วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

3 ขั้นตอนบรรจุข้าวลงกระสอบในโรงสี

ขั้นตอนการบรรจุข้าวลงกระสอบ



3 ขั้นตอนในการบรรจุข้าวลงกระสอบในโรงสีง่ายๆ สำหรับโรงสีที่ต้องทำงานกันตลอดเวลาทั้งเเรงคนเเละตัวเครื่องจักร เครื่องจักรที่ดีในโรงสีจึงต้องทำงานได้อย่างทนทานเเละลดเเรงคงงานได้อย่างยั่งยืน

นอกจากจะช่วยผ่อนเเรงคนได้เเล้วยังต้องทำงานได้อย่างละเอียดเเละเเม่นยำกว่า...เครื่องจักรจึงมีความสำคัญที่เวลาจะนำมาใช้งานได้นั้นต้องศึกษาข้อมูลอย่างจริงจังง

เครื่องมือที่ได้รับความนิยมสูงงงงในโรงสีที่ทำหน้าที่ในขั้นตอนการบรรจุเเพ็คกระสอบมีอยู่3เครื่อง


เครื่องชั่งบรรจุอัตโนมัติ เบ็ลทต้า เป็นเครื่องชั่งเเละบรรจุกระสอบที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมเเละมีประสิทธิภาพสูงมาก เป็นที่ยอมรับในวงการโรงสีข้าว เเละ โรงกาเเฟ ขั้นตอนในการบรรจุวัตถุดิบลงกระสอบนั้นเป็นขั้นตอนที่สำคัญในโรงสีเนื่องจากหากเย็บปากกระสอบไม่ดีหรือชั่งตวงไม่ได้มาตรฐานอาจมีผลกับขั้นตอนการจำหน่าย

ขั้นตอนการเย็บนั้นต้องอาศัยหัวจักรที่ดี ฝีเข็มเย็บถี่ปากกระสอบจะปิดสนิทเเน่นมากขึ้นเพื่อกันการปริ ถุงปากรั่ว จนวัตถุดิบไหลออกมา สร้างความเสียหาย

เครื่องชั่งเเละบรรจุก็เช่นกัน เครื่องชั่งนั้นต้องมีความเที่ยงตรงควบคุมเเละตั่งค่าการใช้งานได้อย่างสะดวก มีความคงทนสูงใช้งานได้อย่างยาวนาน เครื่องชั่งของเรานั้นใช้โหลดเซลล์มาตรฐานอเมริกาทำให้การชั่งตวงวัตถุดิบต่างๆเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพเเม่นยำอีกทั้งยังมีความเสถียรยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งโหลดเซลล์ 2 ตัว เพื่อการวัดค่าในเครื่องชั่งรุ่นใหญ่ด้วย

วัสดุของตัวเครื่องนั้นในส่วนของตัวเครื่องที่ต้องสัมผัสกับวัตถุดิบนั้นเป็นเเสตนเลส ซึ่ีงมีความทนสูงใช้งานได้ยาวนานโดยไม่เกิดสนิมจนทำให้วัตถุดิบเสียยหายหรือมีการปนเปื้อน

ขั้นตอนการบรรจุข้าวลงกระสอบภายในโรงสีจะง่ายขึ้นมากๆหากมีอุปกรณ์ หรือตัวช่่วยสำคัญๆ3ชิ้นอันประกอบไปด้วย เครื่องชั่งเเละบรรจุอัตโนมัติ สายพานลำเลียงสำหรับลำเลียงกระสอบข้าวไปสู่หัวจักรเย็บกระสอบ เเน่นอนว่าต้องมีจักรเย็บกระสอบคุณภาพเยี่ยม

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องเเพ็คบรรจุกระสอบ
ติดตามเราได้ที่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น