วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องซีลถุง






เครื่องซีลถุง  หรือ เรียกเต็มๆว่า เครื่องซีลสูญญากาศ มีประโยชน์หลายอย่าง หากท่านอยู่ในวงการผลิตอาหารหรืออุตสาหกรรม โรงสีแล้วล่ะก็จะต้องทราบเป็นอย่างดีในเรื่องประโยชน์การใช้งานของเครื่องซีล นี้แน่นอน



ใจความสำคัญหลักในการสร้าง เครื่องซีลสูญญากาศ สืบเนื่องมาจากเครื่องรีดปากถุงธรรมดา และเพิ่มความพิเศษในดารดูดสูญญากาศลงไป เครื่องซีลสูญญากาศ จึงช่วยในการถนอมอาหารคุณสมบัติที่โดดเด่นที่โรงสีต้องการในการใช้งาน วัตถุดิบอย่างเมล็ดข้าวหรือธัญพืชต้องการการดูแลเป็นพิเศษเพราะเกิดการสูญเสียความสดใหม่เร็วมากหลังการเก็บเกี่ยว เมล็ดข้าวจะเกิดการขึ้นรา จับตัวเป็นก้อน เหม็นหืน มอดขึ้น สารพัดปัญหา ทำให้เก็บข้าวไว้ไม่ได้นาน ข้าวจะเสื่องคุณภาพลงอย่างรวดเร็ว



เครื่องซีลถุง สูญญากาศ สำหรับแพ็คข้าวสาร จะช่วยรักษาเมล็ดข้าวให้อยู่ได้นานกว่า มันช่วยให้เมล็ดข้าว ไม่ว่าจะเป็นข้าวหอม ข้าวสาร ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ดูสด Fresh เก็บไว้นานได้หลายเดือนโดยคงคุณภาพข้าวเอาไว้อย่างเดิม



นอกจากจะช่วยรักษาคุณภาพข้าวสาร ให้สดใหม่แล้ว ยังเพิ่มกำลังการผลิตให้กับโรงสีอีกเยอะเป็นเครื่องทุ่นแรงอย่างดีตัวช่วยในโรงสีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว ถึงเวลาเปลี่ยนขั้นตอนการบรรจุแพ็คข้าวแบบเดิมๆมาเป็นรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ด้วย เครื่องซีลถุง สูญญากาศ



ด้วยเหตุนี้เองคือเหตุผลที่ว่าทำไม เครื่องซีลสูญญากาศ จึงเข้ามามีความสัมพันธ์ต่อเหล่าบรรดาธุรกิจอุตสาหกรรม ขั้นตอนการผลิต ธุรกิจ SME สินค้าโอทอป ที่เราเห็นตามห้างต่างก็หันมา แพ็คซีลด้วยเครื่องซีลถุง สูญญากาศกันทั้งนั้น



1. ความสดใหม่ fresh ที่ได้จากการผิดปากให้สนิท sealer

2. อายุการเก็บรักษาที่นานขึ้น อย่างที่กล่าวไปว่าการซีลสูญญากาศช่วยทำให้วัตถุดิบเกิดความสดใหม่ Fresh ดังนั้นจึงทำให้มีเวลาการเก็บรักษาที่นานขึ้น เพราะไม่โดนอากาศภายนอกมารบกวน นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรียกว่าสูญญากาศ หรือ ไม่มีอากาศนั่นเอง

3. เพิ่มมูลค่า สำหรับแพ็ค บรรจุ สูญญากาศ จะช่วยให้การตั้งราคาดูมีความสมเหตุสมผลมากขึ้น เนื่องจากการซีลสูญญากาศบ่งบอกได้ถึงความใส่ใจของผู้ผลิต ซึ่งผู้บริโภคก็สามารถรับรู้ได้จากการกระทำของผู้ผลิตที่มีต่อผู้บริโภค

เมื่อได้เรีนยรู้ทำความเข้าใจแล้ว ท่านก็อย่าลืมพิจารณาดูว่า เครื่องซีลสูญญากาศมีความจำเป็นกับธุรกิจ หรือ ครัวเรือนของท่านในระดับใด เพราะหากยังปล่อยผ่านไป มูลค่าและการเก็บรักษาที่ท่านต้องการได้อาจจะเน่าเสียไปก่อนก็เป็นได้





เมื่อได้เรีนยรู้ทำความเข้าใจแล้ว ท่านก็อย่าลืมพิจารณาดูว่า เครื่องซีลสูญญากาศมีความจำเป็นกับธุรกิจ หรือ ครัวเรือนของท่านในระดับใด เพราะหากยังปล่อยผ่านไป มูลค่าและการเก็บรักษาที่ท่านต้องการได้อาจจะเน่าเสียไปก่อนก็เป็นได้






บริษัท เบ็ลท์ แอนด์ แบริ่งส์

Line ID : belt_ipad

สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3

📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099

🔎 Website : https://www .belterpacking.com

เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

#เครื่องซีลถุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น