วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

เย็บกระสอบข้าวได้เเน่นหนา ด้วยจักรเย็บกระสอบมือถือ


จักรเย็บกระสอบมือถือ



เราอยู่ในยุคที่ WiFi ควรจะไวพอๆกับความรู้สึก เพราะการทำงานหลายๆอย่างจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพึ่งพาเทคโนโลยีหรือความเร็วอย่างยากที่จะปฎิเสธ หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตประจำวันต้องใช้เครื่องมือเข้ามาช่วย

อย่างขั้นตอนหรือกระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม เครื่องมือเครื่องใช้นั้นต้องมีความรวดเร็ว คล่องตัว พร้อมใช้งานตลอดเวลาเพื่อทุ่นแรงงานคน หากเป็นเครื่องมือที่ช่วยในขั้นตอนการรรจุเสร็จ เราต้องนึกถึงการแพ็คกระสอบแน่ๆ ขั้นตอนจะสมบูรณ์ได้นั้นต้องมี จักรเย็บกระสอบ เพื่อปิดปากกระสอบอีกทีหนึ่ง

จักรเย็บกระสอบ มือถือ ควรจะต้องมีความคล่องตัว เพราะจะได้สะดวกในการใช้งาน สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก จักรเย็บกระสอบ มือถือ มีความสำคัญอย่างมากในการแพ็คกระสอบเพื่อให้การขนส่งนั้นสะดวกรวดเร็ว คุณสมบัติในการทำงานของ จักรเย็บกระสอบมือถือ ชัดเจนว่าจะต้องเร็ว ฝีเข็มถี่ เย็บแน่น ไม่รั่วง่าย คลองตัว และที่สำคัญต้องปลอดภัยต่อผู้ใช้งานด้วย



จักรเย็บกระสอบมือถือ มีหลายรุ่นให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมกับงาน มีทั้งแบบด้ายเดี่ยว ด้ายคู่ สองรุ่นนี้เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศที่ก้าวล้ำในเรื่องเทคโนโลยี เครื่องจักรถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เราได้ใช้สอยได้ประโยชน์สูงสุด

จักรเย็บถุง เย็บกระสอบ รุ่นมือถือ ชนิด ด้ายเดี่ยว NP-7A ยี่ห้อ NLI (New Long Industrial - Japan)

จักรเย็บถุง เย็บกระสอบ รุ่นมือถือ ชนิด ด้ายคู่ NP-3II ยี่ห้อ NLI (New Long Industrial - Japan)


จักรเย็บถุง เย็บกระสอบ ชนิดด้ายคู่ เย็บรวมกันออกมาเป็นเส้นเดียวเพิ่มประสิทธิภาพความเหนี่ยวแน่นมากกว่าเป็นสองเท่า ด้ายสองเส้นถักรวมกันเป็นเส้นเดียว จักรเย็บถุง ชนิด “ด้ายคู่” NP-3 จักรเย็บถุง จักรเย็บกระสอบ BAG SEWING


จักรเย็บกระสอบมือถือ จักรเย็บกระสอบนิวลองNewlong(Japan), จักรเย็บกระสอบเยาฮันYaohan(Taiwan) ,
จักรเย็บกระสอบ Megatex (Taiwan) และ ด้ายจักรเย็บกระสอบหลากสี 

จักรเย็บถุง เย็บกระสอบ ชนิด ตะเข็บคู่ N620A MEGATEX SEWING MACHINE http://www.taradplaza.com/_tarad/images/product_word_icon/new.gif

จักรเย็บถุง เย็บกระสอบ ชนิด ตะเข็บคู่ (ด้ายโซ่ 2 เส้น เย็บเป็น 2 แนวตะเข็บ) N620A MEGATEX SEWING MACHINE


เหมาะสำหรับงานหนัก กระสอบที่บรรจุของน้ำหนักมาก กันรั่วไหลของวัตถุดิบ นิยมใช้กันอย่างมาก ในโรงสีข้าว โรงกาแฟ กระสอบข้าวสาร กระสอบกาแฟ จักรเย็บกระสอบ มือถือ ของเรานำเข้ามาจากต่างประเทศ ทุกตัวตรวจสอบแล้วว่าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน เราเน้นเรื่องคุณภาพเป็นหลักเพราะเชื่อว่าลูกค้าจะได้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริงส์ จำกัด เราจำหน่ายเครื่องจักรที่เกี่ยวกับการเกษตรควรวงจร รวมไปถึงให้คำปรึกษาในเรื่องการใช้งานเครื่องจักรต่างๆ ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ใช้กันในอุตสาหกรรม เราดำเนินกิจการมากว่า 30 ปี ท่านจะมั่นใจได้ถึงคุณภาพและทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ รวมไปถึงบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม



ติดต่อเราได้ที่ ..
โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#จักรเย็บกระสอบมือถือ
ติดตามเราได้ที่ http://belterpacking.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น