วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เก็บกลิ่น ไม่รบกวนอาหารอื่นๆในตู้เย็น//เครื่องซีลสูญญากาศ




ถ้าคุณกำลังอยากส่งออกอาหารทะเลตากเเห้งสุดอร่อยอย่างเช่นปลาสลิดเเล้วล่ะก็ การบรรจุภัณฑ์ที่ดีคงเป็นอย่างเเรกๆที่คุณต้องคำนึงถึง เครื่องซีลสูญญากาศ คุณสมบัติครบครันสามารถรักษาความสดไม่ว่าจะเป็น สี กลิ่น รสชาด คุณค่าทางโภชนาการของอาหารด้วยไอเท็มชิ้นนี้จะช่วยให้คุณเก็บถนอมอาหารได้ยาวนานขึ้น 2-3 เท่า ปลาสลิดนั้นหากจะทำให้อร่อยต้องสะอาดเมื่อทอดเเล้วจะมีกลิ่งหอม อบอวลไปสามบ้านเเปดบ้าน(สำหรับคนที่ชอบนะคะ)

ปลาเค็ม ปลาสลิด กุ้งเเห้ง ปลาหวาน เนื้อเเดดเดียว ที่ว่ามาทั้งหมดเหล่านี้เป็นของที่มีกลิ่นเเรงเเละกลิ่นเจ้าปัญหาก็มักจะเป็นตัวเรียกเเมลงวันเป็นอย่างดี เมื่อนำไปเก็บไว้ในตู้เย็นเเล้วอาหารอย่างอื่นก็มักจะมีกลิ่นความติดไปด้วยชนิดที่เวลาเปิดตู้เย็นแล้วมีกลิ่นของมันนำออกมาเราต้องมีอาการชะงักตู้เย็นเป็นที่อับไม่มีที่ระบายกลิ่น ดังนั้นกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่กล่าวมา หรือ… บางตู้อาจจะมีกลิ่นของทั้งหมด ! จึงเป็นเรื่องไม่น่าพิสมัยอย่างยิ่ง !!



กล่องใส่หรือถุงธรรมดาๆไม่สามารถยับยั้งกลิ่นเหล่านี้ไม่ให้ระเหยออกมาให้ได้ดอมดมกันได้หรอก มันสามารถระเห็จเล็ดรอดออกมาได้เสมอ

ผู้ประกอบการหลายรายหันมาสนใจในเรื่องความสะอาดรวมถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคมากขึ้นหากท่านเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังสนใจส่งออกสินค้าประเภทดังกล่างเราของเสนอทางเลือกที่ดีที่สุด คือการเก็บเเพ็คไว้อย่างดีด้วยถุงซีลสูญญากาศ

วิธีการเก็บรักษาที่จะทำให้พวกมันสงวนกลิ่นไว้อย่างดีในตู้เย็นได้แม้ว่าต้องแช่ไว้นานๆ ด้วยการเก็บรักษาพวกมันไว้ด้วยระบบสูญญากาศด้วยการเก็บระบบสูญญากาศนี้ทำให้เราสามารถมั่นใจได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์เล็ดลอดออกมา และนอกจากนั้นมันยังดีต่อการรักษาสภาพและคุณภาพของสิ่งที่เราจัดเก็บแต่ละชนิดให้คงสภาพความใหม่สดอยู่เสมอ และป้องกันการปนเปื้อ หรือสัมผัสกับเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย หรือเชื้อจุลินทรีย์ในตู้เย็นที่มีอยู่ทั่วไปได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องความสะอาดปลอดภัยดีต่อสุขภาพอนามัยของเราและคนในครอบครัว
ขั้นตอนการจัดการก็ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเพียงแค่เราแยกของที่มีกลิ่นแรงๆทั้งหลายออกเป็นอย่างๆ และหากมันมีปริมาณมากคิดว่าใช้ครั้งเดียวไม่หมดเราอาจจะแบ่งออกเป็นถุงย่อยๆ ให้พอใช้ต่อครั้งเพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลามา ซีลทำสูญญากาศ มันบ่อยๆและยังดีต่อสภาพการเก็บรักษาอีกด้วยเพราะของที่ยังไม่ได้ใช้ก็จะยังคงถูกเก็บในสภาพสูญญากาศต่อไป

โดยเฉพาะของที่ต้องแช่แข็ง อย่างเนื้อสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นหมู ปลา กุ้งไก่ หรืออื่นๆ หากต้องแกะออกมาละลายให้พร้อมใช้ครั้งหนึ่งแล้วก็ควรใช้ให้หมดในคราวเดียว การละลายแล้วเอาไปทำสูญญากาศแล้วแช่แข็งอีกไม่เป็นผลดีต่อคุณภาพของเนื้อพอแยกได้ตามที่ต้องการแล้ว เราก็นำไปเข้า

เครื่องแพ็คสูญญากาศ ให้เครื่องดูดเอาอากาศภายในออกจนหมด และทำการซีลปิดปากถุงด้วยความร้อนที่จะละลายปากถุงพลาสติกทั้งสองด้านให้ละลายออกมาเชื่อมติดกันปิดสนิท ไม่ให้มีอากาศภายนอกไหลเข้าไปรบกวนการเก็บรักษา และไม่มีทางที่กลิ่นภายในจะเล็ดรอดออกมาอบอวลอยู่ภายในตู้เย็น

เครื่องซีลสูญญากาศ
นี่เป็นข้อดีของการเก็บอาหารที่มีกลิ่นแรงด้วยการใช้ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่จะช่วยให้เราหมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงปรารถนาได้อย่างมั่นใจไร้กังวล รวมทั้งยังไม่ต้องกลัวว่าจะมีไข่เเมลงวันออกมาไห้เรารับประทานไม่ลงอีกด้วย

เครื่องซีลสูญญากาศของเรามีหลายขนาด ทั้งใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว คุ้มด้วยวัสดุที่ทนทานมากกว่า



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น