วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องแพ็คสูญญากาศเล็ก BELTER

เครื่องแพ็คสูญญากาศเล็ก BELTER



เครื่องดูดสูญญากาศ หรือที่เราเรียกกันว่า เครื่องแพ็คสูญญากาศ เรานิยมนำมาใช้ในขั้นตอนการแพ็คซีลเพื่อถนอมอาหาร ภาพรวมของเครื่องซีลสูญญากาศจึงจึงต้องดูทนทานแข็งแรง ไม่ใช่แค่ใช้งานครั้งสองครั้งก็มีปัญหา เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER รุ่นเล็ก นั้นสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คุณลักษณะทางเทคนิคของตัวเครื่อง

ระบบการควบคุม PC Control panal โดยมีปุ่มควบคุมการทำงานต่างๆ

วัสดุตัวเครื่อง ตัวเครื่องทำด้วยแสตนเลสทั้งตัว เหมาะสำหรับอาหารสด อาหารแห้ง และธัญพืชประเภทต่างๆ

ฝาเปิด-ปิด บานพับฝาเป็นรุ่นที่มีโช๊คอัพ ลดแรงกระแทกในการ เปิด- ปิด ช่วยผ่อนแรงให้กับผู้ใช้งาน ทำให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

ล้อเลื่อน รุ่นติดตั้งล้อเลื่อนเพื่ออำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้าย เพื่อการทำงานที่
คล่องตัว พร้อมเบลคล้อเมื่อต้องการตั้งอยู่ ณ พื้นที่ที่ต้องการ

จุดประสงค์ของการทำงาน เครื่องแพ็คสูญญากาศ มีหน้าที่ในการถนอมอาหาร
วัตถุดิบต่างๆทั้งสด ดิบ อาหารแปรรูป เมล็ดช้าว กาแฟ และอื่นๆอีกมากมาย อย่างเช่นคุ้กกี้ เป็นขนมที่มีส่วนประกอบของเนย เมื่อโดนความชื้นมากๆคุ๊กกี้จะคืนตัวไม่กรอบอร่อย ทั้งยังไม่สามารถเก็บรักษากลิ่นหอมไว้ได้ กลิ่นจะระเหย เหม็นหืน เมื่อเก็บไว้นานๆอาหารหรือขนมที่ผ่านการทอดหรือมีน้ำมันเป็นส่วนผสม จะทำปฏิกิริยากับออกซิเจน ความชื้นในอากาศ ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นหืนได้ง่าย

เพราะฉะนั้นนอกจากถนอมแล้วยังสามารถเก็บรักษาความสดใหม่ของอาหารเอาไว้ได้อีกด้วย ขนาดของเครื่องแพ็คสูญญากาศมีหลายขนาดหลายรุ่น ขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นการใช้งานตัวเครื่อง ผู้ผลิตหรือลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาทดลองใช้งานตัวเครื่องได้ เพราะแต่ละรุ่นมีรูปแบบการทำงานต่างกัน รอบรับการทำงานทุกรูปแบบ

เครื่องซีลรุ่นเล็กของ BELTER เป็น เครื่องแพ็คสูญญากาศแบบตั้งโต๊ะ แบบล้าเลื่อน และแบบฝาโยกสองห้องซีล รองรับการทำงานอย่งมีประสิทธิภาพ ตัวเครื่องใช้วัสดุที่ทนทานคือแสตนเลส ป้องกันการเกิดสนิมง่าย




ประหยัดแรงงานไปอีกเยอะเพียงแค่เครื่องคนเดียวก็สามารถควบคุมการทำงานของเครื่องได้ ความสามารถตัวเครื่องแตกต่างกันตรงกำลังการผลิตรูปทรงการแพ็คซีล




ติดต่อเราได้ที่ ..
โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องเเพ็คสูญญากาศเล็ก
ติดตามเราได้ที่ http://belterpacking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น