วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ซื้อ เครื่องซีลสูญญากาศ เล็ก ได้ที่ไหน ?

เลือกซื้อ เครื่องซีลสูญญากาศเล็ก BELTER




หลังจากที่ เครื่องซีลสูญญากาศ เข้ามาทำหน้าที่ในการถนอมอาหารได้ดีกว่าเทคโนโลยีใดๆ ด้วยวิธีการที่สะอาดปลอดภัยไม่ใช้สารเคมี การเลือก ซื้อ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ดีๆมาใช้นั้นจึงต้องพิจารณาจากคุณถาพ การตอบรับจากผู้ประกอบการต่างๆในอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็กใหญ่ ถือว่าดีเยี่ยม โดยเครื่องซีลสูญญากาศ เล็ก หรือขนาดใหญ่ ของ BELTER ถูกเข้าไปติดตั้งในหลายๆโรงงานทั่วประเทศไทย เครื่องซีลสูญญากาศเล็กนิยมอย่างมา เพราะราคาไม่สูงมากแถมยังทำงานได้อย่างดีอีกด้วย เครื่องซีลสูญญากาศ ใช้งานง่าย ทำงานเร็วทำให้แพ็คเกจออกมาค่อนข้างดี เพื่อการแพ็คข้าวสาร ทรงเหลี่ยมด้วยการใช้บล๊อค เครื่องซีลสูญญากาศ ทำให้เมล็ดข้าวนั้น สด Fresh เก็บไว้ใด้นานโดยไม่มีมอดขึ้น




ดังนั้นเราจะมารีวิว เครื่องซีลสูญญากาศเล็ก ว่ามีรายละเอียดอย่างไร ภาพรวมของเครื่องซีลสูญญากาศเล็กนั้น ตัวเครื่องใช้วัสดุที่แข็งแรง ทนทานและสวยงาม ที่สำคัญ เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER ทุกรุ่นนั้นมีปั๊มสูญญากาศ คุณภาพสูง ทุกรุ่น เราคัดสรรจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน เราตรวจสอบคุณภาพทุกตัวจากโรงงานผลิต ว่าปลอดภัยและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นส่วนเสริมให้การทำงานนั้นมีประสิทธิภาพขึ้น




มุมมองด้านข้างของตัวเครื่องออกแบบมาให้ดูเรียบหรู ดูสะอาดและปลอดภัยในการใช้งาน ปุ่มการใช้งานต่างๆอยู่ด้านหน้าตัวเครื่อง ฝาเปิด-ปิดง่าย ใสมองเห็นการทำงานภายในตัวเครื่องได้ ตัวเครื่องเป็นแสตนเลส ฝาเป็นอะคริลิค ทำความสะอาดง่าย ยากต่อการเกิดสนิม ผุกร่อน ทนทานต่อการใช้งาน มีความคล่องตัวหากต้องเคลื่อนย้าย เรามองเห็นว่าแม้จะเป็นเพียงรายละเอียดเล็กน้อยๆแต่เชื่อได้ว่ามีประโยชน์กับผู้ใช้งานสุดๆ




ด้วยแรงดูดและระบบล๊อคฝาที่ดูแน่นแข็งแรง จึงเป็นส่วนเสริมให้ เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมมากขึ้น แถบซีลแน่นแพ็คข้าวจึงปราศจากรอยรั่ว และอากาศเข้าไปทำให้เกิดความเสียหายแก่เมล็ดข้าว ความชื้นนั้นทำให้เมล็ดข้าวขึ้นราได้
ไม่เพียงแค่ข้าวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ วัตถุดิบอื่นๆก็ต้องการการถนอมอาการเช่นกัน


แถบซีลที่กว่าทำให้รอยซีลมีความแข็งแรงมากขึ้นด้วย สำหรับรุ่นเล็ก เครื่องซีลสูญญากาศรุ่นตั้งโต๊ะ เครื่องซีลสูญญากาศรุ่นล้อเลื่อน ขายดีมาก เพราะSME รุ่นใหม่ๆต่างสนใจที่จะยกระดับสินค้าให้กับสินค้าตัวเอง เพิ่มความน่าเชื่อถือ ลดการใช้แรงงานได้อย่างยั่งยืน สำหรับ SME ที่มีธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง งานแพ็คข้าวสาร หรือของสด เนื้อ ไปจนถึง ขนม คุ๊กกี้ที่อยากเก็บกลิ่นหอมๆเอาไว้นานๆทุกครั้งที่เปิดทานค่ะ




TABLE TOP VACUUM MACHINE มีหลายขนาด ตั้งแต่ 10 นิ้ว ไปจนถึง 17นิ้ว เป็นเครื่องซีลสูญญากาศรุ่นตั้งโต๊ะ
DOUBLE CHAMBER VACUUM MACHINE 20 นิ้ว เป็นเครื่องซีลสูญญากาศรุ่นห้องซีลคู่ ล้อเลื่อน ซึ่งรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานที่เน้นปริมาณการผลิตเป็นพิเศษค่ะ


ติดต่อเราได้ที่ ..
โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#ซื้อ เครื่องซีลสูญญากาศ เล็ก
ติดตามเราได้ที่ http://belterpacking.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น