วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เครื่องเเพ็คสูญญากาศ สิ่งดีๆที่ส่งต่อกันได้ - เครื่องซีลสูญญากาศ



เรื่องของสุขภาพนั้นสำคัญเป็นอันดับต้นๆเลย การผลิตสินค้าเพื่อส่งออกนั้นก็จำเป็นต้องนึกถึงเรื่องคุณภาพเป็นอย่างเเรกเช่นเดียวกัน ในเรื่องของการบริโภคในบ้านเรานั้น "ข้าว" เป็นอาหารจานหลักเสมอ รองลงมาก็เป็นกับข้าวชนิดต่างๆ เมื่อพูดถึงข้าวเเล้วคนไทยก็อยู่คู่กับการเกษตรมาตั้งเเต่สมัยรุ่นทวด

ประเทษเราเป็นประเทศเเห่งการเกษตร เป็นครัวของโลก
เมล็ดข้าวของไทยเรานั้นมีกลิ่นเเละรสชาติดีเป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติ บ้านเราดินอุดมสมบูรณ์เป็นทรัพยากรทางธรรมชาติที่เอื้ออำนวยให้การทำการเกษตรกรรมต่างๆเช่น การทำนาข้าว ประมง ไร่ สวน เเต่เเม้เมล็ดข้าวนั้นจะเป็นสินค้าที่มีผู้ตนนิยมบริโภคมากเท่าไหร่ คุณภาพก็เป็นสิ่งที่ต้องคำนึง การใช้ยา ใช้สารเคมี การทำความสะอาด คัดเมล็ดที่ดี ขายอย่างซื่อสัตย์ ข้าวหอมมะลิก็เป็นหอมมะลิเเท้ไม่ผสม

การใช้เครื่องมือต่างๆภายในโรงสีนั้นก็เป็นอีกขั้นตอนหนึ่ง การเลือกซื้อเครื่องมือเครื่องจัักรที่ช่วยทุ่นเเรงทุ่นเวลาช่วยในการบริหารงานได้มากเพราะนอกจากจะได้เมล็ดข้าวขาวสะอาดอย่างที่ผู้บริโภคต้องการเเล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาส่งทันทุกออเดอร์ ไม่เปลืองทรัพยากรมนุษย์ เมื่อสินค้ามีคุณภาพเเล้วก็จะได้ความเชื่อใจจากลูกค้ามากมาย

การบรรจุภัณฑ์ด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ ทำให้เมล็ดข้าวนั้นยังคงความสดใหม่ เก็บกลิ่นหอมของข้าวได้นาน เมื่อเมล็ดข้าวถูกเก็บไว้นานๆโดยไม่ได้เก็บในถุงซีลสูญญากาศนั้น เมล็ดข้าวจะเกิดความชื้นจับตัวเป็นก้อน ขึ้นรา ไข่มอดก็จะเจริญเติบโตได้ง่ายพากัดกัดกินเมล็ดข้าวเสียหายเเตกหหัก ไม่น่ารับประทาน การเป็นเมล็ดข้าวไว้ใน เครื่องซีลสูญญากาศ ทำได้ทั้ง 2 ทาง คือการใช้เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก หรือเครื่องซีลสูญญากาศขนาดใหญ่ที่โรงสีข้าวใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เป็นความใส่ใจที่นับว่าเป็นจุดเเข็งของสินค้าได้ เเละเป็นที่ต้องการของลูกค้า

การขนส่งในระยะทางไกลๆการซีลด้วยเครื่องช่วยถนอมสินค้าไม่ให้โดนอากาศที่ร้อนชื้น สินค้าไม่รั่วออกนอกบรรจุภัณฑ์ เก็บสินค้าไว้เพื่อจำหน่ายได้นานกว่า

เครื่องซีลสูญญากาศของ BELTER มีหลายขนาด เเละเป็ที่ยอมรับให้ติดตั้งในโรงสีขนาดใหญ่หลายเเห่งในประเทศ ด้ยเทคโนโลยีที่มีความว่องไวในการผลิต ปลอดภัย ไม่กินไฟ ประหยัดพลังงานเเละเพียงพนักงานคนเดียวก็สามารถคุมการทำงานของเครื่องได้ ใช้งานง่าย อีกทั้งเครื่องยังมีฟังค์ชั่นการทำงานเเบบครอบคลุมตั้งเเต่การชั่งตวง เป็นกิโลๆตามเราจะตั้งค่า เพื่อความเเม่นยำในการบรรจุกว่าใช้คนทำ เครื่องซีลที่มีเครื่องชั่ววัดในตัวนั้นออกแบบมาเพื่อทำให้สายงานผลิตลื่นไหล ทำงานง่าย บางรุ่นมีมือกลสำหรับจับถุงเพื่อบรรจุเสร็จ ทำงานจบในเครื่องเดียว

BELTER อยากนำเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีดีๆมาช่วยให้โรงสีข้าวส่งจำหน่ายเพื่อตีตลาดกว้างขั้น ด้วยรูปลักษณ์สินค้าที่ทันสมัยน่าเชื่อถือมากกว่าที่เคย

อีกทั้ง BELTER ยังมีช่างเทคนิคเฉพาะทางนำเครื่องไปติดตั้งถึงที่ สอนการใช้งาน เเละเรามีบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม เราเข้าใจดีถึงการทำงานที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง การเข้าถึงลูกค้าอย่างว่องไวนี้ทำให้เราเป็นเครื่องซีลที่มีลูกค้าไว้วางใจมากที่สุดในการใช้งาน

เมื่อต้องการคำปรึกษาก่อนการตัดสินใจซื้อเครื่องลูกค้าสามารถถนำสินค้าเข้ามาให้เราออกเเบบบรรจุภัณฑ์ได้ หรือลองซีลด้วยรูปเเบบต่างๆได้เรายินดีใช้คำเเนะนำเป็นอย่างยิ่ง

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่
Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น