วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องซีลปากถุง





เครื่องซีลปากถุง พร้อมสายพานสำหรับ เครื่องแพ็คปากถุง ตัวเครื่องขนาดเล็กที่ทำการรีดปากถุงแบบลำเลียงด้วยระบบสายพานทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน เครื่องซีลปากถุงขนาดเล็ก ช่วยให้สะดากในการเคลื่อนย้าย ฟังชั่นในการทำงานนั้นง่าย แถบซีลกว้างเป็นพิเศษแพ็คได้แน่นกว่า ไม่มีรั่วระหว่างขนส่งสินค้า

เครื่องรีดปากถุง หรือ เครื่องซีลปากถุงระบบลำเลียงต่อเนื่อง เหมาะกับสินค้าที่ต้องการกำลังการผลิตสูง ที่ต้องแพ็คสินค้าตลอดเวลาทำให้การทำงานนั้นว่องไวและเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องรีดปากถุง สามารถใช้กับสินค้าได้หลายอย่าง เช่น ขนม สาหร่ายอบกรอบ แหนม กุนเชียง คุกกี้ หรือสินค้าอื่นที่จ้องการบรรจุภัณฑ์ที่ปิดสนิทเป็นอย่างดี ป้องกันการปนเปื้อนของสิ่งสกปรกอื่นๆที่มากับอากาศได้



ตัวเครื่อง เครื่องซีลปิดปากถุง ยังทำงานโดยใช้คนคุมเครื่องเพียงคนเดียวได้ง่ายๆเพราะมีระบบสายพานลำเลียง ทำให้ตัวเครื่องทำงานได้อย่างต่อเนื่อง



สำหรับแบรนด์ BELTER เราได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรม เครื่องซีลปิดผนึกและเครื่องแพ็คถุงสูญญากาศ มาเป็นระยะเวลานานกว่า 15 ปี เพื่อให้ได้สินค้าที่ได้มาตรฐาน สำหรับเครื่องชั่งและบรรจุถุงสูญญากาศแบบอัตโนมัติทุกรุ่นของ BELTER จะรวม 4 กระบวนการของการแพ็คถุงไว้ในเครื่องจักรตัวเดียว นั่นคือ....



การชั่ง การบรรจุ  การซีลปิดปากถุง และการดูดสูญญากาศ ซึ่งภายไต้แบรนด์ BELTER นี้ท่านจะสามารถสัมผัสได้ถึงความมีมาตรฐานสินค้า การให้คำปรึกษา อีกการค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ( R & D ) เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล ซึ่งผู้ใช้สามารถวางใจได้ในทุกขั้นตอนของการทำงาน เป็นอันตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานอย่างสูงสุด



หากคุณกำลังสนใจ เครื่องรีดปิดปากถุง เพื่อใช้ในธุรกิจของท่านแล้วล่ะก็ เรื่องคุณภาพความคงทนในการใช้งานต้องมาเป็นอันดับแรกๆเลย เครื่องรีดปากถุง จะเป็นเหมือนอีกเครื่องทุนแรงที่ต้องทำงานอ่างต่อเนื่องยาวนาน ที่สำคัญต้องมีประสิทธิภาพในการทำงาน ปลอดภัยในการใช้งาน เป็นเครื่องมือที่ทุนแรงได้อย่างดีเยี่ยม เครื่องรีดปากถุง BELTER จึงตอบโจทย์การใช้งานสูงสุด



หากท่านสนใจ เครื่องรีดปากถุง ท่านสามารถเข้ามาทดลองใช้งานได้เพียงแค่น้ำวัตถุดิบเข้ามาทดลองแพ็คตามความต้องการ สนใจติดต่อหรือขอคำปริกษาได้ที่ บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด






โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001

Line ID : belt_ipad

สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3

http://belterpacking.com

#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่

Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น