วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก


จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก




ใครๆก็สามารถแพ็คข้าวจำหน่ายได้เพียงแค่ท่านมี เครื่องแพ็คถุงขนาดเล็ก ที่จะทำให้ข้าวนั้นสดใหม่ได้ยาวนานโดยไม่มีมอดมารบกวน ทำให้ข้าวไม่ได้คุณภาพราคาตก เมื่อมอดขึ้นเมล็ดข้าวจะถูกกัดกินทีนละน้อย เมล็ดแตกหัก มอดยังสามารถเจริญเติบโตได้ดีในบรรจุภัณฑ์ที่อากาศสามารถเข้าถึงได้ นอกจากมอดแล้วก็ยังมีราที่เกิดจาดความชื้น แต่ตอนนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพข้าวอีกต่อไป หากท่านมี เครื่องแพ็คถุงสูญญากาศขนาดเล็ก ไว้เป็นเจ้าของ เพราะนอกจากจะช่วยถนอมเมล็ดข้าวเสมือนพึ่งเก็บเกี่ยวมา ยังช่วยให้ข้าวนั้นมีมูลค่าเพิ่มสูงมากขึ้นจากการจำหน่ายอีกด้วย เครื่องแพ็คถุงขนาดเล็ก ของ BELTER มั่นใจได้ในมาตรฐานตัวเครื่องเพราะเราแตกต่าง

เครื่องแพ็คถุงขนาดเล็ก สำหรับธุรกิจในครัวเรือน สินค้าโอทอป เครื่องแพ็คข้าวขนาดเล็ก เครื่องซีลข้าวขนาดเล็ก BELTER ไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆในตลาด เราเชื่อมั่นในเรื่องความคงทนของสินค้าที่จะสามารถทำให้ลูกค้าใช้สอยได้อย่างต่อเนื่องยาวนานโดยไม่มีปัญหาระหว่างการใช้งาน เครื่องซีลขนาดเล็ก ของเรา มีแรงดูดที่ปรับได้และความร้อนในการ ซีลปิดปากถุง นั้นมีมากจึงทำให้ผู้ประกอบการไม่ต้องกังวลในเรื่องถุงรั่ว หรือถุงแตกระหว่างการขนส่งจะไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน

เครื่องแพ็คถุงขนาดเล็ก สำหรับ ซีลแพ็คข้าวด้วยระบบสูญญากาศ เป็นข้าวทรงเหลี่ยได้ด้วยบล๊อค ตั้งแต่ 1 กิโลกรัมขึ้นไปตามความต้องการของผู้ผลิต การทำงานของตัวเครื่องนั้นทำได้โดยง่ายดายหากไม่เข้าใจหรือเพิ่งเริ่มใช้เป็นครั้งแรก เจ้าหน้าที่เราจะสอนวิธีใช้งานจนเข้าในและใช้อย่างถูกต้อง เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER ทุกรุ่นนั้นคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูง จากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน ซึ่งเราจะตรวจสอบคุณภาพทุกตัวจากโรงงานผลิต ว่าปลอดภัยและทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องชั่งและบรรจุสูญญากาศแบบอัตโนมัติเบ็ลทเทอร์ มาเป็นระยัเวลากว่า 15 ปี เราจึงมีทีมงานที่มีประสบการณ์ และได้รับความไว้ใจจากลูกค้าผู้ประกอบการโรงสี ภายได้แบรนด์ BELTER เราจำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศหลายรุ่น ทุกรุ่นมีคุณสมบัติโดนเด่นเป็นเครื่องจักรที่รวมเอา 4 กระบวนการของการแพ็คถุงเอาไว้ในเครื่องตัวเดียวกัน การช่าง การบรรจถุง การซีลปิดปากถุง และการดูดสูญญากาศ  

เครื่องซีลขนาดเล็ก ที่เหมาะกับผู้ประกอบการค้าข้าวที่เริ่มหันมาสนใจจำหน่ายข้าวเอง เครื่องแพ็คขนาดเล็ก ของ BELTER จึงเหมาะที่สุด เราสนใจที่จะหันมาพัฒนาเรื่อง เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก ให้มีคุณภาพเเละทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเทียบกับเครื่องซีลขนาดใหญ่ เพราะความแข็งแรงคงทน ไม่ต้องเสียเวลารับมือกับปัญหาของตัวเครื่องต่างๆ เราต่างจากเครื่องแพ็คทั่วๆไปเพราะเราใส่ใจในคุณภาพตัวเครื่องเมื่อลูกค้าเลือกใช้งานเครื่องแพ็คของ BELTER





โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
http://belterpacking.com
#เครื่องแพ็คขนาดเล็ก
ติดตามเราได้ที่
Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น