วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เครื่องชั่งเเละบรรจุถุงสูญญากาศอัตโนมัติ ซีลทรงเเบน BELTER Y-5F


เครื่องชั่งเเละบรรจุถุงสูญญากาศอัตโนมัติ ซีลทรงเเบน
BELTER FULL-AUTOMATIC VACUUM MACHINE



เครื่องซีลข้าวทรงเเบนที่ทำงานไวเเละใช้งานได้ดี  เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER Y-5F สามารถเเพ็คข้าวน้ำหนักต่อถุง 2.5-5 กิโลกรัม/ถุง ความสามารถในการบรรจุ ความเร็ว 180-280 ถุง/ชั่วโมง รุ่นนี้มีห้องซีลจำนวน 2 ห้อง

เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER Y-5F เเละทุกรุ่น BELTER มีการคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน ซึ่งเราจะตรวจสอบคุณภาพทุกตัวจากโรงงานการผลิต ว่าปลอดภัยเเละสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนในเรื่องของการชั่งตวงนั้น อุปกรณ์นิวเมติกส์ของตัวเครื่อง ทุกเครื่องของ BELTER นั้นเราใช้สินค้า คุณภาพของเเท้นำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งนี้เพราะเป็นอุปกรณ์ในการใช้ขับเครื่องเเละควบคุมส่วนประกอบต่างๆของตัวเครื่อง อันมีการใช้ลมเป็นต้นกำเนิดกำลังในการทำงาน

ใช้โหลดเซลล์คุณภาพจากยุโรป จากประเทศเนเธอร์เเลนด์ซึ่งมีความเที่ยงตรงตามมาตรฐาน ทำให้การใช้งานชั่งวัตถุดิบต่างๆเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพถ้าสนใจเรียนรู้เกี่ยวกับถังพัก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บหลักเราได้ ไม่เพียงเเค่เครื่องซีลเเพ็ครุ่นนี้เท่านั้นเรายังสามารถเเนะนำเครื่องเเพ็ครุ่นอื่นๆที่เหมาะกับกำลังการผลิตของผู้ประกิบการโรงสีได้อย่างเหมาะสม จากนั้นเครื่องจะดูดอากาศออกพร้อมปิดปาก

วิธีการทำงานที่แสนง่ายดายของเครื่องจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถลดต้นทุนด้านเวลาลงไปได้มาก อีกทั้งประโยชน์ของเครื่องซีลสูญญากาศก็คือการฆ่าตัวมอดให้ตายลงได้ และยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของไข่มอดได้อีกด้วย

ด้านสภาพรูปทรงของเครื่องซีล เป็นเครื่องจักรอัตโนมัติรุ่นใหญ่ เหมาะสมการการใช้งานที่ต้องการความทนทาน แน่นอนว่าผู้ประกอบการทุกคนต้องหวังเรื่องการประหยัดงบประมาณ ซึ่งเครื่องซีลตัวนี้สามารถประหยัดรายจ่ายลงไปได้มากสำหรับผู้ที่สนใจเครื่องจักรการเกษตร

บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุดความจริงแล้วต้องบอกว่าสามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเองเราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com



สำหรับคลิปนี้จะพามาดูวิธีการทำงานของ เครื่องซีลสูญญากาศ



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น