วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

หากอยากพัฒนาสินค้าที่ท่านผลิตให้มีคุณภาพ - เครื่องซีลสูญญากาศ


การถนอมอาหารด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ
เป็นการถนอมเเบบช่วยยืดอายุของวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็นของสดหรือของเเห้งอย่างเมล็ดข้าว สามารถทำให้อาหารอยู่ได้นานมากขึ้น ไม่เน่าเสียรสชาติไม่เปลี่ยนเเปลง เก็บกลิ่นหอมได้นานกว่า ป้องกันไม่ให้ความชื้นจากอากาศเข้ามาทำลายความสดใหม่ของอาหารได้
ประโยชน์ของการถนอมอาหารมีหลายอย่างเช่น
- เก็บอาหารไว้กินได้ในภายหลัง
- เมื่อโรงงานผลิตสินค้าเเล้วสามารถขนส่งอาหารนั้นๆไปที่ไกลๆได้
- ทำให้อาหารไม่เน่าเสีย รสชาติไม่เปลี่ยนเเปลง
- สามารถนำอาหารเหล่านั้นวางขายตามห้างร้านได้
โดยที่เราสามารถวางขายได้หลายวันซึ่งเราจะเห็นว่าการถนอมอาหารนั้นจะทำให้อาหารหรือสินค้านั้นสามารถยืดอายุออกไปได้และการยืดอายุของอาหารและสินค้านั้นสามารถก่อประโยชน์หลายอย่างแก่เรา ทั้งด้านครอบครัว สุขภาพ การงาน และการเงิน

ซึ่งจากประโยชน์ดังที่กล่าวมา ผู้ประกอบการหลายเเห่งเห็นถึงความสำคัญของการถนอมอาหารนี้ จึงนำ เครื่องซีลสูญญากาศ เข้ามาใช้ในสถานประกอบการเพื่่อให้สินค้ามีประโยชน์สูงสุด

การถนอมอาหารขั้นต้นจากประโยชน์มากมายที่กล่าวมาเเล้วนั้น นอกจากป้องกันไม่ใช้อากาศภายนอกเข้ามาทำปฎิกริยากับอาหารให้เกิดการเน่าเสียเร็วขั้น เมื่อไม่มีอากาศเข้ามาจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดการเน่าเสียก็เสื่อมสภาพก็ไม่เกิดขึ้น

วิธีการถนอมอาหารอื่นๆที่เราสามารถทำได้เอง เช่นการต้ม การใช้สารเคมีเพื่อให้เกิดปฏิกริยากับออกซิเจน เช่น การใช้ซัลเฟอร์ไดออกไซด์การยับยั้งการเกิดสารพิษ เช่นารรมควัน การใช้คาร์บอนได้ออกไซน์น้ำส้มสายชู แอลกอฮอล์ ฯลฯการขจัดน้ำออกจากอาหาร  เช่น การตากแห้งการยับยั้งการดูดซึมสารอาหารของจุลินทรีย์ เช่น การเชื่อม การดองการเก็บรักษาอาหารในอุณหภูมิต่ำ เช่น การแช่แข็งและจากบทความข้างต้นมนุษย์ก็เริ่มคิดค้นวิธีต่างๆเพื่อที่จะถนอมอาหารไว้ไห้นานกว่าเดิมจากสมัยก่อน มีการใช้ทั้งเทคโนโลยีต่างๆมากขึ้นเช่น การใช้สารกันบูด หรือ การใช้เครื่องจักร

การใช้เครื่องจักรก็ได้เเก่ “เครื่องซีลสูญญากาศ” “เครื่องซีลบรรจุสูญญากาศ” “เครื่องเเพ็ค” “เครื่องปิดปากถุง”

ทั้งนี้ประโยชน์ของการใช้เครื่องซีลสูญญากาศ นอกจากการถนอมอาหารเเล้วยังมีประโยชน์ในด้านการค้าเเละลดต้นทุนอีกด้วย เพราะเครื่องจักรสามารถทำงานได้เร็วกว่าคน ประหยัดเวลา ใช้คนหรือทรัพยากรน้อยกว่า

วิธีการทำงานของเครื่องซีลเเบบสูญญากาศ นั้นช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเเบคทีเรียเเละจุลินทรีย์อื่นๆเเละการหน่วงปฎิกริยารัหว่างไขมันกับออกซิเจนในอากาศ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเน่าเสีย (rancidity) ของสินค้า สินค้าที่สำคัญที่ต้องการการถนอมอาหารสามารถใช้กับเครื่องซีลสูญญากาศได้หมด คุณจะเห็นได้จากตามท้องตลาด ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต มีทั้งสินค้าotop เมล็ดข้าว เมล็ดกาเเฟ เนื้อสัตว์ ของสด ของเเห้ง ผัก ผลไม้ ขนมขบเคี้นว ขนมปัง มันฟรั่ง ชีส เป็นต้น

หากอยากพัฒนาสินค้าที่ท่านผลิตให้มีคุณภาพ
ต้องหันมาใส่เรื่องคุณภาพให้มากขึ้นซึ่งทางบริษัทเรามีคำเเนะนำดีๆสำหรับลูกค้าที่ต้องการหาข้อมูลเพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจซื้อมาใช้ในโรงงาน เพื่อพัฒนาให้ก้าวทันตลาด สินค้าของเรานำเข้าจากต่างประเทศจึงเป็นที่มั่นใจถึงคุณภาพได้เเละเรายังไปติดตั่งให้ถึงที่หากเป็นสินค้าขนากใหญ่เรายังมีทีมช่างเฉพาะทางที่สามารถเเนะนำการใช้งานได้อย่างเข้าใจง่าย ตัวเครื่องใช้งานง่ายเเละผลิดด้วยความไวสูง เรารับประกับสินค้าทุกชนิดเเละทีมงายหลังการขายที่ยอดเยี่ยม


ติดต่อ : บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
http://belterpacking.com
#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่
Facebook = 
https://www.facebook.com/belterpacking/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น