วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ ราคาประหยัด /เครื่องซีลBELTERสุดคุ้ม




ประโยชน์ของการใช้ เครื่องซีลสูญญากาศ/จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ

เครื่องซีลสูญญากาศ เป็นเทคโนโลยีใหม่ในการถนอมอาหารเราจะเห็นได้จากการบรรจุข้าวสาร ของสด/ดิบ อาหารทะเลหรือเเม้เเต่ขนม ที่วางจำหน่ายตามซุปเปอร์มาเก็ตหรือห้างสรรพสินค้า

ความสามารถใช้เก็บรักษาสิ่งของที่อยู่ภายในหีบห่อให้คงคุณสมบัติคงรูปคงคุณลักษณะ คงความสด ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นในอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากออกซิเดชั่นเป็นกระบวนการที่เกิดจากออกซิเจน ถ้าไม่มีออกซิเจนก็ไม่สามารถเกิดได้ทำให้ข้าวไม่มีกลิ่นเหม็นหืน คงความสดใหม่ ไม่เหม็นหืน วัตถุดิบเกิดการเเปรสภาพหรือขึ้นรา เครื่องซีลสูญญากาศ การเเพ็คสูญญากาศ ยังช่วยคงคุณประโยชน์ของอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน เก็บอาหารสดเพื่อยืดอายุอาหารได้นานยิ่งขึ้นชะลอการเน่าเสียได้อย่างดี

วิธีการเเพ็คสูญญากาศ
ใช้ได้กับสินค้าต่างๆหลายชนิดหรือเกือบทุกชนิดเลยก็ว่าได้ อย่างเช่นสิ่งที่ได้ต้องการให้เกิดความชื้น เช่นเหรียญ อุปกรณ์กล้อง เลนส์ น๊อต กระเป๋าหนังเเท้ หนังสือเก่าที่ไม่ต้องการให้เหลือง เเละอื่นๆอีกมากมาย

เครื่องเเพ็คสูญญากาศสามารถดูดอากาศและความชื้นออกไป และกันไม่ให้อากาศภายนอกเข้ามาใหม่ได้ สามารถเก็บอาหารที่กินไม่หมดแล้วอยากเก็บไว้กินต่อได้ โดยไม่เสียรสชาติ และไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์กับตู้เย็นป้องกันการเกิดFreezerBurnหรือก็คือการสูญเสียความชื้นในอาหารจากการแช่แข็งอาหารได้เพื่อคงความสดรสชาติและกลิ่นของอาหารแช่แข็งหรือเนื้อสัตว์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยมหีบห่อสินค้าที่ผ่านการดูดสูญญากาศมาแล้วจะมีขนาดพอดีกับตัวสินค้าทำให้เกิดการฉีกขาดได้ยาก

เเละยังเป็นประโยชน์ต่อการขนส่งเพราะใช้พื้นที่น้อยเนื่องจากไม่มีอากาศในหีบห่อทำให้ขนส่งได้ในจำนวนที่มากขึ้นลดค่าใช้จ่ายได้มากนำสินค้าออกมาวางจำหน่ายได้หลายวันโดยไม่เน่าเสียหรือบูด

เนื่องจากอาหารที่เราเเพ็คสูญญากาศสามารถอยู่ได้นานยิ่งขึ้นของเสียต่อวันจึงลดน้อยลงเก็บไว้ขายในวันต่อไปได้ไม่ต้องลงทุนเเถมมีกำไรมากขึ้นเพราะสินค้าที่มีเเพ็คเกจสวยงามเพิ่มมูลค่าให้สินค้าน่าซื้อได้

เครื่องซีลสูญญากาศขนาดกะทัดรัดที่เราอยากจะเเนะนำเพราะราคาไม่สูงเเต่ประสิทธิภาพนั้นถ่อว่าเกินราคา คุ้มสุดๆสำหรับธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางที่มีความต้องการใช้งาน

เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER 10 / 13 / 15 เป็นเครื่องซีลรุ่นตั้งโต๊ะเเละรุ่นล้อเลื่อน ที่ใช้งานง่ายเเละเป็นที่นิยมสูง


BELTER 10 " เครื่องซีลสูญญาศรุ่นตั้งโต๊ะ


BELTER 15 " เครื่องซีลสูญญาศรุ่นล้อเลื่อน


ใช้งานง่ายสะดวกและรวดเร็วด้วยขั้นตอนการทำงานที่สามารถกดเพียงแค่ปุ่มเดียวเพื่อทำงานได้แก้อาการเหม็นหืนในของทอดต่างๆ จากการทำปฏิกิริยากันระหว่างกรดไขมันไม่อิ่มตัวในอาหารกับออกซิเจนในอากาศทำให้เกิดสารเปอร์ออกไซด์ในอาหาร ซึ่งสารตัวนี้นี่เองที่ทำให้เกิดการเหม็นหืนช่วยให้ของทอดขนมกรุบกรอบต่างๆ กรอบเป็นเวลานาน เนื่องจากไม่มีความชื้นในหีบห่อ และยังช่วยคงความหอมไว้ได้นานอีกด้วย

นำไปช่วยในการทำอาหารได้โดยในขั้นตอนการหมักอาหารสามารถนำเครื่องไปดูดอากาศออกจากถุงเพื่อให้เครื่องปรุง และเครื่องเทศถูกรัดตึงและซึมซับเข้าไปในเนื้อสัตว์ได้ดีขึ้น จากนั้นก้นำไปแช่เย็น 3-4 ชม. ก็จะทำให้เนื้อมีความนุ่ม และมีรสชาติดีกว่าหมักแบบธรรมดาเมื่อหมักเสร็จก้เอาไปทำอาหารได้เลยเรายังสามารถหมักหมูไว้เป็นจำนวนมากเพื่อประหยัดเวลาในการทำอาหารแต่ละครั้งอีกด้วย

ป้องกันกลิ่นที่แตกต่างกันจากการแช่อาหารรวมกันหรือกลิ่นจากอาหารที่มีกลิ่นแรง เช่น ปลาเค็ม กะปิ ปลาร้าในตู้เย็น ที่ อาจจะมาปนเปื้อนกับอาหารของเราได้ทำให้คงคุณลักษณะเฉพาะของอาหารนั้นๆ ไว้ได้อย่างครบถ้วนลดปริมาณออกซิเจนในข้าวเพื่อให้มอดในข้าวไม่สามารถเติบโตได้ เพิ่มความเป็นมืออาชีพในธุรกิจ ดูทันสมัยสะอาดภาพลักษณ์ของสินค้าดูดีขึ้น ตัวอย่างเช่น สินค้าอาหารแช่แข็งยี่ห้อดังๆ

ส่วนใหญ่ใช้การดูดสูญญากาศกับผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อให้สินค้ามีความสดใหม่ มีอายุนานขึ้น คงคุณประโยชน์ของอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วนใช้กับธุรกิจชาสมุนไพร โดยใบชาจะไม่เสื่อมคุณภาพไม่เกิดรา มีแมลงมารบกวนไม่ให้มีอากาศเข้ามาในหีบห่อทำให้กลิ่น และสีของสมุนไพรยังคงคุณภาพเดิม

สินค้าโอทอป/เบเกอร์รี่/ขนมอบกรอบ/คุ้กกี้ เเละอีกหลากหลายรายการที่คุณก็สามารถพัฒนาสินค้าให้เกิดคุณภาพสูงสุดกับผู้บริโภคได้ …หากลูกค้าสนใจเครื่องซีลรุ่นใดๆของ BELTER ลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ามาทดลองซีลเเพ็คกับเราได้ที่บริษัทเรายินดีอย่างยิ่งที่จะให้คำเเนะนำ

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น