วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เทคโนโลยีที่ลงทุนไม่สูงมาก เเต่เพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้



วันนี้เราจะมาเเนะนำประโยชน์ของเครื่องซีลสูญญากาศเพื่อเพิ่มมูลค่าให้เเก่สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ในองกรหรือชุมชน เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆสมัยนี้นั้นต่างนิยมถนอมอาหารด้วย ”เครื่องซีลสูญญากาศ” กันทั้งหมด การใช้เครื่องซีลสูญญากาศก็เป็นทางเลือกในการถนอมอาหารเป็นเเนวทางในการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โดยที่สินค้าหรือวัตถุดิบยังคงความสดกรอบ หอม เหมือนเพิ่งทำใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทคาว หวาน สุก ดิบ หรืออาหารเวฟ ต่างก็หันมาใช้เครื่องซีลสูญญากาศเพื่อถนอมอาหารกันทั้งนั้น ในทุกวันนี้มีการบริโภคการส่งออกค้าขายอาหาร ขนมขบเครี้ยว ข้าวหอม ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เเละมีร้านสะดวกซื้อต่างๆ รวมถึงห้างที่เปิดขายอาหารสำเร็จรูป รวมถึงวัตถุดิบทำอาหารต่างๆ มากมาย

อย่างเช่นผลไม้ที่เเปรรูปเเล้ว ผลไม้สุกพร้อมจำหน่ายไม่ได้ขายเป็นลูกๆเเต่มันจะมีการหั่นเป็นชิ้นๆพอดีคำ เพื่อความสะดวกสบายมากขึ้น มักจะมีการซีลเก็บไว้เพื่อให้คงสถาพความสดเเละสีที่ไม่เปลี่ยนเเปลงไป

เครื่องซีลสูญญากาศในปัจจุบันมีที่จำหน่ายเป็นจำนวนมาก  ให้เรานั้นเลือกซื้อเป็นเจ้าของไม่ว่าจะเป็นการค้าหรือการจัดจำหน่ายในรูปเเบบต่างๆ

สินค้าประเภทของฝาก สินค้าโอท๊อป สินค้าผลิตภัณฑ์ของชุมชนที่มักจะนำมาเป็นของฝาก เราจะเห็นว่ามีเเพ็คเกจที่สวยงามเเละมีความสะดวกสบายต่อการรับประทานต่างก็ใช้เครื่องมืออย่างเครื่องซีลสูญญากาศกันทั้งนั้น เพื่อไม่ให้อาหารเน่าเสียง่ายเเละเพื่อให้คงความสดใหม่ยาวนานยิ่งกว่า รสชาติดีเเบเดิม

สินค้าพวกนี้มีราคาที่ค่อนข้างสูงด้วยเเพ็คเกจที่ออกเเบบมาเป็นอย่างดี พร้อมทั้งการใช้ระบบเเพ็คด้วยการซีลสูญญากาศ ถูกจัดว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่สามารถช่วยเพิ่มมูลค้าของสินค้าได้อย่างดี

จากเดิมที่ดูราคาน้อยไม่ค่อยมีมูลค่า ก็กลายมาเป็นสินค้าที่ดูสะดุดตา เเพ็คเกจดูน่าสนใจมีราคาขึ้นมาทันที
เครื่องซีลสูญญากาศเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่เข้ามาดัดเเปลงเเปลี่ยนรูปเเบบเเพ็คเกจเเละธุรกิจอาหารให้ดูทันสมัยมากขึ้น เเถมยังเป็นเทคโนโลยีที่มีราคารลงทุนไม่สูงมากนัก ใช้งานคุ้มค่า คุ้มราคา อำนวยความสะดวกให้องกรหรือโรงงานต่างๆ

เครื่องซีลสูญญากาศ-เครื่องเเพ็คสูญญากาศ


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 900
1Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น