วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เครื่องเเพ็คข้าวสูญญากาศ ทำให้สินค้าโดดเด่น เพิ่มมูลค้าได้



ธุรกิจแบบใหม่ๆที่เกิดขึ้นอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นตามตลาดหรือเเม้กระทั่งในโซเชียลมีเดียสื่อการตลาดอีกวิธีหนึ่งที่สามารถกระจายสินค้าให้คนเห็นได้ง่ายมากๆ ผู้ประกอบการเเต่ละท่านต่างต้องหากลยุทธ์ทางการตลาดที่โดดเด่นมาใช้หาสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อเเข็งขันกันผู้ประกอบการต่างสนใจในเรื่องเเพ็คเกจสินค้าที่ดูโดดเด่นสะดุดตา

เครื่องเเพ็คข้าวสูญญากาศ เครื่องมือที่ทำให้สินค้าโดดเด่น
เครื่องเเพ็คสูญญากาศสำหรับครัวกลาง สำหรับ โรงเเรม ร้านอาหาร สำหรับร้านอาหารเเล้วก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ต้องปรุงอาหารเพื่อรับเเขกVIPที่มาพักภายในโรงเเรมหรือเข้ามารับประทานอาหารในร้าน เครื่องปรุงรวมถึงเนื้อสัตว์ทุกอย่างควรจะดูสดใหม่ เเละพร้อมปรุง โดยเฉพาะสัตว์ทะเล

การควบคุมความสดใหม่ของเนื้อสัตว์นั้นทำได้ยากมากเพราะเนื้อสัตว์ต่างๆสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายมากหากไม่ได้รับการเเพ็คอย่างดีหรือถนอมความสดไว้ให้อยู่ได้นานๆ โชคดีที่เรามีเครื่องซีลเเพ็คสูญญากาศที่สามารถกักเก็บความชื้นในเนื้อสัตว์ให้ดูสดใหม่ได้ยาวนาน ไม่เสื่อมสภาพเร็ว เเถมยังป้องกันความชื้นจากอากาศภายนอกไม่ให้เข้าไปทำให้สีหรือเนื้อสัมผัสของอาหารเปลี่ยนไป

เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER สำหรับซีลเเพ็คเนื้อสัตว์ของเรานั้นมีหลายรุ่นหลายขนาด ตามเเต่กำลังการใช้งานของเเค่ละที่ โดยปรกติเเล้วหากโรงเเรมนั้นรับเนื้อสัตว์ หรืออาหารทะเลมาเเบบสดๆเเละใช้ไม่หมดก็สามารถนำมาซีลเเพ็คเก็บไว้ปรุงในคราวต่อไปได้อีก

ด้วยวัสดุที่ได้มาตรฐานเเละปั๊มลมทุกตัวของเรามีการคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน ซึ่งเราตรวจสอบคุณภาพทุกตัวจากโรงงานผลิตว่าปลอดภัยเเละทำงานได้อย่างดีเยี่ยม


บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุดความจริงแล้วต้องบอกว่าสามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเองเราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น