโอวิธีการใช้งานเบื้องต้น

เพราะคุณภาพสินค้าเป็นเรื่องที่ผูผลิตต้องนึกถึงเป็นสิ่งเเรกนะคะ การซีลเเบบสูญญากาศนั้นมีประะโยชน์มากมายที่ทำให้วัตถุดิบเก็บไว้ได้นานดูสดใหม่ ไม่เหม็นหืน ไม่เกิดเเบคทีเรียที่ติดมากับอากาศ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ ผัก เมล็ดข้าว ลูดเดือย ธัญพืช รวมไปถึงวัตถุดิบอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งการบรรจุภัญฑ์เเบบนี้เป็นที่นิยมอย่าางมากในต่างประเทศเพราะเค้ารู้ดีว่านี้คือคุณภาพที่ผู้บริโภคต้องการ..


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น