วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องซีลถุงซื้อที่ไหน..เรามีคำตอบ


เครื่องซีลถุงซื้อที่ไหน



เครื่องซีลถุง หรือเครื่องซีลสูญญากาศ สามารถหาซื้อได้ทั่วไป แต่หลายครั้งที่เราย้ำเตือนเกี่ยวกับคุณภาพและมาตรฐานที่สามารถไว้ใจได้ ท่านสามารถหาซื้อ เครื่องซีลถุง หรือ เครื่องแพ็คสูญญากาศ ที่ได้มาตรฐานสากลจาก BELTER  



BELTER เป็นแบรนด์ เครื่องซีลถุง สูญญากาศมานานกว่า 15 ปีแล้ว เราพัฒนาตัวเครื่องอยู่เสมอเพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้าอย่างสูงสุด ด้วยมุ่งเน้นในเรื่องของการใช้สอย ประสิทธิภาพ ระบบ ความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม วัสดุคงทนทำให้ใช้งานได้นานรวมถึงฟังก์ชั่นต่างๆของตัวเครื่องที่ทำงานง่าย

เมื่อท่านต้องการ หาซื้อ เครื่องซีลถุง สูญญากาศ ง่ายๆเพียงแค่ท่านติดต่อกาเราได้โดยหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นดูการใช้งานเบื้องต้นจากทาง youtubeเครื่องซีลสูญญากาศBELTER  หรือ https://www.facebook.com/belterpacking/  และ เว็ปไซด์บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด

ท่านสามารถชมการทำงานของเครื่อง เเละ สินค้าต่างๆอีกมากมาย




หรือท่านสามารถนำวัตถุดิบเข้ามาทดลองซีลแพ็คได้ถึงที่ !! เรามีทีมงานที่คอยบริการ ดูแลในเรื่องแพ็คเกจอยู่ตลอดเวลา ท่านสามาถศึกษาหรือสอบถามการทำงานของตัวเครื่องเบื้องต้นได้ที่เราโดยตรง เรามีทีมช่างเทคนิคมืออาชีพคอยแนะนำตลอด ไม่ว่าจะเป็นแนะนำการใช้งานจนถึงเข้าไปสอนการทำงานของตัวเครื่องให้คนภายในองกรของท่านเข้าใจและใช้งานได้อย่างถูกต้อง




หากต้องการซื้อเครื่องซีลถุง สูญญากาศ เรามีบริการจัดส่งถึงที่ และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมเมื่อท่านต้องการความช่วยเหลือเราจะไปทันทีเพื่อไม่ให้งานของท่านติดขัด

เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานและการให้บริการแก่ลูกค้าเราจึงเป็นหนึ่งในศูนย์กลางเครื่องจักรนำเข้าในวงการเกษตรที่ลูกค้าโรงสีชั้นนำของประเทศไว้ใจ และให้ความเชื่อมั่นในสินค้าของเรา

(ใช้งานจริง)






ติดต่อเราได้ที่ ..

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001

Line ID : belt_ipad

สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3


#เครื่องซีลถุงซื้อที่ไหน

ติดตามเราได้ที่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น