วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สร้างรายได้เเละเข้าใจกระเเส/จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศBELTER


สร้างรายได้เเละเข้าใจกระเเส/จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศBELTER


สำหรับอาหารทะเลที่ต้องการความสดใหม่สมัยนี้เวลาเราเลือกซื้อเราจะเห็นว่ามีการเเพ็คขายยทำเเพ็คสวยงามด้วยการซีลสูญญากาศเพราะมีความสดใหม่กว่าตลาด เหมาะสำหรับใครที่เพาะกุ้ง หอย ปู ปลา คุณต้องหันมาลองอัพเกรดร้านตัวเองด้วยเครื่องซีลสูญญากาศหรือเเพ็คอาหารทะเลส่งห้างเพื่อเพิ่มมูลค้าให้สินค้าตัวเอง

อย่างเช่นปลานั้น ก็มีฤดูวางไข่เรายังเก็บเนื้อปลาเพื่อจำหน่ายไว้ได้นานกว่า หากคิดจะส่งสินค้าขายตามห้างระบบการตลาดเขาจะมีรูปเเบบการขอรับสินค้าที่สำคัญห้างจะตรวจสอบสินค้าก่อนว่าสินค้าผ่านมาตรฐานความปลอดภัยมีการตรวจสอบมาเเล้วว่าสะอาด ผ่านมาตรฐานการบริโภคให้ผู้บริโภคมั่นใจได้เมื่อซื้อมารับประทาน สินค้าคุณภาพสดราคาเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับตลาดปรุงออกมาเเล้วดูน่ารักประทานที่สำคัญคือผู้ประกอบการส่งสินค้าเข้าห้างนั้นต้องรักษามาตรฐานให้ดีอยู่เสมอ



การขายส่งในห้างนั้นคุณยังสามารถกระจายสินค้าได้มากขึ้นเพราะห้างนั้นรับสินค้ามาไม่ใช่ทีละน้อยๆ ร้อย สองร้อยตัว เเต่มากกว่านั้น เพราะมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ

หากเทียบกันในต่างประเทศเเล้วปลาอาจจะเป็นอาหารที่หาทานเเบบสดๆได้มากเพราะด้วยสภาพภูมิอากาศบางประเทศที่ยากต่อการทำการประมง
เราจะเห็นวิธีการเก็บรักษาอาหารทะเลเพื่อเก็บไว้รับประทานด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ การเเพ็คสูญญากาศเป็นที่นิยมอย่างมาก ทั้งนี้อาหารสดเมื่อได้รับการเเพ็คด้วยเครื่องซีลสูญญากาศเเละควรจะเเช่เเข็งควบคู่ไปด้วยเพื่ออาหารทะเลจะคงความสดใหม่ สดสะอาดมากขึ้น

การเก็บกลิ่นปลานั้นมีกลิ่นเฉพาะมากหากจะพูดกันจริงๆเเล้วปลามีกลิ่นคาวเเรงซึ่งมันก็เเล้วเเต่ชนิดของปลาด้วยเมื่อหากนำเข้าตู้เย็นก็อาจจะมีปัญหากับอาหารอื่นๆในตู้เย็น เเต่เมื่อซีลสูญญากาศเเล้วปัญหาต่างๆก็จะหมดไป..

ท่านสามารถนำสินค้าอย่างอาหารทะเลนำเข้ามาลองซีลได้ ปลาตัวใหญ่เเค่ไหนก็เอาอยู่ ทั้งปลาทั้งตัว หรือเนื้อปลาเเกะ เเล่ ชิ้นบาง การเเพ็คเเบบนี้ะจะปลอดภัยกว่าที่วางขายตามตลาดเพราะไม่มีเเมลงวันมารบกวนหรือเชื้อเจุลินทรีย์ที่มากับอากาสมาปะปน

ที่กล่าวมาทั้งหมดคือเป็นเหมือนการเสนอไอเดียเละรู้จักการทำการตลาดสร้างรายได้เเละเข้าใจกระเเสหรือความต้องการของผู้บริโภค

การเเพ็คสูญญากาศด้วยเครื่องซีลสูญญากาศนั้นง่ายมาก เพราะเครื่องซีลสูญญากาศมีจำหน่ายมากมายตามอินเตอร์เน็ตเเต่เครื่องซีลสูญญากาศBELTER มีจำหน่ายมากว่า15ปี เพื่อให้ได้สินค้าที่ได้มาตรฐานอยู่เสมอเราจึงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเเละนำเสนอสินค้าดีๆให้ผู้ประกอบการได้ใช้ประโยชน์สูงสุด ด้วยวัสดุที่คงทนเเข็งเเรง..การชั่ง การบรรจุถุง การซีลปิดปากถุง เเละการดูดสูญญากาศ 4 กระบวนการของการเเพ็คถุงในเครื่องจักรตัวเดียว






เครื่องเเพ็คถุงสูญญากาศมีหลายขนาด เราจำหน่ายเครื่องดูดสูญญากาศ หลายขนาด มีทั้งเเบบตั้งโต๊ะ รุ่นล้อเลื่อน ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่เป็นทั้งเครื่องชั่งเเละเครื่องซีลในตัวเดียวกันเหมาะกับการเเพ็คที่ครบวงจร สะดวก รวดเร็ว ภายในโรงสี โรงกาเเฟ อุตสาหกรรมทางการเกษตร อย่างที่เราเห็นว่าเเพ็คข้าวที่เราเห็นนั้นดูทันสมัยมากขึ้น น่ารับประทาน สดใหม่ เก็บได้
นาน








โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น