วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ทำคุ้กกี้ขายครั้งเเรก บรรจุลงกล่องคืนเดียวนิ่มซะเเล้ว//เครื่องซีลสูญญากาศ




ใครๆก็หันมาจับธุรกิจส่วนตัวทำกันทั้งนั้นในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาเเฟร้านขนมรวมถึงธุรกิจใหม่ๆด้วย คุ้กกี้หรือเบเกอร์รี่ต่างๆเป็นอีกธุรจิกหนึ่งที่บรรดาสาวๆสนใจที่จะทำเพื่อจำหน่าย คุกกี้ บราวนี่ เป็นขนมที่ทานเล่นได้ทุกโอกาสด้วยความหอมหวานที่นำมาทานคู่กับกาเเฟเเล้วเเสนจะเข้ากัน หรือเป็นของว่างของขบเคี้ยวทานเล่น การทำเพื่อจำหน่ายนั้นจึงต้องคำนึงถึงความสด กรอบ หอม เป็นสำคัญเพราะหากว่าเปิดรับประทานเเล้วไม่หมดในคราวเดียวก็จะยิ่งเก็บยาก..


เมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ออกมาเพื่อรับประทานเเล้วคุกกี้จะสัมผัสโดนอากาศ ไม่นานความกรอบจะลดลงพร้อมๆกับกลิ่นหอมเนยสดก็จะจางหายไป ถ้ายิ่งปล่อยไว้นานคราวนี้ไม่เพียงเเค่กลิ่นหอมที่จะหายไปเเต่จะเกิดกลิ่นหืนเข้ามาเเทนที่...

หลายๆท่านทดลองทำคุ้กกี้สูตรต่างๆหรือคุ้กกี้โฮมเมดเเต่พอเก็บไว้ข้ามวันเท่านั้นคุ้กกี้ก็นิ่มไม่น่ารับประทานซะเเล้วเริ่มจาก ช่วงพักคุ๊กกี้หลังอบเสร็จ ออกจากเตาอบไม่จำเป็นต้องรอให้คุ๊กกี้เย็นสนิทจับดูพออุ่นนิดๆ ให้แพคใส่ถุงเลย เพราะการปล่อยให้คุ๊กกี้ที่เย็นสนิทจะทำให้คุ๊กกี้ดูดความชื้นเข้าไปมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุ๊กกี้นิ่มเร็วเกินไป

กรณีที่คุ๊กกี้ที่นิ่มเพราะแพคไม่ดี เราเอามาอบใหม่ได้ค่ะ จะกรอบเหมือนเดิม แต่ระวังอบนานเกินไปจะไหม้ได้ เราสามารถเก็บทั้งกลิ่นหอมเเละความกรอบอร่อยไว้ได้หากซีลเเพ็คด้วย เครื่องซีลสูญญากาศ



คงไม่มีใครอยากทานคุ้กกี้นิ่มๆกลิ่นเหม็นหืนเป็นเเน่ เเต่หากว่าเราเเพ็คซีลสูญญากาศ เรารักษาสภาพความสดใหม่เหมือนเพิ่งออกมาจากเตาได้นานขึ้นดเเถมมันใจได้ว่าคุ้กกี้จะไม่นิ่งเหม็นหืนเเน่นอน

ความชื้นมีอยู่ทั่วไปในอากาศ ถึงเเม้ว่าเราไม่เอาไปเก็บไว้ในพื้นที่ชื้น เเค่วางไว้เฉยๆหรือต่อให้ปิดฝาภาชนะเป็นอย่างดีเเล้วก็ไม่พ้นความชื้นไปได้ไม่เเค่นั้น คุ้กกี้หรือบราวนี่ที่สัมผัสกับอากาศกลิ่นหอมของมันย่อมระเหยออกไปเรื่อยๆ



ปันหานี้เกิดจากปฏิกริยาออกซิเจนในอากาศากับกรดไขมัน เนยเป็นส่วนประกอบในขนมหรือเบเกอร์รี่ส่วนมากเนยเป็นเหตุที่ทำให้เหม็นเมื่อทิ้งไว้นาน

ในร้านขายกาแฟส่วนใหญ่สมัยนี้ก็นิยมทำขนมออกมาจำหน่ายเองเเล้ว นอกจากจะต้องมีกาแฟและเครื่องดื่มร้อนเย็นรสชาติอร่อยๆ แล้ว ขนมของขบเคี้ยวที่นำมาทานคู่กับกาแฟก็เป็นอีกเรื่องที่มีความสำคัญ บางแห่งถือเป็นจุดขายของร้านเลยทีเดียว หากคุณมีขนมอร่อยๆ เสิร์ฟคู่กับกาแฟหอมกรุ่นก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดีทีเดียว

เราก็ต้องเลือกวิธีในการจัดเก็บคุกกี้ให้ดีเป็นพิเศษ เครื่องแพ็คถึงสูญญากาศ เป็นทางออกที่ดีที่สุดในการถนอมอาหาร ด้วยเทคโนโลยีที่นอกจากดูดอากาศออกจากซองขนมเเละซีลปิดปากถุงจนสนิทป้องกันการเกิดปฏิกิริยาก่อเกิดสารเพอร์ออกไซด์ไม่โดนความชื้นเก็บรักษากลิ่นหอมของขนมไว้ได้นานไม่ให้สลายระเหยไปได้ดีอีกด้วย

นี่เป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับธุรกิจร้านกาแฟและขายขนมเล็กๆ ในครอบครัวหรือสำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำธุรกิจเบเกอร์รี่

หากถามเรื่องราคาที่หลายๆ กลัวว่าจะต้องลงทุนในราคาที่สูงเพราะเรามักเห็นว่าตามซูปเปอร์มาเก็ตที่มีขนมบรรจุด้วยเเพ็คสูญญากาศ ในราคาที่สูง ต้องขอบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดอย่างเเรง เครื่องซีลสูญญากาศของ BELTER มีให้เลือกหลายราคาหลายขนาดความการใช้งาน หากท่านเป็นผู้ประกอบกิจการขนาดเล็กก็สามารถเลือกใช้ตัวเครื่องที่ขนาดไม่ใหญ่นัก เครื่องซีลสูญญากาศ รุ่นตั้งโต๊ะ หรือรุ่นล้อเลื่อน ราคาไม่สูงเเถมใช้งานได้ดี ทนทานกว่าเครื่องซีลรุ่นเล็กๆเเบบมือกดที่ราคาไม่กี่ร้อยเเต่ใช้ไม่กี่ครั้งก็พัง ซ่อมไม่คุ้ม เครื่องซีล ของเราใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก เเละทนทานกว่า

หากท่านเป็นหนึ่งในผู้ประกอบธุรกิจเเละกำลังตัดสินใจที่จะนำ เครื่องซีลสูญญากาศ มาใช้ ท่านสามารถนำสินค้าเข้ามาทดลองซีลเเพ็คได้ที่บริษัทเรา



เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER เเพ็คสูญญากาศ


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3

#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น