วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ สำหรับเเพ็คข้าวทรงเหลี่ยม ทรงเเบน




เครื่องซีลสูญญากาศก็สามารถทำให้สินค้านั้นโดดเด่นได้
หากใครกำลังสนใจที่จะเปลี่ยนเเพ็คเกจสินค้าสำหรับปี 2017 ให้สินค้าดูโดดเด่น ทันสมัยมากขึ้น เราขอเเนะนำเครื่องซีลสูญญากาศ

ไม่ว่าท่านจะเป็นผู้ประกอบการโรงสีข้าว เเพ็คข้าวทรงเหลี่ยม ทรงเเบน ทรงหมอน หรือจะเป็นสินค้าอื่นๆธุรกิจในตำบล สินค้าโอทอป ธุรกิจในครัวเรือนเช่น ผลไม้ดองที่อยากส่งขึ้นไปจำหน่ายห้าง ซุปเปอร์ กุนเชียง ข้าวตัง ไส้อั่ว คุกกี้โฮมเมดเเละอื่นๆ ทำให้สินค้าท่านจะดูปลอดภัย สด ใหม่ น่ารับประทานมากขึ้น ด้วยการเเพ็คสูญญากาศ  ให้สินค้ามีสภาพคงเดิมเสมือนเพิ่งทำเสร็จใหม่

เครื่องเเพ็คสูญญากาศนอกจากจะช่วยถนอมอาหารเเล้วยังเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้อีกด้วย ใครๆก็อยากรับประทานอาหารที่สดใหม่ไม่มีเชื้อโรคที่ปะปนกับอากาศมารบกวน สินค้าหรืออาหารที่ขายตามตลาดมีทั้งเเมลงวันเเละฝุ่น ความชื้นมารบกวน ถึงเเม้จะขายตามตลาดเราก็เลือกที่จะยกระดับสินค้าเราได้ง่ายๆเพียงเเค่ท่านบรรจุวัตถุดิบใน ถุงสูญญากาศ

ความชื้นจากอากาศภายนอกไม่สามารถเข้ามารบกวนทำให้สินค้ามีสภาพสีหรือลักษณะทางกายภาพเปลี่ยนไป เราจะสังเกตุได้ง่ายๆหากข้าวสารที่ขายตามร้านเเบบชั่งกิโลขาย เราจะสังเกตุได้ว่าจะมีมอดขึ้นภายในถังเก็บข้าวยั๊วเยี๊ยะ เมล็ดข้าวก็จะเปราะกลายเป็นผง ไม่มีกลิ่นหอมของข้าว เมล็ดข้าวเเตกหักเพราะถูกมอดเป็นจำนวนมากกัดกิน นั้นเป็นเพราะมอดเเละไข่มอดที่ติดมาเจริญเติบโตได้เพราะพวกมันมีออกซิเจนที่ช่วยให้มันมีชีวิตเเละขยายพันธุ์

หากเราเก็บเมล็ดข้าวสารไว้ ในถุงสูญญากาศ ใช้เครื่องเเพ็คสูญญากาศ เมล็ดข้าวจะถูกเก็บอย่างดีโดยเครื่องนั้นจะทำการดูดอากาศออกจนหมดถุงไข่มอดจึงไม่สามารถเจริญเติบโตได้ทำให้เมล็ดข้าวสดใหม่ ไม่มีมอดมากวนใจ เเถมยังเก็บกลิ่นหอมของข้าวเอาไว้ได้อย่างดี  

เครื่องซีลเเพ็คสูญญากาศของ BELTER มีหลายขนาดหลายราคา หากลูกค้าสนใจสามารถนำวัตถุดิบเข้ามาลองซีลเเพ็คกับเราได้ เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก กลางไปจนถึงเครื่องชั่งเเละบรรจุสูญญากาศขนาดสองห้องซีลที่มีกำลังการผลิตสูง เพื่อให้โรงสีข้าวทำงานเสร็จทันทุกออเดอร์ เเพ็คข้าวได้ไว ใช้งานง่าย สะดวก เเถมใช้คนควบคุมการทำงานของเครื่องเพียงคนเดียวก็ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องซีลสูญญากาศที่ซีลได้ทั้งเเบบทรงเเบน (ทรงหมอน)เเละ ทรงเหลี่ยม กำลังการผลิตสูง เครื่องซีลสูญญากาศของBELTERทุกรุ่น มีการคัดสรรปั๊มลมสูญญากาศคุรภาพสูงจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน ซึ่งเราตรวจสอบคุณภาพทุกตังจากโรงงานผลิต ว่าปลอดภัยเเละทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุดความจริงแล้วต้องบอกว่าสามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเองเราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com




โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น