วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

รวยได้แม้เริ่มต้นจากศูนย์.. เครื่องซีลสูญญากาศ


หนทางสู่ความสำเร็จนั้น..ไม่ยากอย่างที่คิด..รวยได้แม้เริ่มต้นจากศูนย์
องค์ประกอบในการทำธุรกิจนั้นเริ่มจากความใส่ใจ เราทำงานในสายงานผลิต เครื่องจักรที่ดีมีความสำคัญ เครื่องซีลสูญญากาศนั้น ให้ได้มากกว่าการผลิตที่ว่องไว เครื่องซีลสูญญากาศที่ดีนั้นยังช่วยให้ประหยัดพลังงาน ใช้งานง่าย ไม่เปลืองเเรงงานคน บรรจุภัณฑ์ที่ดียังทำให้วิตถุดิบที่อยู่ในถุงนั้นดูสดใหม่ ไม่เสียหายหรือรั่วออก เก็บไว้ใช้ได้นานกว่าการเเพ็คเเบบอื่น ความสำเร็จในการประกอบธุรกิจหรือกิจการนั้นเริ่มมาจากอะไร..นักธุรกิจที่มีชื่อเสียง เเละกอบโกยรายได้เข้ากระเป๋าวันละหลายพันล้าน เค้าเริ่มจากจุดที่ทุดคนยืนอยู่เนี่ยเเหละค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า..

หลายคนต้องดินรนจนกว่าจะได้มันมาในขณะที่อีกหลายคนเกิดมาพร้อมความสำเร็จโดยไม่ต้องพยายาม วันนี้อยากจะมานำเสนอชีวิตบางส่วนของบุคคลที่ประสบความสำเร็จในยุคปัจจุบันที่เราได้ยินชื่อเสียงเป็นอย่างดี เพราะบางคนเเล้ว ความสำเร็จเค้าเริ่มต้นจากศูนย์ เพื่อให้เป็นเเรงบันดาลในของผู้ที่กำลังตั้งใจเริ่มทำธุรกิจ


Guy Laliberté มหาเศรษฐีคณะละคร
สำหรับใครที่ชื่นชอบการชมคณะละครสัตว์ หรือ คณะกายกรรม คงต้องเคยได้ยินชื่อคณะละครผาดโผนที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกอย่าง Cirque du Soleil (เซิร์ค ดู โซ่เลย์) คณะกายกรรมผาดโผนที่มีเอกลักษณ์ทั้งแสง สี เสียง เสื้อผ้า ตลอดจนการเล่าภายใต้การบริหารของ Guy Laliberté จากชายผู้แสดงมายากลกินไฟข้างถนน สู่การเป็นเจ้าขอคณะละครที่มีมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ


Xerox คำนี้น่าจะคุ้นหูเกือบทุกคน แต่น้อยคนจะรู้ว่าใครคือผู้กุมบังเหียนธุรกิจสายนี้ เราขอแยะยำให้คุณรู้จักกับ Ursula Burns  CEO หญิงผู้คุมอาณาจักร Xerox และบริษัทในเครืออีกกว่า 500 บริษัท และถือเป็นหญิงผิวสีคนแรกที่อยู่ในตำแหน่งนี้ Ursula เกิดในย่านชุมชนชนชั้นล่างในแมนฮัตตันก่อนจะได้รับโอกาสให้เข้าที่บริษัท Xerox หลังจากที่จบจาก NYU


Howard Schultz เจ้าพ่อ Starbucks
ถ้าพูดถึงร้านกาแฟที่ดังที่สุดคงไม่มีใครไม่นึกถึง Starbucks กาแฟชื่อดังก้องโลก ที่น้อยคนจะรู้ว่าเจ้าของแบรนด์กาแฟในตำนานนี้มีชื่อว่า Howard Schultz ที่มีที่มาที่ไปเริ่มต้นไม่ดีนัก Howard เกิดในย่านยากจนอย่าง Brooklyn ก่อนจะได้เข้าเป็นพนักงานของ Xerox กระทั่งได้พบกับร้านกาแฟเล็กๆชื่อว่า Starbucks ขณะยังทำงานเป็นพนักงาน ก่อนจะลาออกแล้วออกมาเป็นเจ้าของร้านกาแฟอย่างเต็มตัวในปี 1987 ในปัจจุบัน Starbucks มีสาขาอยู่ทั่วโลกกว่า 16,000 แห่ง มูลค่ากว่า 1.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ



Leonardo Del Vecchio ผู้ก่อตั้ง Ray-Bans และ Oakleys
Leonardo Del Vecchio เป็น 1 ใน 5 คนพี่น้องจากหญิงหม้ายซึ่งมีฐานะยากจน จนไม่สามารถเลี้ยงดูบุตรบางคนได้ Leonardo จึงเติบโตขึ้นมาในบ้านของเด็กกำพร้าและต้องทำงานในโรงงาน กระทั่งอายุ 23 ปี เขาจึงเปิดร้านกลึงของตัวเอง ก่อนจะเริ่มผลิตกรอบแว่นภายใต้ชื่อแบรนด์ Ray-Ban and Oakley ปัจจุบันมูลค่าธุรกิจของ Leonardo Del Vecchio มีมากกว่า 10,000 ล้านเหรียญฯ


Ingvar Kamprad ผู้ก่อตั้งอาณาจักร IKEA
แม้เกิดในหมู่บ้านเล็กๆในสวีเดน Ingvar Kamprad กลับใฝ่ฝันเสมอว่าเค้าจะต้องมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก่อนจะเริ่มต้นธุรกิจซื้อขายผ่านอีเมลจนกลายมาเป็นอาณาจักร IKEA ในที่สุด ซึ่งเป็นชื่อที่มาจากการผสมกันระหว่างชื่อหมู่บ้านที่เขาเกิดกับนามสกุลของตัวเอง ปัจจุบัน IKEA มีมูลค่าอยู่ที่ 6 พันล้านฯ


J.K. Rowling ผู้สร้างโลกแห่งเวทมนต์
อภิมหาหนังสือขายดีระดับ Best Seller ตลอดกาล Harry Potter จากปลายปากกาของ J.K. Rowling ที่ขึ้นแท่นเป็นนักเขียนที่ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของโลก แต่น้อยคนจะรู้ว่าก่อนหน้าที่เธอจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ Rowling ต้องอาศัยอยู่กับลูกสาวด้วยเงินช่วยเหลือจากรัฐ และถูกปฏิเสธจากสำนักพิมพ์มานับครั้งไม่ถ้วน แต่ด้วยความฝันจึงทำให้วันนี้ Rowling มีทรัพย์สินกว่า 1 พันล้านเหรียญฯ


Oprah Winfrey เจ้าแม่แห่งวงการทอร์คโชว์
โอปร่า วินฟรีย์ สาวผิวสีเจ้าของรายการทอร์คโชว์อันโด่งดัง แต่กว่าจะมาถึงวันนี้วันที่เธอมีทรัพย์รวมถึง 2.7 พันล้านเหรียญฯ คงไม่มีใครคาดถึงว่าเธอจะเป็นเด็กสาวที่หนีออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 13 ปี และเคยต้องสูญเสียลูกคนแรกไปตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี จากการถูกกระทำชำเรา จนกระทั่งได้ย้ายมาใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแท้ๆ ที่เธอได้มีชีวิตที่เปลี่ยนไป หลังจากได้เข้าเรียนในวิทยาลัยเธอก็ชนะการประกวดสาวงามและได้เริ่มทำรายการวิทยุ ก่อนจะกลายมาเป็นรายการโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่และโด่งดังอย่างทุกวันนี้

และนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเหล่าคนที่ประสบความสำเร็จแม้ชีวิตจะเริ่มต้นจากศูนย์ (บางคนติดลบด้วยซ้ำ) จึงเชื่อว่าทุกคนประสบความสำเร็จได้ไม่ว่าคุณจะมีจุดเริ่มต้นที่เท่าไหร่ก็ตามอยู่เเค่คุณทำมันรึยัง เริ่มเเล้วหรือยัง

หากคุณใส่ใจผลิตสินค้าเพื่อส่งต่อให้ผู้บริโภคอย่างตั้งใจ เชื่อว่าจะต้องประสบผลสำเร็จได้อย่างเเน่นอน

ติดต่อ : บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
http://belterpacking.com

#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่
Facebook = 
https://www.facebook.com/belterpacking/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น