วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เมื่อเรามีโอกาศพัฒนาธุรกิจได้ เเล้วทำไมไม่คว้าไว้หล่ะ



เมื่อเราสามารถพัฒนาธุรกิจได้ เเล้วทำไมไม่คว้าไว้หล่ะ
เครื่องมื่อเครื่องใช้ที่ถูกพัฒนาฝีมือขึ้้นอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้ามาช่วยให้สินค้านั้นมีคุณภาพยิ่งขึ้น เเล้วทำไมเราถึงไม่เปิดใจรับนำเข้ามาใช้.. เครื่องซีลสูญญากาศ ที่เป็นที่นิยมทั้งในบ้านเราเเละต่างประเทศนั้น มีประโยชน์มากมายหลายระการที่เราจะสามารถนำมาใช้ได้ เครื่องซีลบรรจุสูญญากาศมีหลายขนาดตามกำลังการผลิตถูกออกเเบบเเละสร้างขึ้นมาเพื่อประโยชน์ใช้สอย ธุรกิจขนาดใหญ่นั้นจะทราบกันดีถึงข้อดีในการใช้งาน


การบรรจุสินค้าเเบบสูญญากาศนั้นช่วยไม่ใช้สินค้าหรือวัตถุดิบเสื่อมคุณภาพเร็วขึ้น...จริง
เมื่อสินค้าไม่ว่าจะเป็นในลักษณะของของดิบ เนื้อสัตว์สดๆ ผัดสด ผลไม้ เมล็ดข้าว ธัญพืชนั้น เมื่อถูกบรรจุอยู่ในสภาวะสูญญากาศเเล้วนั้นทำให้ความชื้นไม่อาจสัมผัสกับสินค้าได้โดยตรง เนื้อสัตว์ก็ไม่สูญเสียความสด น้ำในผักก็ไม่เกิดการระเหยจนทำให้เกิดความเหี่ยวของผักหรือเน่าเร็ว เมล็ดข้าวก็ไม่โดนความชื้นในอากาศ เมื่อไม่โดนความชื้นในอากาศก็ไม่ทำให้เกิดการขึ้นราหรือไข่มอดที่สามารถเจริญเติบโตได้ในออกซิเจนใข่มอดจะฝ่อไปเอง ปัญหาต่างๆที่จะเกิดจากความชื้นนั้นไม่สามารถทำอะไรสินค้าได้ สินค้าจึงเก็บได้นานกว่าเก่า ช่วยยืดอายุการเก็บไว้ใช้ได้นานกว่าการบรรจุเเบบใส่ถุงพลาสติกธรรมดากว่าเเน่นอน


เมล็ดข้าวต้องการการดูเเลเป็นพิเศษด้วย...เครื่องซีลสูญญากาศ
เมล็ดข้าว เมล็ดกาเเฟ เป็นธัญพืชที่ค่อนข้างไวต่อความชื้นเเละเเสงเเดดอย่างมาก ความชื้นทำลายความสดใหม่ของเมล็ดข้าวทำให้เกิดราขึ้นได้ง่าย เเละสูญเสียกลิ่นหอมของเมล็ดข้าวหอมมะลิไข่มอดก็สามารถฟักเป็นตัวได้ในออกซิเจน ส่วนเมล็ดกาเเฟที่ผ่านการคั่วเเล้วจะมีน้ำมันหอยระเหยออกมาทุกครั้งที่เปิดบรรจุเเล้วได้กลิ่น เมื่อมีการใช้บ่อยครั้งทำให้กลิ่นจางลงอย่างไว

การซีลเเบบสูญญากาศด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ
จะเก็บไว้ใช้ได้นานกว่า ทั้งนี้เนื่องจาก หากเราปล่อยให้เมล็ดกาแฟหรือเมล็ดข้าวโดนอากาศมาก กลิ่นหอมของมันจะระเหยหายไปหมดแต่นั่นไม่น่ากลัวเท่ามันเกิดกลิ่นเหม็นหืนเนื่องจากในเมล็ดกาแฟมีน้ำมันอยู่ไม่เพียงแค่น้ำมันในตัวของมันเอง แต่ยังมีเนย ที่เขาใส่เพิ่มลงไปในการคั่วอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งเมื่อกรดไขมันเหล่านี้โดนออกซิเจนในอากาศมากๆ มันจะทำให้เกิดกลิ่นเหม็นหืนได้ ดังนั้นการบรรจุด้วย เครื่องซีลสูญญากาศ จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด

เครื่องซีลสูญญากาศ...เพิ่มมูลค่า
เมื่อเราขนส่งสินค้าปัญหาที่มักจะพบบ่อยมาก ได้แก่การการฉีก เเตก หัก ของวัตถุดิบหรือบรรจุภัณฑ์รั่ว เเต่เมื่อใช้เครื่องซีลสูญญากาศ เเล้วนั้น รูปทรงการบรรจุ เเละเเถบซีลที่เเน่นหนาพอจะช่วยให้การขนส่งนั้นง่ายขึ้นเมื่อสินค้าเรามีเเพ็คเกจที่สวยงาม ก็ย่อมน่าซื้อใช้ มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น สินค้าสวยงามก็สามารเพิ่มมูลค่าได้เช่นกัน ได้รูปทรงผลิตภัณฑ์ที่สวยถูกใจคุณ เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการซีลสูญญากาศ ที่พร้อมให้คำแนะนำคุณ


ใช้ง่าย ทำงานไว ต้องเครื่องซีลสูญญากาศBELTERที่เดียวเท่านั้น
เครื่องซีลสูญญากาศของ BELTER นั้นทำงานง่ายด้วยเครื่องการใช้งานที่ง่ายเเละรวดเร็วนี้ ทำให้เครื่องซีลสูญญากาศเป็นที่ยอมรับในโรงสีขนาดใหญ่ที่นิยมใช้กัน เพราะเครื่องซีลสูญญากาศBELTER

บริการหลังการขายที่ดีที่สุด…BELTER
เราทราบดีถึงการทำงานในขั้นตอนการผลิตที่ต้องทำงานกันตลอดเวลาเเละงานที่เข้ามาเยอะต้องทำกันตามออเดอร์ให้ทัน เราจึงมีบริการหลังการขายที่ว่องไวในการช่วยเหลือเรื่องซ่อมเเละเเนะนำการใช้งานเรามีอะไหล่สำรองทุกชิ้นสำหรับเครื่อง”BELTER”ทุกรุ่น พร้อมทีมช่างซ่อมบำรุง
-รับประกันสินค้านาน 1 ปีนับจากวันที่ส่งเครื่อง
-เปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ภายใน 7 วัน หากเครื่องชำรุด
-บริการเหล่านี้ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่ใช้เครื่องของ”BELTER”เท่านั้น



ติดต่อ : บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
http://belterpacking.com
#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่
Facebook = 
https://www.facebook.com/belterpacking/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น