วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

7 ข้อดี ใช้เครื่องเเพ็คสูญญากาศ




เครื่องแพ็คสูญญากาศ เครื่องซีลขนาดเล็ก ที่ทำงานคล่องตัว

ธุรกิจเล็กก็สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าตัวเองได้ อัพเกรดมาตรฐานสินค้าให้ดูสูงขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค้าให้วัตถุดิบ ข้อแตกต่างระหว่างสินค้าที่ ซีล แพ็คสูญญากาศ และ ไม่ผ่านการ แพ็คสูญญากาศ หลายข้อด้วยกันที่บรรดาแม่บ้านหรือนักช้อปสมัยนี้ที่เลือกสรรหาสินค้าเข้ามาบริโภคในครัวเรือนมากขึ้น เพราะวิวัฒนาการและเทคโนโลยีปัจจุบันเราสามารถสร้างเครื่องมือที่ช่วยในการถนอมอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างเครื่องแพ็คสูญญากาศ

เครื่องแพ็คสูญญากาศ หนึ่งเครื่องมือในขั้นตอนการผลิตที่อัพเกรดสินค้าให้ดูมาตรฐานได้ ความแตกต่างหลายอย่างระหว่างสินค้าที่ใช้ เครื่องซีลสูญญากาศ กับสินค้าที่ใช่ถุงปรกติ ต่างกันอย่างไรบ้างไปดูกันค่ะ

1. สินค้าต่างๆที่นำมาวางจำหน่ายนั้นหากต้องผ่านสภาพอากาศหลากหลายในบ้านเรา เช้าหนาว บ่ายร้อน เย็นๆหน่อยก็ฝนตก ทำให้สินค้าอาจเกิดการเน่าเสียง่าย หรือสภาพภายนอกเปลี่ยนไปอย่างซีด ชื้น หรือขึ้นรา อย่างสินค้าโอทอป กุนเชียง ไส้อั่ว อาจจะปะปนกับสิ่งสกปรกภายนอก แมลงวัน ซึ่งเป็นภาหะนำโรคหรือเชื้อโรคต่างๆมาสู่ร่างกาย

2. สินค้าจะสัมผัสกับความชื้นได้โดยตรง อย่างเช่นเมล็ดข้าว ทำให้เมล็ดข้าวนั้นมีความชื้นสูง ราขึ้นง่าย จับตัวเป็นก้อนไม่ได้คุณภาพเหมือนข้าวเก่าไว หากใช้ เครื่องซีลแพ็คสูญญากาศ จะช่วยถนอมเมล็ดข้าว เก็บไว้รับประทานได้นานขึ้น

3. ข้าวที่ไม่ได้แพ็คสูญญากาศนั้น หากท่านสังเกตุดีๆ ข้าวนั้นจะมีมอดขึ้นเป็นจำนวนมาก ข้าวไม่เต็มเมล็ดเพราะถูกมอดกัดกิน เมล็ดแตกหัก หุงไม่ขึ้นหม้อไม่น่ารับประทาน เพราะการ แพ็คสูญญากาศ จะทำให้ไข่มอดไม่สามารถเจริญเติบโตได้

4. นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของการถนอมอาหารแล้ว การแพ็คสูญญากาศยังช่วยถนอมอาหารหรือสินค้าระหว่างเดินทางไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าถุงรั่ว แตก เลอะเทอะ เสียหาย การบรรจุงลงกล่อยใหญ่นั้นก็สามารถทำได้โดยง่ายดาย

5. ผุ้บริโภคสมัยนี้รู้จักเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น เพราะฉะนั้นในการเลือกหาสินค้า แพ็คเกจเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าจะสามารถตัดสินใจเลือกซื้อ เพราะการทำแพ็คเกจให้ดูสะอาด ปลอดภัย พร้อมรับประทานนั้น ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าเรามากกว่า

6. เครื่องแพ็คสูญญากาศ เก็บรักษาและป้องกันการเกิดกลิ่น ยกตัวอย่างข้าวหอม หากเราแพ็คซีลข้าวหอมมะลิ ความสด หอม ของข้าวหอมนั้นจะอยู่ได้นาน หากไม่แพ็คซีลสูญญากาศนอกจากจะทำให้ข้าวไม่สามารถเก็บกลิ่นดีๆไว้ได้แล้ว ยังจะสามารถเกิดกลิ่นเหม็นหืนได้อีกด้วย

7. ในกรณีเดียวกับข้อ 6. หากเรานำไปใช้ซีลกับพวกคุ้กกี้ หรือสินค้าโอทอปอื่นๆที่ผ่านการทอดน้ำมัน หากเก็บไว้ในถุงธรรมดาจะเกิดปฎิกริยาออกซิเดชั่น ระหว่างน้ำมันกับออกซิเจนทำให้เกิดกลิ่นเหม็นหืน ไม่กรอบ เหนียว



เราจัดจำหน่ายเครื่องแพ็คสูญญากาศ BELTER มาเป็นระยะเวลากว่า 15 ปี เราพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ประกอบการได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าที่สุด BELTER ยังให้คำปรึกษาที่เกี่ยวกับเครื่องใช้ต่างๆในโรงสี หรืออุตสาหกรรมการเกษตร ซึ่งผู้ประกอบการสามารถไว้วางใจได้ในทุกขั้นตอนการทำงานของตัวเครื่อง ทาง BELTER เรามุ่งเน้นคุณภาพมาตรฐานของสินค้าเป็นหลัก และใส่ใจดูแลลูกค้าด้วยบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง





โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001

Line ID : belt_ipad

สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3

http://belterpacking.com

#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่

Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น